chương 9

13K 75 8
                                    

“Sao còn chưa ngủ?” Chú Tân nhón người lên hỏi khi thấy Tuấn vẫn còn thức, mắt cậu mở thao láo.

“Con không ngủ được.” Tuấn quạu quọ đáp.

“Hahaha, tức vì bị thằng Mẫn hớt tay trên ba mình trước chứ gì?” Chú Tân cười.

Tuấn quay mặt về phía chú.

“Chú theo phe con hay phe con trai chú?”

“Chú đùa thôi, sao lại quạu thế, mới nãy được chú địt còn kêu chú là chồng ơi này nọ…con thiệt là…”

“Tại chú địt làm con nứng quá…”

“Vậy giờ chồng địt vợ cho vợ nứng nữa nha?”

“Không biết giờ này ba và Mẫn đang làm gì nhỉ?”

“Chắc địt nhau..”

Chú Tân cười khi Tuấn lại quay qua liếc chú. Thằng Tuấn bật dậy, nó không tài nào ngủ được, liền bước xuống giường, mở cửa phòng đi ra một nước.

“Tuấn…Tuấn….???” Tiếng chú Tân gọi vọng theo.

Thằng Tuấn đi êm chân, không hề gây ra một tiếng động nào, trong hành lang tối thui, nó hướng về phía phòng ngủ của ba mình, ông Thanh, tới nơi nó nhẹ vặn nắm cửa, không khóa, nó mừng thầm rồi hí mắt vào trong.

“A…bú mạnh lên con…ừ…đúng rồi ngậm hết cặc bác nào…aahhhh…
sít… sướng quá Mẫn ơi…”

Thằng Tuấn tận mắt chính tai nghe ba nó rên làm nó nóng cả người, nóng vì cơn nứng, nóng vì ghen tức, thằng Mẫn nằm trên giường, đang hí hửng mút lấy con cặc của ông Thanh, nó mút dọc hết thân cặc cố nuốt vào bên trong rồi lại nhả ra để mút liếm riêng cái đầu khấc to bự của bác hai.

Ông Thanh nằm đó, dang rộng hai chân hai tay ra mà hưởng thụ trong cơn rên rỉ đầy khoái cảm, ông không hề bị chơi thuốc, vẫn tự nguyện để thằng cháu trai bú ngậm cặc mình chụt chụt bên dưới.

Thằng Tuấn nhìn ba nó phê đến dại cả mặt đi mà lòng đầy ganh tị, giờ đây nó đã hiểu được cái cảm giác của thằng Mẫn, khi thằng Mẫn bất lực nhìn ba nó làm tình với Tuấn ra sao.

Cơn giận phút chốc bây biến, Tuấn cảm thấy mình có lỗi với Mẫn, nó đã trách lầm thằng em họ, nó vốn dĩ chẳng hề nghĩ cho nỗi lòng của Mẫn, bởi nó trước giờ chưa hề đứng trong vai trò của Mẫn. Giờ thì nó hiểu hết rồi. Nó muốn thế chỗ cho Mẫn, muốn được ngậm mút con cặc cương cứng bóng lưỡng kia của ba nó vô cùng, nó sẵn lòng đổi tất cả những gì nó hiện có chỉ để được bú cặc ba nó, dù chỉ một đêm này thôi…

CHỤT TTT!!!

Thằng Mẫn ngậm lấy đầu khấc của ông Thanh rồi bậm chặt môi xong nhả ra đánh cái bật khiến bác nó gần như phải nhổm người dậy vì sướng, đầu cặc ông rung lên rồi đánh qua đánh lại trong không khí hêu hêu lạnh giữa một giờ sáng.

“Bác sướng không?” Mẫn hỏi.

“Sướng… bú hai hòn dái bác nữa đi con…”

Ông Thanh cầm cặc kéo lên trên bụng, phơi hai hòn dái ra để Mẫn cúi xuống ngậm lấy mà mút chùn chụt trong họng, lưỡi cậu đánh qua lại hai hòn dái ấy.

Đằng Sau Cánh Cửa [Loạn Luân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ