Chương 18 Tặng Sách Của Xiaozhu

0 0 1
                                    

"Được rồi, đi thôi!" Xiaozhu nhìn vẻ mặt ngưỡng mộ của Hira Hachiro và không thể chịu đựng để phá hủy trí tưởng tượng nhỏ của đứa trẻ. Anh không nói nhiều và chủ động đi ra ngoài.

Sau đó, Hachiro theo sau Xiaozhu, và ở cửa, Xiaozhu ngồi xổm xuống và đi giày, cố tình ngã ra sau cậu bé, đi theo cậu bé đến nhà Songping

Khi đến Songping, Xiaozhu lần đầu tiên nhìn thấy biệt thự có độ an toàn cao như vậy. Bức tường cao ba mét và lính canh vây quanh anh ta. Có vẻ như anh ta đang bảo vệ những người quan trọng. Sau khi thấy Hirachiro đến, anh ta vẫn kiểm tra và hỏi nguồn gốc của Xiaozhu.

Khi Xiaozhu lần đầu tiên nhìn thấy tình huống mà cận thần của anh ta không thể vào cửa, anh ta hỏi một lúc, và người bảo vệ gật đầu, để Xiaozhu đi vào. Khi Xiaozhu bước vào, anh ta nhìn chằm chằm vào Xiaozhu một lúc.

Xiaozhu ít sợ bị nhìn chằm chằm nhất. Bạn nhìn chằm chằm vào tôi, và tôi nhìn chằm chằm lại. Xiaozhu và người bảo vệ nhìn chằm chằm vào nhau một lúc, cảm thấy rằng đôi mắt của họ bị đau, và sau đó bước vào với Hirachiro.

Xiaozhu, người bước vào có chút thất vọng. Ngôi nhà proton của gia đình Songping không tốt bằng Jiabingwei của Matsushita. Mặc dù nó trông sang trọng nhưng có vẻ vắng vẻ và không được ưa chuộng. Nhìn vào Xiaozhu, có vẻ như Xiaozhu là một vị khách không mời.

Xiaozhu cảm thấy kỳ lạ, và tiếp tục đi theo Hirochiro, và cuối cùng đã đến trước nhà. Con rùa trắng nhỏ đang lâng lâng dưới ánh mặt trời với vẻ mặt buồn chán.

"Nhân vật chính, anh hùng Kinoshita Kotake đang ở đây." Hei Hachiro vẫn nghiêm túc, nhưng anh nói một cách lố bịch, điều đó khiến cho Kotake phải nhận nó.

"Anh hùng Xiaozhu, cuối cùng anh cũng ở đây." Con rùa trắng nhỏ nhìn thấy lượt của Kinoshita và làm điều đó, và đôi mắt nhỏ của anh ta lập tức xuất hiện. "Ah, em gái của bạn, phải, còn anh trai Kinoshita Jiro của bạn thì sao?" Không có Fujiyiro, có vẻ hơi thất vọng.

"Than ôi, anh trai tôi đã bị cảnh sát bắt và nói rằng cô ấy đã giết một ai đó." Xiaozhu hỏi rùa Xiaobai và ngay lập tức nói với vẻ mặt tội nghiệp, lơ đễnh.

"Cái gì? Hôm qua anh vẫn giết người à?" Rùa Xiaobai thì thầm với Xiaozhu, như thể anh ta nghĩ việc anh em Kinoshita giết là chuyện bình thường.

Xiaozhu nhìn vào biểu hiện mà Xiaobai torto tin và muốn đánh bại anh ta. Có vẻ như sự xuất hiện tối tăm của ngày hôm qua đã ảnh hưởng đến sự hiểu biết chính xác của rùa Xiaobai về anh em Kinoshita, nghĩ rằng họ là quỷ giết người, ít nhất là Kinoshita Fujiro.

"Không! Em gái và anh trai tôi đã sai." Xiaozhu ngay lập tức giả vờ đầy phẫn nộ chính đáng và muốn tố cáo quan chức.

"Thật sao?" Con rùa trắng nhỏ nheo mắt và dường như không tin điều đó.

"Fujijiro hiện đang ở đâu?" Rùa Xiaobai hỏi lại. Anh đoán rằng Xiaozhu phải có mục đích khác lần này, hy vọng rằng anh có thể giải cứu Kinoshita Fujihiro.

"Tôi không biết. Tôi đã bị cảnh sát bắt đi. Sư phụ Qian Chiyo có thể giúp tôi không?" Xiaozhu đưa ra một cái nhìn giúp đỡ.

Ma Vương Tung Hoành Nhật Bản Chiến QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ