Chương 47 Trận Đấu Tại Nhà

0 0 1
                                    

Trong hệ thống nội chiến, 32 người chiến đấu với nhau theo cặp, rồi lần lượt lặp lại. Mỗi người chiến đấu tổng cộng 31 trò chơi. Mười người có nhiều chiến thắng nhất trong trận đấu kiếm ba vương quốc, có vẻ như hệ thống này rất công bằng.

Các quy tắc chiến thắng và thất bại cũng rất đơn giản. Để tránh thương vong, mọi người phải sử dụng một thanh kiếm gỗ. Một bên thừa nhận thất bại, hoặc bị choáng, hoặc thậm chí bị giết. Bên kia chiến thắng. Nếu nó thoát khỏi vòng, hoặc bị đánh khỏi vòng, nó cũng được coi là Thất bại, về nguyên tắc, không muốn cái chết, nhưng cái chết là không thể tránh khỏi trong thời Chiến Quốc, và chỉ có thể yêu cầu phước lành.

Cài đặt này đã gây ra sự bất hợp lý thực tế. Trong một số trò chơi, rõ ràng là đối thủ quá mạnh. Cách tiếp cận đúng là thừa nhận thất bại. Nếu không, nó sẽ bị thương nặng hoặc bị giết, và nó thực sự đáng để thua.

Trong cuộc nội chiến này, ba kiếm sĩ được công nhận nhất sẽ được xếp hạng trong top ba, đó là Imagawa Shinshin, Lin Qi Shisuke và Liu Shengxinsuke. Liu Shengxinsuke và Lin Qisuke đều được Imagawa mời đặc biệt. Tôi không biết rằng Shinsuke Liu Sheng đã tham gia vào vụ ám sát Takechiyo. Thực tế, gia đình Songping đã không thúc đẩy vụ ám sát vì lý do an toàn. So với gia đình Takeda và Hojo đã chiến đấu quanh năm, gia đình Imagawa thực sự đã héo tàn. Hiếm khi, ba người trong số họ cũng được mặc định là ứng cử viên chắc chắn sẽ lọt vào top 10.

Ngoài ba người này, gia đình Matsubira, Nagasaka Nobuyoshi và Imagawa hành của Okabe Motobu về cơ bản được xác nhận là lọt vào danh sách, và năm địa điểm còn lại có thể được tranh cãi.

Đối với Xiaoxia Muxia, cả quan chức lẫn dân thường đều không biết về sức mạnh của anh ta. Trận chiến đáng khen duy nhất của Abe Masagi là cuộc tấn công lén lút, không được công nhận rộng rãi và Xiaozhu không có giáo viên và không thuộc bất kỳ thể loại nào. Họ rất trẻ và trông rất gầy. Trên thực tế, mọi người không lạc quan.

Để thể hiện tầm quan trọng của cuộc nội chiến này, Imoto Yoshimoto và Taiyuan Xuezhai cũng đến hiện trường để theo dõi trận chiến. Nơi đầu tiên trong cuộc nội chiến này sẽ được trao tặng danh hiệu Kiếm sĩ Imagawa, và thưởng một trăm hai vàng, ngay cả khi đó là Biển Đông giàu có, Đây cũng là một khoản tiền khổng lồ và còn nhiều truyền thuyết nữa. Nếu bạn có thể đại diện cho gia đình Imagawa giành chiến thắng trong Vương quốc kiếm sĩ và trở thành Kiếm sĩ của Vương quốc Đông, gia đình Ikagawa sẽ trực tiếp trao cho chủ nhân Kiếm sĩ của Vương quốc Đông, được thăng cấp thành chủ sở hữu thành phố. Hội tụ vào đám đông về cơ bản là một bước trên bầu trời, cá chép nhảy tới cổng rồng, vì vậy cả gia đình Imagawa và các thí sinh đều rất coi trọng sự tung hứng này.

Khi thẩm phán công bố luật chơi, cuộc nội chiến chính thức bắt đầu.

Trò chơi đầu tiên được chơi bởi Okupo Tadashi của Matsupira, đối đầu với Itagawa Koji của Imagawa. Cả hai đều không có thể loại rõ ràng. Họ đã sử dụng chiến thuật thực sự sống sót qua hàng trăm cuộc chiến và đơn giản và thực tế.

"Bắt đầu!" Theo lệnh của thẩm phán, cả hai bắt đầu đối đầu với nhau bằng kiếm gỗ. Đầu tiên Zhongshi nâng thanh kiếm của mình và lao thẳng về phía Itami Kang, như thể muốn chia đôi đối thủ.

Ma Vương Tung Hoành Nhật Bản Chiến QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ