Vị diện số 3: Đấng cứu thế tại mạt thế (36)

922 122 6
                                    


Thiên Y trở về không bao lâu, căn cứ của Hạo Nhạc trên dưới lại tiếp tục hoàn toàn đảo lộn.

Đầu tiên là lễ kết nạp của gần một trăm thành viên mới đi cùng với người phụ trách an ninh mất tích Tô Thanh, hai là lượng vũ khí dồi dào theo sau Tô Thanh đã nâng phòng thủ của căn cứ lên một tầm cao mới.

Ba là, thông báo phát động chiến tranh với quân đội của hội đồng an ninh.

Mọi người còn chưa kịp tiêu hóa xong thông cáo táo bạo này, bọn họ đã phải đối mặt với một thông tin còn khủng khiếp hơn.

Sự thật về nguồn gốc của thây ma, và những yếu tố dẫn đến sự sụp đổ của thế giới này.

Mặc dù hội đồng an ninh đưa ra bằng chứng, mọi người vẫn nửa tin nửa ngờ, nhưng sự xuất hiện của những người dân thường bị đối xử như nô lệ ở căn cứ của Quân Dực là một nhân tố vô cùng thích hợp để nhấn mạnh sự xấu xa của quân đội, tinh thần của mọi người lập tức liền sôi trào.

Căn cứ của Hạo Nhạc có bảy phần là người bình thường, bọn họ dù có yếu đuối nhưng vẫn luôn cố gắng từng ngày, bọn họ không dám tưởng tượng nếu mình rơi vào tay quân đội, liệu kết cục có khá hơn những người dân được giải cứu kia là bao hay không.

Còn những người được Thiên Y đưa về, bọn họ được trải nghiệm một cuộc sống khác hoàn toàn khi ở căn cứ của Quân Dực, họ đều không nghĩ muốn đánh mất nơi này vào tay quân đội, trở lại kiếp làm nô lệ như quá khứ.

Về việc này, Thiên Y bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến kỹ năng trị dân dở như hạch của Quân Dực đã góp phần đẩy tiến độ tiếp thu của những người dân ở đây lên cao thế này.

Nguyên chủ kiếp trước là người bên ngối của Quân Dực, còn là dị năng giả nên đãi ngộ khỏi phải bàn, may mà Thiên Y mơ hồ thấy được một vài chi tiết cho thấy những người bình thường khác dường như sống không được tốt lắm.

Cuối cùng là, Tử Lam.

Người sống sót, vật thí nghiệm, nhân chứng, tồn tại rõ ràng nhất cho những hành động không thể dung tha của chính phủ.

Tử Lam bước lên đài cao, dưới ánh mắt của mọi người, hắn chậm rãi kẻ lại những ngày tháng bên trong phòng thí nghiệm, những gì hắn đã phải chịu đựng, và, sức mạnh của hắn.

Trương Phù đứng trong hàng hội đồng, kinh ngạc khi nghe những lời trần thuật đều đều của Tử Lam về năng lực xử lý Zombie trong một cái chớp mắt, đội trưởng thậm chí còn biến nó thành một buổi biểu diễn, đám xác sống được mang vào trong nháy mắt liền biến thành một đống thịt nát.

Xung quanh vang lên tiếng hít không khí, Trương Phù cũng không kiềm chế được bản thân mình, nếu như đó là đầu của hắn, có phải bây giờ hắn cũng đã chết rồi không, khẳng định xung quanh cũng có nhiều người có suy nghĩ không khác gì hắn, bằng chứng là những tiếng nghị luận nho nhỏ đã bắt đầu vang lên.

"Mọi người, Tử Lam đã đồng hành cùng chúng ta hơn hai trăm ngày." Giọng nói ôn nhu của cô gái đứng bên cạnh Tử Lam vang lên, là người đã bảo vệ căn cứ đến không một kẽ hở, nếu không có cô, nơi này có lẽ đã sớm biến thành một ổ Zombie.

[Xuyên nhanh, nữ phụ] Ký chủ tà ác, mọi người mau tránh ra!Where stories live. Discover now