Vị diện số 1: Thanh xuân vườn trường bạch liên hoa (2)

10.4K 835 220
                                    


"Công nghệ máy móc của thế giới này kém cỏi như vậy, ngôi trường này chẳng phải quy mô lắm sao, thang máy đâu, ta vì cái gì phải leo cầu thang?"

Thiên Y trong lòng bực bội, rõ ràng trường học này có tận 5 tầng lầu, ký túc xá cũng 4 tầng, vậy mà đến 1 cái thang máy cũng không có!

Đầu tư! Khi ta trở về nhất định đầu tư cho các người hẳn 2...à không 3 cái thang máy!

Tiến vào lớp học, vì Tần Liên bình thường chính là con ngoan trò giỏi, nên giáo viên cũng không trách mắng cô, hơn nữa ngôi trường này dành cho con em nhà giàu, có học sinh nào không phải con chủ doanh nghiệp, là bảo bối được nâng niu chứ! Tuy vào được trường giáo viên cũng phải có chỗ dựa, nhưng theo tâm lý bớt chuyện nào hay chuyện đó, giáo viên đương nhiên sẽ không tùy tiện cùng học sinh đối đầu.

Thiên Y trở về chỗ ngồi, liếc mắt sang bên cạnh, chàng trai ôn nhuận như ngọc, phát ra nhiệt huyết tuổi trẻ chăm chú nghe giảng, không nghi ngờ gì nữa, người này chính là nam phụ Khải Khanh.

Cái gì hiền lành tốt bụng, nho nhã dịu dàng, nhất định chính là nam phụ.

Lại liếc mắt xuống cuối lớp, nam sinh gục đầu xuống bàn, không biết tỉnh hay thức, đầu tóc rối bù, nhìn qua có chút khí chất lưu manh, thân thể cân xứng, đôi chân thon dài, nhìn 1 cái nhất định không quên kia trăm phần trăm chính là nam chính Hoàng Minh.

Thiên Y cắn cắn ngòi bút, mặc dù bản thân cô cũng là tác giả, nhưng thực sự không hiểu vì cái gì nam chính nhất định phải ngồi cuối lớp, hơn nữa còn là gần cửa sổ. Hôm nay trải nghiệm quả thật lại ngộ ra 1 chân lý: Dưới ánh dương, nam sinh gục đầu xuống bàn, ánh sáng hắt lên sườn mặt hoàn mỹ, chàng trai như thiên sứ ngủ say, rực rỡ đến lóa mắt.

Được rồi, cô thừa nhận là mình không giỏi văn miêu tả.

Tư tưởng của tác giả, phàm nhân như cô đâu thể tùy tiện đoán được.

Có lẽ cảm thấy ánh nhìn nóng bỏng của cô, Hoàng Minh đột ngột ngồi dậy, ánh nhìn chuẩn xác phóng tới trên người cô, nhìn nhau 2 giây, sau đó lại tiếp tục gục đầu xuống.

Thiên Y: ....Thằng điên.

Nữ chính hôm nay hình như không đến lớp, Thiên Y lục lọi ký ức, cốt truyện bắt đầu đến đoạn mẹ nam chính ném cục tiền yêu cầu nữ chính mau mau rời đi, nữ chính chịu đả kích không nhỏ, tâm tình suy sụp liền quyết định bùng học. Sau màn này hình như nam phụ Khải Khanh trước đi tìm nữ chính Sơ Lam, nữ chính sau mội hồi suy nghĩ là vì muốn tốt cho nam chính, bắt đầu dây dưa không rõ với Khải Khanh, bắt đầu giai đoạn ngược tâm ít ỏi trong cốt truyện.

Chậc.

Quả nhiên đều là kịch bản.

Thiên Y bộ dáng ta không quan tâm gối đầu lên sách ngủ đến sảng khoái, chuông hết tiết vang lên, lại chuẩn xác vùng dậy hướng về phía căng-tin, hình như hôm nay có món sốt bò kho mà cô thích nhất.

[Ta cảm nhận được khí tức của CH4738.]

Hệ thống đột nhiên vang lên, Thiên Y bước chân cũng không ngừng, trong đầu hỏi Hệ thống ở đâu.

[Xuyên nhanh, nữ phụ] Ký chủ tà ác, mọi người mau tránh ra!Where stories live. Discover now