Chương 66 Chiến Binh Bóng Tối Của Songping

0 0 1
                                    

"Bạn hoàn toàn không hát Takechiyo. Người cuối cùng của gia đình Songping chịu trách nhiệm, Songping Takechiyo đã chết khi bị Oda cướp mất!" Mulan Xiuji nói từng người một.

Câu này tạo ra một lực nổ chưa từng thấy trong khán giả, những gì? Trước mặt tôi, đây có phải là Matsubira Takechichi giả không? Và đó là hai năm? Mọi người không thể tin những gì họ nghe được.

Sau khi nghe câu này, Yiyuan cấp trên đã cảm thấy vụ nổ đầu tiên. Đã năm năm kể từ khi Takechiyo gia nhập Imagawa. Chưa bao giờ có bất kỳ sự bất thường nào trong năm năm qua. Takechiyo có thực sự giả không? Cảm giác bản năng của anh là không thể.

Tuy nhiên, những gì Mulan Hideyoshi nói dường như là hợp lệ.

Songping Takechiyo sinh năm 1542 và gia nhập gia đình Imagawa như một proton vào năm 1549. Đến nay đã được 5 năm. Có thể nói rằng gần như toàn bộ thời thơ ấu của anh đã trải qua trong gia đình Imagawa.

Takechiyo là con của cha mẹ Imagawa. Imakawa biết rõ anh ta, nhưng thực tế, Takechiyo có một bí mật.

Năm 7 tuổi, Matsubira Takechichi ở trong khoảng từ năm 1548 đến 1549. Năm nay không dành cho gia đình Imagawa mà lớn lên trong gia đình Oda, một thế lực thù địch.

Năm 1548, cậu bé Matsuhira Takechi bảy tuổi được cha của mình là Matsuhide Kuangzhong gửi đến làm con tin, yêu cầu bảo vệ Matsuhide khỏi Imagawa, nhưng đã có một tai nạn trên người hộ tống này.

Chủ sở hữu của Oda, Ozhang Zhihu, Oda Nobunaga, đã học được sự hộ tống của các proton của gia đình Songping thông qua các kênh đặc biệt, chặn giữa chừng và cướp đi Songping Takechi của hàng ngàn thế hệ.

Shinoda Oda muốn sử dụng Matsubira Takechi như một con chip thương lượng, đe dọa Matsubira Guangzhong, cũng là cha đẻ của Takechiyo. Vào thời điểm đó, chủ nhân của gia đình Matsubira đã từ bỏ khu vực Sanhe và gia nhập gia đình Oda.

Yêu cầu này đã bị Songping Guangzhong từ chối mà không do dự, khiến Oda Nobuo tức giận. Huyền thoại đã giết tất cả các quan chức Songping bị tấn công, bao gồm Songping Jintian và Songping Sanzuomen, người muốn thực hiện Tiếng hát vỡ òa.

Năm 1549, Songping Guangzhong bị ám sát, gia đình Songping thực sự bị cắt đứt, và khu vực Sanhe trở thành vùng đất không có quyền sở hữu. Vào thời điểm này, Imagawa đấm s Kongming Taiyuan Xuezhai đã đích thân gửi quân và tấn công thành phố Anshen City.

Xuezhai có cơ hội tốt, và chiếm được thành công Anjing City, và bắt được anh trai của Oda Nobuo là Oda Nobuhiro, và yêu cầu Oda Nobuhiro trao đổi con trai của gia đình Songping, Songping Zhuqian dùng để tiếp tục dòng máu của gia đình Songping.

Đây là nguồn gốc của Muffoyo Matsubira.

Trên thực tế, tất cả những người đã hộ tống Takechiyo đều đã chết, và rất ít người biết đến Matsubira Takechichi, kể cả cha mình, cũng đã chết. Không ai có thể biết liệu Matsubira Takechichi này có phải là một vị thần hay không.

Sau một năm trưởng thành, ngoại hình của Takechiyo cũng thay đổi. Khi được đổi lại, một số người nhận ra rằng Takechiyo không phải là mình, mà là một phương án được gia đình Oda sử dụng để đánh lừa Oda Nobuhiro.

Ma Vương Tung Hoành Nhật Bản Chiến QuốcWhere stories live. Discover now