Chương 63: Hideyoshi Vs Chichi Takeshi

0 0 1
                                    

"Muxiajia có nghĩa là gì?" Xiaozhu bối rối hỏi.

"Nhà của chúng tôi!" Fujijiro ngạc nhiên.

"Gia đình tôi có thể nuôi một cận thần không?" Xiaozhu ngạc nhiên. Mặc dù gần đây anh ta có một số tiền, Xiaozhu chưa bao giờ nghĩ đến việc nuôi một cận thần.

"Tất nhiên! Gia đình Muxia của chúng tôi cần một chỗ đứng trong thời Chiến Quốc. Để vươn lên trong thời Chiến Quốc, tất cả chúng ta đều cần tài năng. Bạn có thể gian lận trước, và sau đó nói về lương." Fujijiro nói không do dự.

"Ồ." Xiaozhu dường như đã học được điều gì đó một lần nữa.

"Nhưng gia đình chúng tôi không có lãnh thổ, thậm chí không thể là samurai?" Xiaozhu vẫn cảm thấy không đáng tin.

"Sẽ có trong Lãnh thổ, và cũng sẽ có samurai. Chà, đó là vậy. Trong tương lai, sẽ có những tài năng đến nhà của Muxia trước. Gia đình tôi không thể nhìn xuống và đưa nó cho gia đình Songping. Bạn có nghe thấy không?" Fujijiro ra lệnh cho Xiaozhudao.

"Tôi cũng sẽ có tiền thưởng chứ?" Xiaozhu thích tiền.

"Tiền thưởng? Tất nhiên là có, tiền thưởng là ..." Fujijiro bắt đầu di chuyển cơ thể mạnh mẽ, với một ý nghĩa rõ ràng.

Thật đáng tiếc khi Fujiyoshiro quên rằng sau khi cô trở thành một người đàn ông trá hình, cô trở thành một người đàn ông phù phiếm. Với những cử động nữ tính của mình, nó không chỉ kinh tởm mà còn hơi đáng sợ, khiến Xiaozhu gần như nôn mửa.

"Được rồi, được rồi, một số tài năng sẽ được giới thiệu đến nhà của Muxia trong tương lai." Xiaozhu vội vàng đồng ý, nhắm mắt lại, sợ hãi nhổ nó ra.

"Thật tốt khi biết điều đó!" Fujijiro nhìn vào sự vâng lời của Xiaozhu và rất vui. Sau khi hôn lên má Xiaozhu, anh bày tỏ sự hài lòng.

Điều này làm cho mọi người xung quanh tôi kinh tởm. Taiji tràn đầy cảm xúc. Lý do chính là vì chiếc váy của Fujiyiro thực sự không đẹp. Hôn Xiaozhu, nó giống như chơi với họ, không thể chấp nhận được.

Ngay cả con rùa trắng nhỏ bé ở bên cạnh cũng nhìn theo bản năng, ngay cả khi anh biết rằng Fujijiro là nữ, anh cũng không thể chấp nhận cảnh tượng trước mặt mình.

Xiaozhu không thể cảm nhận được điều đó với đôi mắt nhắm nghiền. Khi anh mở mắt ra, anh thấy rằng những người xung quanh mình nôn mửa.

Tất nhiên, Kotake sẽ không nghe theo yêu cầu của Fujijiro. Nơi giàu có nhất là nơi tốt nhất. Anh ta sẽ không bị Fujijiro lừa. Anh ta chỉ cố gắng ngăn Fujijiro làm những việc cường điệu hơn.

Một số người khó chịu ở phía sau, và trò chơi tiếp theo được phát ở phía trước. Trong trò chơi thứ mười hai, Ichikawa Mulan Hideyoshi đã chơi với gia đình Songping Takpingichi. Khi trọng tài kết thúc, khán giả reo lên ầm ĩ. Boo.

Trò chơi này thực sự là Fujijiro so với con rùa trắng nhỏ. Đây là ba cuộc nội chiến tàn khốc nhất. Không ai nghĩ về lịch trình này.

Trên thực tế, sự kiện này được Igawa Yoshimoto sắp xếp đặc biệt. Yoshimoto thực sự sợ sức mạnh của ba căn cứ. Ông chỉ đơn giản là sắp xếp cuộc nội chiến của riêng mình để giảm tác động lên những người chơi khác. Mặt khác, ông cũng muốn biết ba căn cứ đó là ai. Đáng khinh nhất? Là Songping Gundam? Vẫn là khẩu súng mạnh nhất.

Ma Vương Tung Hoành Nhật Bản Chiến QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ