Chương 59: Đi, Hú

0 0 1
                                    

Vào lúc đó, một cảnh tượng tuyệt vời xuất hiện trên chiếc nhẫn. Tôi thấy rằng Liu Shengxinjie đang cầm hai thanh kiếm gỗ và đang đứng ở giữa chiếc nhẫn, lạnh lùng nhìn Jinchuan Shizhen đối diện.

Nhưng bây giờ, Ishikawa thực sự tay không, nhìn nhau ngạc nhiên, thanh kiếm gỗ của anh ta thực sự đã bị Liu Shengxin lấy đi!

"Không có con dao!" Khán giả bên dưới hét lên.

Hóa ra, vừa nãy, Liu Shengxin Jie đã chém một thanh kiếm, nhưng Shi thực sự muốn che giấu, nhưng không ngờ Liu Sheng Xin Jie lại nói dối anh ta. Sau khi đi xuống, Imagawa thực sự từ bỏ thanh kiếm trong tay và nhảy ra. Thanh kiếm của anh ta được Liu Shengxin lấy.

Đây là trò lừa đảo ban đầu của Liu Shengxin, không có thanh kiếm, lấy vũ khí của đối thủ trong cuộc tấn công.

Toàn bộ khán giả đang náo loạn, và Liu Shengxin lấy thanh kiếm từ một chúa tể kiếm khác, không thể tưởng tượng được!

Ngay sau đó, Liu Shengxin đặt hai thanh kiếm cạnh nhau, và thực sự sắp xếp chúng thành hai thanh kiếm, hai thanh kiếm? !

Tại thời điểm này, chiến thắng và thất bại đã được phân chia, và trọng tài vội vàng thông báo kết quả. Trong trò chơi này, Yinliu Liusheng Jianhao Liusheng Xinjie chiến thắng!

Với tuyên bố chiến thắng này, tiếng vỗ tay như sấm vang lên từ khán giả. Từ trận chiến này, dường như không có sự hồi hộp nào trong đó trường kiếm thuật khốc liệt hơn, và Yin Liu mới chiến thắng!

"Có vẻ như Xinyinliu thậm chí còn tốt hơn." Yoshikawa Imagawa nói, đôi mắt sáng, con trai ông không bị thương, ông đã hài lòng.

"Chà, chúng tôi sẽ tăng cường quảng bá cho Yin Liu mới trong tương lai." Taiyuan Xuezhai cũng gật đầu đồng ý.

Cuộc cạnh tranh khốc liệt này vẫn tiếp diễn, và Xiaozhu ở phía bên kia cũng đang chiến đấu dữ dội với con chó đen!

"Đừng đến đây! Bạn đã đến và tôi đã ăn bạn!" Xiaozhu Zheng và con chó đen lý luận.

Con chó đen đã bị mất ý thức do nghiện ma túy, giống như nhìn vào Abe Zhengfeng, nhìn thẳng vào Xiaozhu, sẵn sàng ném Xiaozhu xuống và làm gì đó.

Xiaozhu bây giờ rất hối hận. Anh ta chạy ra ngoài với con chó đen. Anh ta không tìm thấy một con chó cái. Cô ta không chỉ tìm thấy một con chó cái, thậm chí không phải là một động vật hoang dã. Sau khi chạy một thời gian dài, con chó đen cuối cùng đã thoát ra và Xiaozhu sẽ có một hoạt động.

"Ah, đồ quái thú! Tôi đã nuôi nấng bạn," Xiaozhu vẫn đang lý luận với con chó đen. Xiaozhu hoàn toàn có thể khuất phục con chó đen bằng ma thuật, nhưng sau khi khuất phục, con chó đen đang gặp nguy hiểm. Làm sao thần Erlang không thể hét lên Tengu ? Xiaozhu có chút miễn cưỡng.

Con chó đen thút thít, đầy dục vọng.

"Ah! Brute!" Xiaozhu trở nên giận dữ, giơ tay và đánh con chó đen sang một bên, quay lại và bỏ chạy. Làn sóng tử thần vừa nãy chỉ có thể đẩy lùi con chó đen, và Xiaozhu vẫn miễn cưỡng giết con chó đen.

Chắc chắn, con chó đen nghỉ ngơi một lúc, và mạnh mẽ chạy đến Xiaozhu. Thuốc của Xiaozhu quá mạnh, và con chó đen không có cách nào. Ai làm cho Xiaozhu là sinh vật duy nhất có thể nhìn thấy bây giờ?

Ma Vương Tung Hoành Nhật Bản Chiến QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ