Chương 29 Có Thực Sự Là Một Vị Thần Quân Sự?

0 0 1
                                    

Có ma không? Xiaozhu rất phấn khích và những con ma không mở mắt ra đã bắt được anh ta. Nào, hãy chơi cùng nhau!

"Bạn không phải là một con ma à?" Xiaozhu kìm nén sự phấn khích của mình và hỏi một cách cẩn thận, nếu điều đó làm người khác sợ, điều đó sẽ không vui.

"Tất nhiên, mọi người, đừng di chuyển!" Người đứng sau lắng nghe câu hỏi của Xiaozhu một lúc, anh ta cũng cảm thấy sai, tại sao người này vẫn còn một chút phấn khích?

Đó là tên cướp! Xiaozhu thậm chí còn hạnh phúc hơn. Điều đó xảy ra khi anh ta mất mana. Ngay lập tức, anh ta sẽ được gửi đến cửa với sự sống và cái chết. Đây có phải là phần thưởng trên trời không?

Xiaozhu kìm nén sự phấn khích và nói cẩn thận, "Bạn có phải là một tên cướp không?"

"Bạn là kẻ cướp", người đứng sau nói lạnh lùng: "Bạn đang làm gì rất hạnh phúc? Tại sao bạn vẫn run rẩy?" Ông thậm chí còn xa lạ.

"Tên cướp, có bao nhiêu người không an toàn ở đây, chúng ta hãy đến một nơi tối tăm hơn, còn sự vô nhân tính thì sao?" Xiaozhu cuối cùng cũng không thể che giấu điều đó, và giọng nói hào hứng và phù phiếm phát ra, khiến mọi người rất khó chịu.

"Bạn cướp tôi? Tôi cướp bạn? Đừng di chuyển, hãy để tôi đi!" Những người phía sau cảm thấy ngày càng sai lầm, họ có bắt được một kẻ ngốc không?

"Được rồi!" Xiaozhu cực kỳ phối hợp.

Người đến đưa Xiaozhu và đi đến nơi tối tăm. Xiaozhu rất hợp tác trên đường đi, và thậm chí còn dẫn dắt nhóm khác. Anh ta cũng giúp đưa ra gợi ý. "Có lính gác phía trước, bạn không an toàn, bạn trốn đằng sau tôi, tôi sẽ hộ tống bạn."

Sau khi đi bộ một lúc, cuối cùng tôi cũng đến một nơi không có ai ở đó. Môi trường xung quanh tối tăm và không có người ở. Đó là một nơi tốt để bắt đầu.

"Được rồi, vậy thôi!" Người đó dừng lại. "Vì bạn rất hợp tác, tôi không khó khăn gì với bạn, chỉ là một số câu hỏi để hỏi bạn." Người đó muốn nói điều gì đó với Xiaozhu.

"Nơi này là tốt, sau đó tôi bắt đầu!" Xiaozhu không nghe lời ai khác, và đột nhiên nói với sự phấn khích.

Người đến đây ngay lập tức hiểu rằng cậu bé có vấn đề. Khi anh ta dùng dao để chém xuống, anh ta thấy Xiaozhu đột nhiên không di chuyển và quay đầu mạnh, biến thành hộp sọ. Anh ta dường như đang cắn ai đó. Người đàn ông giật mình, nhưng cảm thấy rằng ngực mình đã bị cô tóm lấy một cách nghiêm trọng, và làm cô sợ hãi với một tiếng hét, và lùi lại.

"Quái vật!" Người nhanh chóng hiểu ra.

"Phụ nữ?" Kotake nhanh chóng hiểu ra.

Người đến nhìn mình và quần áo bị Xiaozhu trực tiếp trầy xước, để lộ da thịt và để người đó vội vã che nó lại,

"Vẫn là một con quái vật bất hảo!" Người đàn ông sắp tới thậm chí còn tức giận hơn.

Xiaozhu không ngờ rằng anh ta là một người phụ nữ đang giữ anh ta trên đường đi. Bây giờ người phụ nữ đã bắt đầu trở thành một tên cướp chưa? Đó thực sự là thế giới và Xiaozhu cảm thấy tiếc cho người khác.

Ma Vương Tung Hoành Nhật Bản Chiến QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ