CHƯƠNG 36

2.4K 158 46
                                    

Con ngươi Cố Hoài Cẩn run rẩy, hai mắt vốn dĩ vẩn đục cũng từ từ trở nên trong suốt, xúc cảm trên da thịt khiến cho nội tâm đang xao động của Cố Hoài Cẩn dần dần bình ổn xuống. Nàng muốn di chuyển thì bị Đường Lan Thanh nắm chặt bàn tay, mười ngón giao khấu "Tiểu tử..."

Đường Lan Thanh biết Cố Hoài Cẩn có bệnh thích sạch sẽ.

Bờ môi vòng quanh hôn lên toàn bộ da thịt Cố Hoài Cẩn, Đường Lan Thanh đau lòng vỗ về tầng da thịt bị chà sát đến ửng hồng, đôi môi dọc theo đường thẳng hướng lên trên, lặng lẽ đi ngang qua xương quai xanh cùng cái cổ âu yếm, ở trên cằm Cố Hoài Cẩn vẽ lên một dấu chấm tròn hoàn mỹ. Đường Lan Thanh thân thể từ từ lui lại một chút, cái nút cao nhất trên áo sơmi của Cố Hoài Cẩn đúng lúc bị nàng cầm lấy. Đường Lan Thanh thương tiếc nâng mặt nàng lên, giọng có chút trầm nói "Đừng tổn  thương chính mình, ta sẽ đau lòng."

"Ta thà rằng ngươi thương tổn ta cũng không muốn thấy dáng vẻ cô đơn thương tâm của ngươi, nếu không muốn gặp ta nữa thì sau này nói thẳng là tốt rồi, không cần đơn độc đi đến địa phương đông người phức tạp như vậy." Đường Lan Thanh ẩn nhẫn đau xót trong lòng, miễn cưỡng vui cười, hai mắt nhìn về phía Cố Hoài Cẩn trước sau đều là nhu tình vốn có.

Mặt khác Cố Hoài Cẩn tay nhàn rỗi quấn lấy cổ Đường Lan Thanh, hơi dùng sức đem nàng kéo về trước mặt mình, chờ đến khi thấy rõ trong mắt nàng đột nhiên toát ra tình cảm nhưng ngay tức khắc lại tiêu tan thì liền nở nụ cười "Ngốc chết rồi."

Hơi nghiêng một chút đem đầu lại gần Đường Lan Thanh, đến khi khoảng cách lỗ mũi của hai người của rái tai phải của hai người dán sát vào nhau, Cố Hoài Cẩn nhắm mắt đem môi mỏng hôn xuống, cảm giác được thân thể người kia run rẩy, Cố Hoài Cẩn thoáng tách ra một chút, mắt từ từ mở ra liền thấy Đường Lan Thanh hai mắt trừng lớn nhìn nàng chằm chằm, dáng vẻ không thể tin. Cố Hoài Cẩn khóe miệng ngoắc ngoắc, sau đó nhắm mắt lần thứ hai hôn vào.

Học cách thức hôn của Đường Lan Thanh nhẹ nhàng tách bờ môi nàng ra, Cố Hoài Cẩn nghiêng đầu hôn mỗi một nơi trên cặp môi thơm, ngay cả khóe miệng cũng không buông tha, chậm rãi thưởng thức.

Cố Hoài Cẩn cũng là cái người linh động, mỗi lần chính mình gặp phiền phức hoặc bất ngờ, Đường Lan Thanh luôn là người việc nghĩa chẳng từ,  che ở phía trước nàng vì nàng ngăn cản tất cả. Đối mặt tất cả những thứ
này, nàng làm sao có khả năng không có cảm giác đây...

Nói không động lòng, chính là giả.

Nếu muốn đột phá, nhưng còn thiếu thiếu cái gì.

Thế nhưng vào thời khắc này —— xin cho phép nàng dứt bỏ cái kia, tất cả đều là hư vô, hãy để mặc nàng tùy tâm phóng túng một hồi.

Đường Lan Thanh yết hầu nuốt xuống một ngụm nước bọt, phối hợp với tần suất của Cố Hoài Cẩn thử nghiệm đáp lại nàng, thấy nàng không có biểu hiện phản cảm tâm mới dần buông xuống. Tay vỗ về lưng Cố Hoài Cẩn, Đường Lan Thanh chân nửa quỳ ở giường một bên, ôm nàng hướng về trên giường mà nằm xuống.

Phòng ngủ vốn đen tối, mờ nhạt lại thêm hai người dây dưa không dứt mà cang thêm kiều diễm một phần, không khí chung quanh lưu động khí tức ám muội, càng thêm cổ động tâm rục rà rục rịch của cái người bên trong phòng.

[BH] [Edit] Yêu, Hảo XảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ