Vị diện số 3: Đấng cứu thế tại mạt thế (3)

2.9K 287 34
                                    


Không như tưởng tượng của cô, Zombie thực chất cũng không nhiều lắm.

Có lẽ thiết lập của đám Zombie là ghét ánh sáng mặt trời, nên trên đường đi chỉ lác đác vài con, cũng không mạnh, có thể dễ dàng bị xe hất văng. Có khả năng đây mới là giai đoạn đầu của tận thế, nên chúng vẫn còn chưa phát triển hết.

Giống như game vậy, luôn luôn phải có giai đoạn tân thủ để người chơi làm quen, sau đó khi người chơi đã nắm rõ luật, mới bắt đầu nâng cấp quái lên cấp cao hơn, đến khi đó, trò chơi mới thực sự bắt đầu.

À.

Nói mới nhớ, sao cô không có quà tân thủ nhỉ?

Hệ thống giả-vờ-đang-offline: ....

"Sắp đến nơi rồi, chúng ta phải đi bộ thôi." Lâm Thiên đột nhiên nói, sau đó hắn rẽ vào một ngõ nhỏ. Chắc chắn không có Zombie xung quanh, hắn lúc này mới ra dấu cho mọi người xuống xe, sau đó giản lược phân bố công việc cho mọi người. Sau đó, nhóm người của cô bắt đầu tiến về siêu thị.

Thiên Y vừa đi vừa cố gắng nhớ lại thường thức của thế giới này từ ký ức của nguyên chủ, vừa xem xét cảnh vật xung quanh. Đây là một thị trấn tương đối nhỏ, dường như mới bị bỏ hoang không lâu sau tận thế, mọi thứ nhìn qua có chút đổ nát. Cô quét mắt nhìn quanh, hi vọng có thể tìm thấy thứ gì đó thú vị.

A, ở kia có một cửa hàng bán đồ điện tử kìa.

Lát nữa có khi cô sẽ ghé qua một chút.

Lâm Thiên dường như đã thám thính siêu thị này từ trước, đường đi nước bước vô cùng rõ ràng, bọn họ rất nhanh chóng đã đến gần cửa vào siêu thị.

"Đến nơi rồi!" Lâm Thiên hô, sau đó quay lại nhìn ba người phía sau.

"Sẵn sàng chưa?"

Nghe thấy tiếng hỏi, hai người bên cạnh vẻ mặt ngưng trọng, theo phản xạ nắm càng chặt vũ khí, làm công tác tư tưởng một lúc, sau đó chầm chậm gật đầu.

"Vậy vào thôi."

Vũ khí của Lâm Thiên là một thanh kiếm nhật, anh Lương chủ yếu là trinh sát nên sức tấn công không thực sự cao, nhưng trên người vẫn trang bị một vài quả pháo đồ chơi, trường hợp nguy cấp có thể sử dụng để đánh lạc hướng. Theo phân phó, anh Lương sẽ chủ yếu canh giữ ở khu vực cửa ra vào siêu thị, còn việc càn quét bên trong sẽ là nhiệm vụ của ba người họ.

Lại nói, trong ký ức của nguyên chủ cũng gặp qua không ít dị năng giả, phần lớn trong đó là dị năng giả hệ sức mạnh, ví dụ như anh Lương trong nhóm, sở hữu một đôi tai vô cùng nhạy bén, có thể nghe được mọi loại tiếng dộng từ khoảng cách rất xa. Một số ít khác là dị năng hệ tinh thần, ví dụ như di chuyển được đồ vật này nọ, hoặc số ít có thể thôi miên người khác. Những loại dị năng hệ nguyên tố như nước, lửa, đất thì nguyên chủ chưa từng nhìn thấy, khả năng cao là không hề tồn tại trong thế giới này.

Cũng đúng, đây cũng đâu phải phim siêu năng lực, mấy loại dị năng đó căn bản không khoa học.

Mà quên, cái thế giới tận thế tưởng chừng như chỉ có trong phim này cũng phản khoa học chết đi được.

[Xuyên nhanh, nữ phụ] Ký chủ tà ác, mọi người mau tránh ra!Where stories live. Discover now