CHƯƠNG 65

449 23 1
                                    

Những ngày không còn Đường Lan Thanh, Cố Hoài Cẩn trải qua bình thản vô sự, nhưng mà trong lòng ngờ ngợ cảm thấy thiếu gì đó. Nàng so với bất kỳ người nào đều rõ ràng đấy là gì, chỉ là không muốn biểu hiện ra thôi. 

"Lại không ăn?" Diệp Hoan thở dài một tiếng, không biết đây là lần thứ bao nhiêu nhìn thấy Cố Hoài Cẩn đem bữa sáng mình mua đẩy qua một bên. Nàng kiên nhẫn khuyên nhủ tận tình: "Chỉ ăn một chút thôi, sáng sớm không ăn đối với cơ thể không tốt."

"Không đói bụng." Cố Hoài Cẩn cũng không ngẩng đầu lên trả lời, tựa như không có thứ gì quan trọng hơn bài tập trước mắt của nàng. Nàng với tay lấy vở nháp bên cạnh, trong lúc vô tình mở đến một trang giấy, ánh mắt yên lặng rơi vào nét chữ thanh tú trên đó, trong đầu nhảy qua từng hình ảnh Đường Lan Thanh biểu hiện chăm chú giảng bài cho nàng. Ánh mặt trời buổi trưa xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào trên người Đường Lan Thanh, làm cho toàn thân nàng càng trở nên ôn hoà, giảng đến chỗ khó xử thì cặp lông mày tràn ngập anh khí chỉ có khi chơi cầu, lúc tình cờ cúi đầu, bốn mắt đụng vào nhau nhu tình nhiếp tâm hồn người. Nàng sẽ không biết chính mình đã đưa mắt si mê gắn chặt trên người nàng bao nhiêu lần, nhưng bề ngoài lại làm bộ hết sức chuyên chú nghe nàng giải thích.

Nàng càng không biết vào thời khắc ấy chính mình có bao nhiêu suy tính...

"Tiểu Cẩn, tiểu Cẩn..." Diệp Hoan gọi nàng nhiều lần, tầm mắt hết nhìn nàng lại nhìn bản nháp, tới lui nhiều lần, lại một lần nữa thở dài. Diệp Hoan cảm giác số lần thở dài gần đây của mình đã sắp bằng mười mấy năm qua cộng lại rồi.

"Hả?" Hắng giọng một cái, Cố Hoài Cẩn giả vờ trấn định mở đến trang giấy trắng, đặt bút viết viết vẽ vẽ.

"Ta nói ta đi xuống lầu dưới, ngươi nếu muốn tìm ta thì gọi điện thoại." Diệp Hoan đem lời mới vừa nói lặp lại một lần, lo âu lặp đi lặp lại nhiều lần xác nhận, "Hiện tại nghe thấy rồi chứ?"

"Ừm, đi đi."

Đợi đến khi Diệp Hoan rời khỏi phòng học, Cố Hoài Cẩn cứng đờ để bút xuống, một trang giấy nháp kia bị nàng vẽ thành bùa trừ tà, đến cả chính bản thân nàng cũng không biết đến cùng mình viết cái gì. Sắc mặt nàng thâm trầm đỡ trán, không ngừng xoa nắn mi tâm, nỗ lực xua đuổi phiền não trong lòng, một lần nữa lấy lại tâm tình bình tĩnh tiếp tục làm bài.

Cố Hoài Cẩn duy trì trạng thái như vậy ngày qua ngày, thật vất vả chịu đựng qua cuối kỳ, đem notebook lấy ra, đăng nhập vào game, dòng chữ "(Tiêu Nhục Thư nương tử)" phía dưới tên khiến trong lòng nàng ngũ vị tạp trần.

( Bang hội ) Lông mày mang triệu chứng xấu: Bang chủ đại nhân lên thật kìa, tiểu Tiêu quả nhiên không lừa người. Bang chủ vào tổ đội đi, đến lúc đánh phó bản rồi.

( Bang hội ) Sính Lễ: Người ta là phu thê, biết đối phương lúc nào lên không phải bình thường sao.

Cố Hoài Cẩn nhìn hai câu đối thoại ngắn gọn, đáy mắt thoáng qua một tia kinh ngạc, lập tức đến trong kênh bang hỏi dò.

( Bang hội ) Liệu Trầm Hương: Hắn từng tới?

( Bang hội ) Lông mày mang triệu chứng xấu: Ngày hôm trước có đến, có điều nói thời gian cả kỳ nghỉ đông sẽ không lên, sau này rất có thể là bạn hắn lên.

[BH] [Edit] Yêu, Hảo XảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ