Chương 43 Ba Người Đàn Ông Tham Gia Chiến Tranh

0 0 1
                                    

"Có một yêu cầu?" Taiyuan Xuezhai đóng băng, "Xiaozhu nói," Xuezhai theo bản năng cảm thấy rằng yêu cầu của Xiaozhu sẽ không phải là một yêu cầu tốt, sau tất cả, Xiaozhu là ác quỷ

Hem, lần này Xiaozhu rất vui, nhìn lại con rùa trắng nhỏ bé đang hả hê và khẽ mỉm cười. Con rùa trắng nhỏ lạnh lùng và bị Xiaozhu phá vỡ, và Xiaozhu muốn chọc phá anh ta.

"Tôi hơi cô đơn khi tham gia cuộc thi Juggernaut. Rùa nhỏ màu trắng. Điều đó không đúng. Sư phụ Takechiyo đã hỗ trợ Little Bamboo. Tôi có thể yêu cầu Takechiyo tham gia và quảng bá cho gia đình Songping không!" Xiaozhu dường như đang nghĩ về Rùa trắng.

Con rùa trắng nhỏ ngay lập tức cảm thấy rằng thảm họa đang đến từ bầu trời. Chắc chắn, cây tre nhỏ chết tiệt này thực sự là một kẻ đáng thương. Anh ta cũng không nên khiêu khích Xiaozhu.

"Ông Xuezhai, tuyệt đối, tôi chỉ mới mười tuổi." Con rùa trắng nhỏ vội vàng nói.

"Mười hai tuổi, được chứ? Đã có một số trận chiến ở một số nơi, thật tuyệt vời khi Master Chichiyo trở thành một vị thánh kiếm!" Xiaozhu chạy đua với con rùa trắng nhỏ.

"Bạn chỉ mới mười hai tuổi, và tôi rõ ràng là mười tuổi. Làm thế nào để bạn biết rằng tôi mười hai tuổi? Tôi được sinh ra. Bạn đã nhìn thấy nó chưa?" Con rùa trắng nhỏ bé bị Xiaozhu sợ hãi và nói rất nhiều sai sót.

"Vâng, bạn được sinh ra và tôi đã ở đây. Tôi chỉ thấy Cung điện mùa xuân khi tôi mười tuổi. Bạn có quá sớm không?" Xiaozhu hỏi, giả vờ ngạc nhiên.

"Bạn sắp chết. Các quốc gia chiến tranh vẫn còn mười một tuổi và đã kết hôn. Tên tôi là bản xem trước. Bạn biết gì không? Nhưng tôi không tham gia vào cuộc thi kendo. Bạn sẽ chết một mình. Những người bạn của người chết không chết vì người nghèo. Đừng kéo tôi trở lại. "" Little White Rùa và Xiaozhu thực sự đã cãi nhau trước mặt Xuezhai.

Taiyuan Xuezhai cũng đau đầu khi nhìn bọn trẻ cãi nhau. Lúc này, Fujijiro, người đã im lặng, nói: "Sư phụ Xuezhai, tôi cũng có thể tham gia vào cuộc chiến thánh kiếm không?"

Hả? Câu này đã dập tắt hoàn toàn bầu không khí ấm áp trong hội trường Phật giáo. Fujijiro sẽ tham gia vào cuộc chiến kiếm thánh? Nhưng Fujiyoshiro là một cô gái và mọi người trong đền đều không nói ra.

"Tengjiro cũng muốn tham gia? Không phải danh tính của anh ấy phù hợp sao?" Taiyuan Xuezhai rất thích Fujijiro và nói mà không phá vỡ.

"Trước đây, Mulan gia nhập quân đội cho cha mình. Hôm nay, có Fujijiro chơi cho anh trai. Không có gì sai với tôi. Tôi có thể làm tốt hơn. Tôi đã cắt giảm vũ trụ đầy sao, cắt đứt Cửu Hà, cắt giảm, cắt đứt mọi người và đến với một người. , Tôi đã chạy một cái, và người chạy đầu tiên là tôi! "Fujijiro nhân đôi lời nói của Kotake hơn một lần, nghĩ về nó, nghe có vẻ vô nghĩa.

Xiaozhu Xin nói rằng Fujijiro thực sự dám nói, cô không sợ thực sự bước ra khỏi vũ trụ đầy sao, và anh sẽ để cô đến chặt. Cây tre nhỏ dũng cảm này ngưỡng mộ Fujijiro, và khả năng vô nghĩa thậm chí còn vượt trên Xiaozhu.

Taiyuan Xuezhai thấy Fujijiro nói như thế này, biết rằng cô ấy lo lắng về Kotake, và mỉm cười, "Chà, vì Fujijiro rất tự tin, sau đó đi và tham gia, dù sao cũng không nên chết, nhưng bạn không thể sử dụng Kinoshita Fujijiro Hãy để họ đi đến một địa vị khác, thay đổi thành một người đàn ông, ăn mặc chỉnh tề và thay mặt gia đình Imagawa của tôi. "Xuezhai thỏa hiệp.

Ma Vương Tung Hoành Nhật Bản Chiến QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ