chương 6

15.8K 81 2
                                    

Tiếng chuông điện thoại reng lên ầm ĩ, tối vội vã phóng từ nhà tắm ra để chộp lấy điện thoại. Là ba gọi.

“Tuấn, mai ba sẽ về nhé, buổi sáng luôn, ba có quà cho con trai cưng của ba đó.” Ba hồ hởi nói, chắc là đã kí được một hợp đồng béo bở rồi.

“Dạ, nghe nôn quá hehe.” Tôi cười.

“Ok, mai ba về, chú con với Mẫn thế nào rồi? Chú có dắt gái về nhà chịch không?”

Ba cười. Nghe ba cười tự nhiên tôi lại thấy hưng phấn, có hơi nứng nứng, tôi nhớ cái giọng cười ấm đậm chất đàn ông soái ca của ba quá.

“Không ba ơi, chú ngoan lắm.” Tôi nói lòng thầm nghĩ, dĩ nhiên là chú không dắt ai về nhà chịch rồi vì đã có sẵn hai cái lỗ đít cho chú cắm cặc vào rồi.

“Chà, nghe thật không tin được.” Ba nói rồi ba chào tôi xong thì cúp máy.

Tôi mong được một lần được ba dắt đi theo mỗi lần công tác, ba có thể để tôi ở lại khách sạn được mà, tôi lớn rồi, đâu phải con nít mà ba sợ phiền làm vướng chân ba. Nói đoạn tôi nghe thấy có tiếng gì đó dưới phòng khách, thế là tôi quấn cái khăn tắm lớn che lại hạ bộ rồi đi xuống bên dưới lầu, tới gần phòng khách tôi hé mắt vào. Là chú và thằng Mẫn…

“A….CHẾT CON…BA ƠI…”

“BA CON CẶC, TAO ĐÉO PHẢI BA MÀY, TAO LÀ CHỦ NHÂN, MÀY ĐANG PHỤC VỤ TAO, ĐÉO NHỚ À, THẰNG NÔ LỆ TÌNH DỤC…”

Chú Tân gầm lên, giận dữ giật tóc thằng Mẫn về sau mạnh bạo, nó càng la lớn hơn nữa.

Chú Tân cùng thằng con trai, cả hai đều trần truồng, người bê bết mồ hôi, chú đang ở đằng sau, đâm cặc phạch phạch vào lỗ đít thằng Mẫn, tôi thấy thằng Mẫn bị nắm đầu giựt ngược về sau đau đến ứa nước mắt, tôi đứng nhìn còn cảm thấy đau thay nó, mà nó có vẻ thích, vì đây chính là khoảng thời gian duy nhất nó được ba gần gũi đụng chạm, phải, chỉ khi chú Tân làm tình với thằng Mẫn thì chú mới hôn hít, ôm ấp, mặc dù chú khoái bạo dâm nhưng cơ thể chú chạm vào thằng Mẫn, xác thịt ma sát xác thịt, thằng Mẫn thích vậy, chứ bình thường đến cái nắm tay chú còn không thể hiện ra với con trai mình, tôi đã nói với chú là nên nhẹ nhàng yêu thương thằng Mẫn hơn, chú phải thể hiện tình cảm của mình ra thì thằng Mẫn mới hết tị nạnh với tôi được.

“Á….ĐAU…QUÁ….BA…”

Thằng Mẫn đã khóc thét, nó đau lắm nhưng nó không vùng vẫy chống trả lại bởi nó biết nếu làm ba nó phật ý ông sẽ không làm tình với nó nữa, rồi hai ba con sẽ lại xa cách nhau hơn. Tôi chịu không nổi liền lao người đi vào.

“CHÚ TÂN.” Tôi nói lớn làm cả hai giật mình.

“Ủa, Tuấn, tưởng con đang tắm…”

Chú Tân bỗng buông bàn tay đang nắm tóc thằng Mẫn ra, ngay cả khi tôi đã bước vào, mà chú vẫn còn nhịp cặc trong người thằng Mẫn một cách bình thản.

“Chú đã hứa với con là sẽ tử tế với đứa con trai độc nhất của chú mà?” Tôi khoanh tay.

“Thì chú nhẹ nhàng yêu thương mà, phải không con trai, Mẫn yêu của ba?”

Đằng Sau Cánh Cửa [Loạn Luân]जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें