Chương 23 Giúp Goro Đến Chết

0 0 1
                                    

Xiaozhu đi theo chú rùa trắng nhỏ và vệ sĩ đến ngôi nhà của Xuezhai ở Thái Nguyên. Ngôi nhà của Xuezhai khác với ngôi nhà của Takechiyo. Toàn bộ ngôi nhà được bố trí nghiêm ngặt với những dầm chạm khắc và những bức tường cao lát gạch màu xanh. Người dân ở đây không chỉ cao quý, mà còn hiểu biết và thể hiện thị hiếu đặc biệt.

Xiaozhu và những người khác vừa đến cửa và thấy một nhóm người đi qua từ phía bên kia. Họ trông giống như một con rùa trắng nhỏ sau khi hét lên và ôm nhau, và cũng đến trước cửa biệt thự.

"Không phải là một người đàn ông anh hùng và đầy tham vọng, không có ai trước đó, không ai đến sau, không ai đến từ thế giới, Master đẹp trai thứ hai Zhu Wulang?" Little White Rùa nhìn thấy phía bên kia và chào hỏi tích cực, nhưng những lời đó thực sự kỳ lạ. Sai rồi

Bao quanh bởi một đứa trẻ cũng là một đứa trẻ, dường như nhỏ hơn một chút so với rùa trắng, nhưng từ việc mặc, nó đắt hơn rùa trắng.

"Tôi là người đẹp trai thứ hai trên thế giới, sau đó bạn là người đẹp trai đầu tiên trên thế giới." Zhu Wulang nhìn thấy qua mánh khóe của con rùa trắng nhỏ trong nháy mắt.

"Chính xác!" Rùa trắng nhỏ bé khiêm tốn thừa nhận.

"Không biết xấu hổ!" Zhu Wulang làm vẻ mặt ngại ngùng trước con rùa trắng nhỏ. Đáp lại, có vẻ như hai người thường chơi theo cách này.

"Lần này, Anh Chiyo đã sẵn sàng để bị Master Xuezhai lạm dụng?" Zhu Wulang hào hứng nói, như thể anh ấy đã sẵn sàng để xem một chương trình hay.

"Lần này tôi sẽ quay lại học." Con rùa trắng nhỏ nhún ngực, như thể nó có một cái rương.

"Tôi cũng sẽ tin như vậy khi tôi nói điều đó. Bạn có quay lại và xem xét lại Cung điện mùa xuân không? Anh Chiyo, bạn yêu thích danh tiếng của Cung điện mùa xuân. Có vẻ như bây giờ giáo viên biết điều đó." Zhu Wulang rất giỏi trong việc làm tổn thương và đánh đập, và đó là chìa khóa của con rùa trắng nhỏ.

"Đó là trước đây và Shibubu đã phải tham lam trong ba ngày. Tôi chắc chắn sẽ trả lời tốt hơn bạn lần này." Miệng của Rùa trắng nhỏ từ chối thừa nhận rằng cái bụng tre nhỏ ở bên cạnh vẫn đang nhìn.

"Đã bao nhiêu lần bạn nói tốt hơn tôi, nhưng bạn đã thua và thua 15 lần? Có vẻ như bạn chưa bao giờ chiến thắng?" Zhugoro nhớ khá rõ.

"Vô lý, tôi đã giành được đánh giá hàng tháng đầu tiên." Little White Rùa ngay lập tức bảo vệ.

"Đó là bởi vì tôi vừa mới tham gia đánh giá hàng tháng đầu tiên. Bạn đã học được nửa năm, và sau đó tôi đã vượt qua bạn cho đến bây giờ." Zhu Wulang nhắc nhở con rùa trắng nhỏ để nhớ sự thật.

"Nếu bạn thắng, bạn thắng. Phương tiện không quan trọng", con rùa trắng nhỏ có lớp da dày.

"Tin hay không, tôi chắc chắn sẽ thắng bạn lần này. Bạn có muốn đánh bạc không?" Rùa Xiaobai kết thúc, Xiaozhu làm mới lại sự hiểu biết về rùa Xiaobai. Rùa Xiaobai biết rằng mình có thể chiến thắng bằng cách gian lận và cố tình muốn giúp Goro. , Tôi hy vọng sẽ giúp Goro không mắc câu.

Ma Vương Tung Hoành Nhật Bản Chiến QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ