chương 4

19.6K 96 0
                                    

Thằng Mẫn liền nhích người về sau, nó đưa tay kéo khóa quần jean của ba nó xuống rồi tiện thể tuột luôn quần lót, con cặc chú Tân đánh bật ra khỏi nơi đang giam cầm nó, đánh cái bốp vào các múi bụng của chú, gân guốc trên thân cặc đã nổi dày cộm như sắp nổ tung, đầu cặc rĩ đầy nước nhờn ươn ướt tanh tanh mùi khí đàn ông, trong chất dịch đó có pha lẫn vài giọt tinh dịch. Thằng Mẫn không nói không rằng cầm cặc ba nó lên rồi bỏ vào họng mà mút, chẳng biết nó học ở đâu hay là coi trên phim, nhưng đây là lần đầu nó bú cặc đàn ông, nó cà hết răng vào lớp da mỏng nhạy cảm ửng đỏ trên đầu khấc ba nó.

Chú Tân như chết đi sống lại, chú vừa đau vừa buốt vừa sướng, cả ba cảm giác trộn lẫn hòa quyền với nhau, đến khi nước miếng trong miệng thằng Mẫn tiết ra nhiều hơn, bôi trơn đầu cặc chú thì chú Tân rên lên vì sướng, thằng Mẫn vẫn cái kiểu cà răng để mút cu.

“A…con trai…cách bú cặc của con độc nhất vô nhị nha…aaahhhh… không ngờ lại sướng như vậy…”

Thằng Mẫn nghe ba nó khen lần đầu liền mút mạnh hơn, răng nó càng cà mạnh thì lỗ đái ba nó càng rỉ ra nhiều khí nhờn hơn, nó nuốt, nuốt mãi mà vẫn còn hoài, còn hoài. Nó bú một hồi thì họng nó toàn mùi cặc và khí đàn ông của chú Tân, nó đưa tay lên vuốt dọc những múi bụng của chú, chú hiểu ý nên gồng cho các múi bụng săn cứng lại nổi lên cuồn cuộn.

“Aahhh…con dâm quá con chó của ba…. cặc của ba ruột mà con cũng
dám bú liếm như vậy sao?”

“Con dâm vậy ba có thích không?”

Thằng Mẫn đưa mắt nhìn lên ba nó,
lưỡi đánh một vòng quanh đầu cặc chú Tân, nhìn cảnh tượng đó, hai hòn dái chú cứ săn lại, đầu cặc thì giật giật bên trong miệng thằng con trai.

“Địt mẹ con…ba được con trai bú cặc tại sao lại thấy sướng thế này…thằng chó của ba…con tinh trùng của ba…ba tạo ra con để con đi bú cặc….HƠ…HƠ…BÚ CẶC BA THẾ NÀY... ÀAAA... AHHHH.”

Chú Tân rít lên khi thằng Mẫn ngậm một phát lút cán cặc chú, tuy nhiên nó bị sặc ngay sau đó vì đầu cặc quá khổ của chú đã đâm thẳng vào giữ cuống
họng nó.

“HAHAHA…LÀM SAO MÀ CON BÚ HẾT CẶC BA CHO ĐƯỢC... ÁI…. ĐỪNG…. CON….”

Chú điếng hồn khi thằng Mẫn bóp mạnh hai hòn dái của chú rồi siết lại, miệng há ra, đút một phát làm cặc ba nó lọt thỏm vào hết bên trong họng nó.

“AAAAAAAAAAAAAAAA…ĐỤ MẸ…. CHẾT BA RỒI…. CON CHÓ ƠI….”

Chú Tân rú lên thảm thiết, đem toàn bộ tinh lực hiện có bắn hết vào trong miệng thằng Mẫn, nó lập tức ói ra hết do bị sặc, nó ho sù sụ, ho đến nỗi tím tái mặt mày, chú Tân thì lả người ra, chú nghĩ chú nứng đến bể dây nứng luôn rồi khi xuất tinh hết vào miệng thằng con trai của mình.

“Mở trói… cho ba…ngoan đi con.” Chú thở hồng hộc, cố ngước đầu lên nhìn thằng Mẫn.

Thằng Mẫn làm thinh đứng dậy bỏ ra khỏi phòng mà không hề ngoảnh đầu lại.

“Con trai…MẪN….THẰNG…CON TRAI…” Chú Tân cố gắng gọi với theo.

Sau một hồi hú thét um sùm, cuối cùng chú bỏ cuộc, chú cứ để mình trong tư thế đó mà thiếp đi sau cơn xuất tinh.

Đằng Sau Cánh Cửa [Loạn Luân]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant