Vị diện số 3: Đấng cứu thế tại thế (8)

1.6K 195 10
                                    


"Urg..."

Đau đớn xé nát từ linh hồn vây lấy khiến Thiên Y khiến cô bừng tỉnh.

Ánh nắng chói lòa của buối sớm chiếu thẳng vào mặt làm cô hơi nheo mắt, Thiên Y không dám thở mạnh, cô khó khăn tự ổn định một lúc lâu, sau đó mới từ từ ngồi dậy.

Hoàn hảo, vẫn còn sống sờ sờ đây.

[Ký chủ? Ký chủ! KÝ CHỦ!!!]

Hệ Thống sau bao cố gắng cũng online thành công, nó lo lắng kêu lên, sự hiện diện của ký chủ vẫn còn, vậy là ký chủ chưa bị hấp thụ?

Đột nhiên nó bị cưỡng chế offline, nó cũng chẳng hiểu cái mô tê gì đang xảy ra nữa!

Khí tức của Mảnh Vỡ cũng biến mất luôn rồi!

Đây, ngươi ồn quá.

Thiên Y mệt đến mức không còn sức mà mở miệng, cô dứt khoát quyết định dùng thần giao cách cảm trả lời Hệ Thống.

Cô nhìn xung quanh, phát hiện mình vẫn đang ở trong rừng, bên cạnh là xác con quái vật đã lạnh. Vẫn là khung cảnh ấy, chỉ có điều Tô Thanh đã biến mất không thấy bóng dáng.

Hình như không có gì thay đổi nhỉ?

Kêm nén cơn đau nhức toàn thân, cưỡng chế mình đứng dậy, Thiên Y khập khiễng lết đến bên cạnh con quái vật đã chết, bộ dáng muốn rút ra thanh kiếm đang xuyên thủng đầu con quái vật.

[Ký chủ làm gì vậy?] Hệ Thống sau khi làm một bài kiểm tra dữ liệu cơ bản, cảm thấy không có gì bị mất xong rốt cuộc hơi bình tĩnh lại, nó quan tâm hỏi.

"Tìm Tô Thanh, bà đây và cô ta cùng nhau đại chiến ba trăm hiệp." Thiên Y cất giọng khản đặc, thanh âm khó nghe đến mức cô tưởng chừng như tiếng nói này vốn không phải do cô phát ra.

Cô ta cũng phải trải qua nỗi đau linh hồn xé nát, nhất định chưa đi được xa.

Lâu lắm rồi mới có kẻ ép được cô đến bước đường này.

Không được để cô ta đẻ trứng.

CMN, kiếm gì mà nặng thế.

Thanh kiếm rút ra từ đầu con quái vật, từ vết hở chảy ra một thứ dịch nhầy màu đen đặc, bên trong lấp lóe một ánh sáng màu xanh. Thiên Y bất động thanh sắc chém thêm mấy nhát cho đến khi đầu con quái vật chỉ còn là một đống bầy nhầy, sau đó từ trong chất dịch đen đặc nhặt lên một viên ngọc màu lam đậm, dưới ánh nắng viên ngọc lấp lánh như thể một viên Shaphire hảo hạng, cô thậm chí cảm nhận được nguồn năng lượng không tầm thường hàm chứa bên trong viên ngọc.

"Tinh hạch?"

Trong ký ức của Tô Lam, tinh hạch luôn luôn có màu trắng đục. Việc tinh hạch đổi sang màu xanh có thể là kết quả của một con quái biến dị, nếu dùng cấp độ để phân chia, lũ Zombie binh thường hiện tại là level 2, con quái này ít nhất cũng phải level 10, đại khái có thể coi là một con mini boss.

Có lẽ cô nên thử kiểm tra những con Zombie cấp thấp xem sao.

"Hệ thống, hôm nay là tận thế ngày bao nhiêu?"

[Xuyên nhanh, nữ phụ] Ký chủ tà ác, mọi người mau tránh ra!Where stories live. Discover now