CHƯƠNG 61

509 21 6
                                    

Hôn cho đến khi nhận thấy Cố Hoài Cẩn không thể thở nổi, Đường Lan Thanh mới lưu luyến buông ra, thời điểm kết thúc còn tranh thủ mút mút vài cái xem như bồi thường.

Cố Hoài Cẩn tức giận trừng mắt, đẩy nàng ra ngoài, cửa phòng ngủ lần thứ hai bị đóng lại, âm thanh tỏ rõ chủ nhân đang rất tức giận.


Người này thực sự là... Còn có người ở bên ngoài mà dám cả gan làm loạn như vậy...


Nhưng mà Cố Hoài Cẩn lại không nghĩ tới, nếu không phải bản thân nàng ngầm đồng ý nhắm mắt nghênh tiếp thì kẻ có tà tâm như không có gan làm như Đường Lan Thanh, cũng sẽ không mê muội đến không thể tự thoát ra như vậy được.


"Khụ." Đường Lan Thanh bị đẩy ra khỏi cửa phòng nhìn thấy Thải đang ngồi nghiêm chỉnh ở phòng khách chờ mới ý thức được sai lầm của mình, cười ngượng nói: "Cái kia... Đợi lâu rồi, ta đưa ngươi về."

"Không lâu." Thải chung quy vẫn nhìn ra một chút đầu mối từ gò má ửng hồng của nàng, chỉ là đoán không ra đến cùng các nàng ở trong phòng làm cái gì. Chắc là tên thô lỗ này trong lúc vô tình thấy cái không nên thấy mới thẹn thùng như vậy. 

Đường nhỏ yên tĩnh không một bóng người, kim giờ yên lặng nhảy hai chữ số, xung quanh lẻ loi vài tầng lầu còn sáng đèn. Dưới màn đêm nơi thành thị, một nửa náo động, một nửa vắng lặng. Náo động chính là nơi ăn chơi trác táng, vắng lặng chính là nơi trăm nhà nghèo khổ. 

Đêm tối tựa hồ có thể giấu đi tất cả
những cảm xúc mà ban ngày kiềm nén như ẩn nhẫn, dã tâm, tham niệm thời khắc này đều hóa thành hư không, biến mất hầu như không còn.

Tương tự, cũng làm hao mòn những lo lắng chôn cất trong lòng của Thải, bây giờ, tâm nàng hờ hững như gió.

Không một tiếng động thở dài, Thải đã không phải lần đầu tiên phát hiện Đường Lan Thanh liên tiếp lặp lại động tác ngoái đầu nhìn phía sau, tựa như sự chú ý của nàng đều đặt ở nơi có người kia, "Đưa đến đây thôi, ta ngồi xe trở về."

Giơ tay, Thải vừa vặn phát hiện một chiếc xe taxi trống đi qua, vội ngăn lại, nói với Đường Lan Thanh "Trở về đi."

Tâm tư cuối cùng cũng coi như bị kéo trở về, Đường Lan Thanh giờ mới phát hiện hai người bọn họ bất tri bất giác(1) đã đi tới cửa tiểu khu, mà Thải đang mở ra cửa sau xe cùng nàng nói chuyện.

Biết được chính mình sơ sẩy, Đường Lan Thanh xoa xoa chóp mũi, ngượng ngùng nói: "A...  Được. Đi đường cẩn thận, về đến nhà điện thoại báo cho ta một tiếng."

"Được, ngày mai gặp."

"Ừm, ngày mai gặp."

Nhìn theo xe đến khi không còn thấy nữa, Đường Lan Thanh mới thu hồi ánh mắt, không giống mọi khi phiền phiền chán chán quay về, mà là một đường chạy nhanh trở lại.

[BH] [Edit] Yêu, Hảo XảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ