CHƯƠNG 37

2.4K 128 12
                                    

Đường Lan Thanh từ nghĩa trang trở về thì liền bị cái tên đang ngồi ở phòng khách xem phim hoạt hình–Đinh Nhược Thủy rinh về Đinh gia. Ra đến xã khu, Đinh Nhược Thủy liền vội vã chặn một chiếc taxi, dáng dấp lo lắng dọc theo đường đi của nàng làm cho Đường Lan Thanh nghĩ rằng Đinh gia đã xảy ra chuyện gì .

Đến nơi, Đinh Nhược Thủy lôi kéo Đường Lan Thanh đến vào cửa, sau đó nhanh chóng đóng cửa lại. Nhìn dáng dấp hốt hoảng của nàng, Đường Lan Thanh kiên quyết khẳng định nàng đã xảy ra chuyện gì. Đường Lan Thanh ở trong lòng chuẩn bị nói lời an ủi với nàng, nhưng còn chưa mở miệng liền nghe được Đinh Nhược Thủy thở hổn hển nói "Cho ta..."

"Cái gì?" Đường Lan Thanh bị Đinh Nhược Thủy áp sát đến lui hai bước, khoảng cách giữa hai người từng bước rút ngắn, Đường Lan Thanh che ở trước ngực, giả vờ như tiểu nữ sinh nói "Đừng như vậy, ta đã có người thích."

"Cho ta..." Đinh Nhược Thủy một tay chống ở trên tường, cúi đầu thở dốc, trong miệng vẫn nói hai chữ này.

"Không được...người ta đây là lần thứ nhất, hơn nữa...hơn nữa...cũng là muốn cho Cẩn nhà chúng ta... Lại nói nếu Nhược Nhuận tỷ biết sẽ đánh đòn ta." Nhận ra được vành tai Đinh Nhược Thủy từ từ ửng hồng, khoé mắt Đường Lan Thanh hiện rõ ý cười, nhưng vẫn giả vờ bụm mặt thẹn thùng.

Đinh Nhược Thủy không thể nhịn được nữa vỗ mạnh vai Đường Lan Thanh mắng "Câm miệng! Ngươi có thể hay không để cho ta nói hết!"

Liên tục thở dốc mấy cái, Đinh Nhược Thủy đợi khí tức ổn định liền ngẩng đầu lên, âm thanh mang theo nghiến răng nghiến lợi ý vị "Đưa cho ta kỹ thuật hôn môi."

Đường Lan Thanh vô tội buông tay ra nói "Ta cũng không biết."

"Tính lừa gạt ai hả" Đinh Nhược Thủy lôi kéo nàng đi vào trong phòng, ở cửa đàm luận loại chuyện này thật ra có chút nguy hiểm, nếu động tĩnh hơi lớn một chút sẽ bị bên ngoài nghe thấy như vậy liền không tốt "Hôm đó ta cái gì cũng đã nhìn thấy, thời điểm ngươi đem chủ nhà trọ của ngươi đặt ở dưới thân thân ngươi cũng không nói như vậy."

Đường Lan Thanh khí nóng lập tức xông lên trán, nàng lúng túng ho khan "Không biết phi lễ chớ nhìn, bất lịch sự chớ nói sao?" Da mặt dày có thể so với áo chống đạn khi đối mặt với Cố Hoài Cẩn–Đường Lan Thanh, giờ phút này nhưng lại có chút thẹn thùng, việc thân mật bị người khác nhìn thấy, nghĩ vậy là toàn thân nàng đều có chút không dễ chịu.

"Ta cũng không muốn a, vốn chỉ là muốn đi đem máy tính cầm về, ai biết... Sẽ nhìn thấy..." Đinh Nhược Thủy cũng không tự chủ được ho khan, nàng nói được nửa câu thì không còn dũng khí nói tiếp nữa.

Đường Lan Thanh trong xương dù sao vẫn mang theo chút gàn bướng, nàng có thể đối với Cố Hoài Cẩn làm ra một ít cử động thân mật, nhưng nàng không dám ở trước mặt mọi người làm. Lại nói cảm tình là chuyện của hai người, nàng cũng không hi vọng để cho người khác tham dự nhiều.

"Ta là thật sự không biết nên nói thế nào, chỉ hiểu thôi cũng không thể diễn tả bằng lời." Đường Lan Thanh ngồi lên trên bệ cửa sổ, tay chống hai bên, nghiêng đầu "Các ngươi hôn nhiều một chút là tốt rồi, tự mình tìm tòi đi."

[BH] [Edit] Yêu, Hảo XảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ