Chương 11 Xiaozhu Tức Giận

0 0 1
                                    

Tái bút: Nếu bạn cảm thấy bản cập nhật chậm, bạn cũng có thể đọc một cuốn sách khác của tôi, "Cuộc đời của một Necromancer". Cuốn sách thay đổi hai lần một ngày, phong cách khác với cuốn sách này, tôi hy vọng mọi người có thể thích nó .

Muxia Xiaozhu lắng nghe con rùa nhỏ màu trắng và nhìn cô ngạc nhiên, tỏ vẻ biết ơn và thầm than thở trong lòng, "Đó thực sự là một anh hùng nâng niu trái tim tôi."

Con rùa nhỏ màu trắng nhìn Xiaozhu gật đầu với anh ta, và cũng biết được Xiaozhu trông như thế nào. Anh ta khẽ gật đầu, rồi lặng lẽ giơ ngón tay cái nhỏ lên, như muốn nói: "Anh hùng, anh sẽ đẩy em!"

Xiaozhu và Xiaobai Rùa nhìn và nhìn nhau, và cả hai đều thể hiện cảm giác ngưỡng mộ lẫn nhau. Hai người đắm chìm trong đó, nhưng họ chán ghét những người khác,

"Huh, hai họ nhỏ", một số người qua đường không thể nhìn xuống, biểu lộ sự ghê tởm. Fujijiko nhìn thấy biểu cảm của Xiaozhu và run rẩy theo bản năng. Cậu bé trông như một đứa trẻ nhà Wu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỉ cần gặp rắc rối, lấy một cây tre nhỏ, và chiến binh bên cạnh con rùa trắng nhỏ cũng thấy rằng hai người không đúng, và dừng lại trước con rùa trắng nhỏ. Anh ta khịt mũi dữ dội, sợ hãi Xiaozhu, và xúc phạm anh ta, bạn Ông nội Xiaozhu không có khả năng mana, và việc phục hồi mana làm bạn sợ, nhưng anh ta phải rút mắt ra.

"Thế nào rồi? Con rùa trắng nhỏ này, không, con trai này trả tiền cho tôi, tôi có thể chơi không?", Kotake Takeshita nhìn lại người bán hàng.

"Chơi." Người bán hàng rõ ràng không dám làm mất lòng các samurai, nhưng vẫn có thái độ không tốt và trả lại lưới đánh cá cho Xiaozhu.

Người đàn ông trong bộ đồ Trung Quốc có vẻ hơi khó chịu trước mặt anh ta, nhưng anh ta không dám xúc phạm con rùa trắng nhỏ. Anh ta phải đặt hơi thở lên cái đầu tre nhỏ. Nhìn vào vẻ ngoài gầy gò và nhỏ bé, khi họ trông có vẻ gầy gò, xấu hổ. Tôi rất thiếu tiền. Tôi sẽ cung cấp cho bạn vài trăm bài viết để quay lại. "

"Đó là, anh trai của bạn vừa mới bắt được ba con cá. Bạn sẽ không thể bắt được ba con, tại sao lại phải chi tiền để mua một người đàn ông đáng xấu hổ?" Người đàn ông trong bộ đồ Trung Quốc thực sự đã giúp đỡ, nói cho anh ta.

"Em trai, quên nó đi, chơi một cái gì đó khác, đừng xấu hổ." Và những người xem dường như vui lòng thuyết phục.

"Đúng vậy, em trai, đừng cảm thấy khó chịu, hãy quay lại và đừng lãng phí tiền chính thức của người khác", cửa hàng nói, anh không muốn làm mất lòng con rùa trắng.

Nghe những lời hoa mỹ này, Xiaozhu trở nên tức giận và tức giận trong lòng cô ấy. Đây là những gì bạn buộc tôi phải làm. Đừng trách tôi vì tôi nhỏ bé.

Nghĩ đến sự thay đổi trong đôi mắt của Xiaozhu, anh nhìn con cá sống động trong cái nồi lớn, rồi nhìn vào cái chậu nhỏ trước mắt. Anh nói một cách dữ dội, "Cái nồi không đủ lớn."

"Cái gì?" Cửa hàng bị bất ngờ bởi những lời của Xiaozhu, nghĩ rằng đó là sai.

Những người qua đường không nghe rõ lời của Xiaozhu. Anh ta nghĩ rõ ràng rằng mình đã nghe nhầm và nhìn Xiaozhu một cách ngạc nhiên.

Ma Vương Tung Hoành Nhật Bản Chiến QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ