Chương 92: Thư lệnh của Hắc kỵ sĩ: Mành chỉ treo chuông)

0 0 1
                                    

Trận chiến hôm đó, Tử Kim Dược Xử vẫn còn nằm trên người La Trung, tuy Trầm Côn đã giết La Trung nhưng hắn cũng bị trọng thương không có cách nào lấy được nó cả. Cho nên trong lúc chữa thương, Trầm Côn vẫn tiếc nuối vô cùng, suýt toi nữa cái mạng mà cũng không lấy được chày giã thuốc, quả này bần tăng đúng là lật thuyền trong mương mà.

Nhưng giờ nhìn lại sáu trăm vạn lượng bạc mà Bách Bảo Trai chi ra, nhưng toàn bộ chui tọt vào túi bần tăng. Hề hề, tính đi tính lại, bần tăng vẫn có lời, hề hề!

- A Phúc, vừa rồi trong tay ngươi cầm sáu trăm vạn lượng ngân phiếu, cớ sao ngươi không bỏ trốn?

Trong khi Trầm Côn đang ngất ngây, bỗng A La nhẹ giọng hỏi.

Nàng cũng chỉ hỏi bâng quơ mà thôi, thử nghĩ mà xem, trong khi chủ nhân còn mơ mơ hồ hồ chưa biết gì, mà người hầu lại cầm trong tay hơn sáu trăm vạn lượng bạc, hắn còn muốn trở về làm nô tài sao? Nếu là người bình thường, thì chào bác nhá, em tếch đi làm đại phú ông đây, đố mà tìm ra!

- Ờ đúng rồi, sao ngươi không chạy trốn?

Trầm Côn cũng ngạc nhiên.

- Nói thật, vừa rồi ta cũng muốn chạy trốn, cho dù ngoài thành có Yêu thú, thì cũng có thể thuê mấy Dong Binh để bảo hộ. Bất quá,..hè hè, A Phúc này không có ngốc!

A Phúc thành khẩn quỳ xuống:

- Đại thiếu gia, ta đã nói với ngài một câu xuất phát từ đáy lòng, Vương Đại Phúc ta đời này đã làm nông phu, đã làm nô lệ, thậm chí đã làm quy công (Ai đọc Lộc Đỉnh Ký sẽ biết được Quy công là gì. Đó là mấy tên dẫn gái trong lầu xanh). Cho nên cái gì cần thấy đều đã thấy, trong lòng cũng hiểu được đạo lý: Thời buổi này, chỉ có tiền thôi thì không đủ, quan trọng là phải có thực lực, đó mới là vương đạo. Nếu ta ôm sáu trăm vạn lượng bạc đó trốn, cao thủ Hoàng Nguyên vũ tông như ngài há có thể không truy sát ta. Chưa kể ta trốn đến nơi khác, không quen cuộc sống mới, lại có thể an tâm mà hưởng dụng sáu trăm vạn lượng bạc đó sao? Mấy tên rắn độc ở đó dại gì mà không xâu xé ta, có khi làm ta chết mà không biết chết như thế nào.

Hắn nói tiếp:

- Chưa nói mấy thế lực bên ngoài, ta cũng không thể đủ sức bảo vệ sáu trăm vạn lượng bạc này được. Đại thiếu gia, ta xin nói thêm một câu thành thật, vì sao ta lại tận tâm hầu hạ ngài. Thứ nhất bởi vì ngài đối xử với ta không tệ, biết rõ ta tham ô không ít bạc nhưng vẫn mắt nhắm mắt mở cho qua. Nguyên nhân thứ hai, đó chính là thân phận của ngài, Đãng Khấu tướng quân, nhất đẳng Nam tước, ta đi theo ngài chính là Đại tổng quản của phủ Nam tước, mấy tên Huyện lệnh chíp hôi thấy ta cũng phải cúi đầu bợ đít bẩm lão gia, cho dù là thành chủ trước mặt ta cũng không dám ngẩng đầu nói chuyện.

Khóe mắt A Phúc có chút ướt át:

- Họ Vương ta không thiếu tiền. Cái thiếu chính là không có ai gọi ta một tiếng lão gia!

Nghe A Phúc nói xong, Trầm Côn trầm mặc một lát rồi vỗ vỗ bả vai A Phúc:

- Có một Đại tổng quản biết kiếm tiền như ngươi thì cái số rắm chó của ngươi cũng chính là cái số của bần tăng!

Vũ Toái Hư KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ