chương 5

18.8K 97 0
                                    

Tuấn bưng ly nước đến mời chú Tân uống khi phòng khách chỉ còn mỗi hai người, thật ra thì thằng Mẫn vốn dĩ đang ngồi coi tivi với ba nó, khi Tuấn đi vào thì cậu vẫn còn thấy rõ là chú Tân đang một tay đặt lên mông thằng con trai mà xoa xoa mấy cái, vừa thấy Tuấn đi vào là chú vộirụt tay về ngay, thằng Mẫn nháy mắt với Tuấn ra hiệu là đã tới lúc thực hiện cái kế hoạch mà hai đứa đã bàn trước đó nên nó đứng dậy nói với ba nó là buồn ngủ nên lên phòng, ba của Tuấn đang đi công tác, vài ngày nữa mới về nên ở nhà chỉ có đúng ba người.

“Chú khát nước không? Con lấy nước cho chú này.” Tuấn đưa ly nước cho chú Tân mà tim cứ nện thình thịch trong lồng ngực.

“Cảm ơn con nhé, Tuấn chăm sóc khách chu đáo quá.” Chú Tân mỉm cười, cái kiểu cười mà thằng Mẫn nhìn thấy sẽ lại ganh tị với Tuấn cho
coi.

“Khách gì ạ? Chú là người nhà mà.” Tuấn nói làm chú bật cười.

“Ngọt ngào thế, lại đây với chú.” Chú dang hai tay ra, Tuấn đi đến để chú ôm một cái, chú ôm Tuấn y hệt cách khi nãy chú ôm thằng Mẫn, Tuấn nằm gọn trong lòng chú Tân, tay chú đưa xuống đặt lên mông Tuấn nhưng chú không sờ sờ như thằng Mẫn.

“Chú uống nước đi.” Tuấn hồi hộp dõi theo chú Tân khi chú đưa ly nước lên miệng nốc một phát sạch cả ly, cái ly nước mà Tuấn đã bỏ vào thứ thuốc kích dục mà thằng Mẫn đưa cho.

“Nước mắt lạnh thật, cảm ơn Tuấn nhé.” Chú cười rồi hướng mắt về lại
màn hình tivi.

Thấy cái tư thế giữa hai người đàn ông này kì quá nên Tuấn nhích người ngồi thẳng xuống sát bên chú, cậu cũng chăm chú theo dõi trận banh trên tivi, một hồi quay lại thì thấy chú Tân đã ngủ từ khi nào, Tuấn nhíu mày đưa ngón tay để sát mũi chú, chú Tân nhịp thở rất đều và chậm.

“Không lẽ nó đưa mình thuốc ngủ thay vì thuốc kích dục?” Tuấn chợt
nói chuyện một mình, đáng lẽ chú tân phải cảm thấy nóng trong người bức rức mà cởi hết quần áo ra chứ không phải ngủ say như này.

“Thôi kệ đi.” Tuấn gạc bỏ mọi suy nghĩ vẩn vơ trong đầu, đưa tay vuốt dọc khuôn mặt nam tính đàn ông của chú, khi tay cậu chạm vào hàng râu đang lún phún mọc của chú Tân thì cả người cậu nóng lên và nổi đầy da gà, Tuấn rùng mình mấy cái cho xong rồi hôn môi vào từng bên má chú, hơi thở đàn ông của chú xộc vào mũi cậu.

“Chú hấp dẫn quá chú ơi.” Tuấn rên rỉ, mũi hít ngửi người chú, tay thì thọc vào quần mà tự thủ dâm.

Chụt.

Tuấn đánh liều hôn môi chú, một cái, rồi hai cái, cậu mút chặt môi chú rồi luồn lưỡi vào, bên trong ẩm nóng, Tuấn lần mò dùng lưỡi tách bờ môi chú Tân ra để tiến vào sâu hơn, nước miếng của chú chảy sang đầy bên trong miệng cậu, Tuấn nuốt ừng ực. Rồi cậu mờ xuống ngực chú, tay cậu cởi từng nút áo cho chú, bộ ngực săn chắc hai múi vuông vức rám nắng của chú khoe ra dưới ánh mắt của cậu, ngón tay Tuấn lướt chầm chậm lên hai múi ngực ấy, thịt trên ngực chú lún xuống khi tay cậu chạm vào để rồi lại đàn hồi trở lại vung đầy khi Tuấn bỏ tay ra. Vuốt một hồi thì khe ngực chú Tân lấm tấm đầy những  giọt mồ hôi, Tuấn đưa lưỡi vào liếm một đường dọc. Mồ hôi chú mằn mặn, đậm vị đàn ông phong lưu ăn chơi của chú Tân, hai đầu vú chú tuy thâm đen nhưng săn lại cứng ngắt, xung quanh núm  vú còn nổi đầy những hột nhỏ li ti. Tuấn đánh lưỡi vào liếm một vòng tròn xung quanh từng đầu ti, miệng cậu mút bên này thì tay lại đưa lên
se bên kia, cứ thế mà lặp lại, hoán đổi cho nhau, tiếng môi Tuấn mút vú
chú mình chùn chụt, đến khi nhả ra thì nước miếng dính ướt lên hai đầu
vú ấy bóng lưỡng. Tuấn tiếp tục đưng tay sờ lên hàng múi bụng của chú, ngay cả khi chú đã ngủ thì sáu múi bụng vẫn lấp ló, cơ thể chú thật sự là khá đô, chỉ thua mỗi ba của Tuấn mà thôi. Cậu đã để ý cái rốn lõm của chú từ lâu mỗi khi chú cởi trần đi loanh quanh trong nhà Tuấn cúi xuống đánh lưỡi vào bên trong lỗ rốn ấy mà mặc sức liếm ngoáy lưỡi đến khi đã thì thôi. Tuấn cầm remote tắt tivi, tay sờ bóp nhẹ lên đũng quần chú đến khi thứ nằm bên trong kia đã cưởng cứng lên thì cậu tháo nút quần, kéo khóa
quần xuống, chú mặc quần xì rằn ri màu lính, cây hàng chú đã cứng lên
nằm vắt ngang bên trong mép quần xì, Tuấn cố hít thở thật sâu, cậu đang
làm cái chuyện mà người đời gọi là loạn luân đồng tính, cậu đang sàm sỡ chính chú ruột của mình, nhưng mà chú Tân cũng đã đâm cặc vào chính lỗ đít của con trai mình đó thôi…

Đằng Sau Cánh Cửa [Loạn Luân]Where stories live. Discover now