CHƯƠNG 67

440 20 4
                                    

"Cảm ơn." Cố Hoài Cẩn tỏ ra như không có chuyện gì xảy ra mà lui khỏi lồng ngực ấm áp, nàng đứng đối diện với Đường Lan Thanh không chút kiêng dè nào, bình thản như lúc ban đầu, biểu tình phảng phất như trở lại lúc các nàng gặp nhau lần đầu tiên. Giữa hai người giống như có một bức màn chắn mỏng không cách nào đâm thủng.

Đương Lan Thanh vẫn mang theo nụ cười như có như không, nhún vai thờ ơ đối với phản ứng lạnh nhạt của Cố Hoài Cẩn. Nàng hướng về phía Cổ Đình Tây đang vẫy vẫy tay ở cách đó không xa mà đi.

Diệp Hoan chậm rãi đến muộn. Tầm mắt nàng dính ở trên người Đường Lan Thanh hồi lâu, áp sát vào Cố Hoài Cẩn, thấp giọng hỏi: "Chào hỏi nhau?"

"Không có, trở về thôi." Giờ khắc này Cố Hoài Cẩn thực sự không có tâm trạng nhắc đến người kia, nhanh chân rời khỏi trường học.

Đường Lan Thanh nhìn bóng người rời đi của Cố Hoài Cẩn, có thâm ý khác cười cười. Nàng không còn ở trường học, Đường Lan Thanh cũng không có ý tứ muốn ở lâu thêm, cười yếu ớt nói tạm biệt với bằng hữu bên cạnh liền trở về Đinh gia.

"Đây là bồi thường của nhà bọn họ." Bên trong phòng khách, Đinh mẹ đặt một tấm thẻ ngân hàng vào trong tay Đường Lan Thanh, khi nói trên mặt vẫn còn chút tức giận.

Thời gian trước Đường Lan Thanh cùng cha mẹ Đinh gia đi tố cáo người Đường gia, bây giờ hẳn là đã đưa ra phán quyết cuối cùng. Đinh ba ngồi ở đối diện cười cười muốn giúp Đường Lan Thanh giải sầu, an ủi: "Đừng nghĩ gì cả. Những thứ này vốn là của ngươi, chỉ có điều hiện tại đổi thành phương thức khác hợp pháp hơn thôi."

"Vâng." Đường Lan Thanh cẩn thận lấy ra tài liệu bên trong bao, hơn 37 vạn ghi trên điều mục của ngân hàng chính là số tiền nhà Đường thúc tham ô. Thẻ ngân hàng được nàng nắm trong tay tinh tế vuốt nhẹ, đăm chiêu, một quyết định từ từ hình thành.

"Cảm ơn ba mẹ." Đường Lan Thanh cũng không muốn nói lời thừa thãi. Đinh ba và Đinh mẹ trực tiếp đem thẻ ngân hàng này giao cho nàng đã cho thấy bọn họ không có ý nghĩ muốn thay nàng bảo quản nó. Nếu như còn nhiều lời lại có vẻ bệnh đa nghi của nàng quá nặng, chẳng bằng đơn giản hóa một chút cho bầu không khí được thoải mái.

Bồi cha mẹ nói chuyện cả ngày, thời gian loáng một cái đã gần đến giờ đi ngủ. Sau khi Đường Lan Thanh dụ dỗ hai vị trưởng bối về phòng nghỉ ngơi xong liền cầm túi sách ra khỏi Đinh gia. Nàng lấy điện thoại di động gọi: "Có thể ra ngoài không? Ta chờ ngươi ở quán KFC trước cửa trường học."

Đường Lan Thanh không gọi bất cứ thức ăn nào, cứ lẳng lặng ngồi im ở một bàn trong góc. Số tiền dự trữ trong tay không vượt quá năm mươi vạn (1) nếu nàng tiêu dùng hoang phí chỉ sợ sẽ không còn, trừ việc cần thiết phải chi, Đường Lan Thanh sẽ tiết kiệm hết mức có thể. Kể cả bây giờ đã có Đinh gia ở phía sau, Đường Lan Thanh cũng sẽ không "không công mà hưởng lộc" để Đinh gia giúp nàng thanh toán chi tiêu. Ba năm cao trung, bốn năm đại học, bốn mươi mấy vạn đối với nàng mà nói là còn thiếu rất nhiều.

"Tại sao đột nhiên lại gọi ta ra đây?" Cổ Đình Tây đứng bên cạnh Đường Lan Thanh, đưa tay đến trước mắt nàng lắc lắc, thấy gò má nàng có chút ửng đỏ vì lạnh liền chủ động cởi khăn quàng cổ quàng thêm cho nàng, sau đó ngồi vào vị trí đối diện.

[BH] [Edit] Yêu, Hảo XảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ