Chương 31: Thực lực chân chính của Trầm Trọng

0 0 1
                                    

"Trọng nhi, ngươi làm không tồi!"

Nói xong, Thẩm phu nhân vỗ về vết thương trên trán Trầm Trọng, thanh âm chợt lãnh khốc, "Thủ đoạn thật ngoan lạt, hung thủ kia rõ ràng là muốn giết ngươi, nhìn ra thân phận hắn không?"

"Hung thủ giọng nói thô ráp, rõ ràng đã cải biến thanh âm, hẳn là người chúng ta quen!" Trầm Trọng suy nghĩ một chút: "Còn có thân hình hắn, thực lực Bạch Nguyên Vũ tông thượng đoạn... Quái lạ, người này hình như là Trầm Côn!"

"Trầm Côn?"

Lông mày Thẩm phu nhân hơi nhíu, "Không có khả năng, hung thủ sử dụng Vũ hồn linh phù hệ, Trầm Côn là một phế nhân, làm sao có thể có lại được Vũ hồn mới? Không có khả năng là hắn!"

"Nói cũng đúng" Trầm Trọng nhíu mày: "Vậy có thể là ai? Hài nhi luôn ẩn tàng thực lực, không kết oán với ai a!"

Mẫu tử hai người thương nghị thật lâu song cũng không nghĩ ra thân phận hung thủ.

"Không nghĩ ra được thì thôi, chầm chậm truy xét là được, Trọng nhi, ngươi sớm nghỉ ngơi... Ai, những...này thương, thật khiến mẹ đau lòng a!"

Thẩm phu nhân dìu đỡ Trầm Trọng, ưu tâm lo lắng đi ra ngoài.

"Mẹ, người chờ đã!" Trầm Trọng đột nhiên gọi Thẩm phu nhân lại: "Nói đến Trầm Côn, hài nhi đột nhiên nhớ tới: Tạp chủng Trầm Côn kia tuy là phế nhân, song rốt cuộc hắn đã từng là kí chủ của "một ngày ngàn dặm", có khả năng bảo lưu lại một bộ phận đặc tính của "một ngày ngàn dặm"! Tương lai một năm, nếu hắn quả thật lại tấn cấp, cuộc chiến Phù Đồ tháp một năm sau, hài nhi nên lấy lực lượng gì đối phó hắn?"

"Nếu quả thật tạp chủng kia có thể tấn cấp lần nữa..."

Trong mắt Thẩm phu nhân chớp qua một mạt hàn quang: "Mẹ cho phép ngươi bóc mở đệ tứ, hoặc giả đệ ngũ trọng thuộc tính của Vũ hồn!"

"Nếu như thế vẫn không thể khắc chế Trầm Côn?" Trầm Trọng rất là cẩn thận.

"Nếu như thế vẫn không thể, hừ!" Thẩm phu nhân cười lạnh: "Trọng nhi, ngươi bóc mở đệ lục trọng thuộc tính Vũ hồn, dùng lực lượng Lục Nguyên Vũ tông hạ đoạn giết hắn! Có điều ngươi phải nhớ kỹ, người nào nhìn được ngươi dùng lực lượng của Lục Nguyên Vũ tông đều tất phải giết diệt khẩu, hiểu không?"

"Hài nhi đã rõ, vì đại kế của mẹ, hài nhi quyết không để người ngoài nhìn được lực lượng lớn hơn đệ lục trọng!"

"Ân, đây mới là con ngoan của mẹ..."

Trầm gia lại hậu viện quay về vẻ an tĩnh.

...

"Vương lão huynh, ngươi nói thực lực chân chính của Trầm Trọng có thể là Lục Nguyên, thậm chí là Hồng Nguyên cường giả?"

Một mảnh rừng cây nhỏ ngoài thành, Trầm Côn đang nghiên cứu thực lực chân chính của Trầm Trọng!

Này đã là ngày thứ hai sau khánh điển.

Sau khi trốn ra thăng thiên, Trầm Côn quả thật cực kỳ hưng phấn, tính tính toán toán, bần tăng lần này chẳng những phá hoại khánh điển, xoay chuyển hình tượng nhu nhược của chính mình trong lòng bách tính, hơn nữa còn đánh cho Trầm Trọng một trận đau điếng, báo được một phần thù, hắc hắc, kiếm lớn!

Vũ Toái Hư KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ