Chương 83: Cường giả là vô giá

0 0 1
                                    

Đầu tháng hai, gió xuân nhẹ xua cái lạnh, lộc non xanh tươi bắt đầu nhú lên, hai bên đường phố thành Tân Nguyệt như phủ lên mình một chiếc thảm xanh biếc. Trầm Côn đi trên đường mà lòng phấn khích không thôi.

- Một khối Hải Nạp Bách Xuyên Thạch, có thể giúp bần tăng tăng lên một bậc, thế hai khối thì sao đây? Ha ha, ngoại trừ khối được phụ thân Trầm Phù Đồ cho, bần tăng còn có một khối lấy được từ tay của Công Tôn Lan, nếu đem hai khối này hấp thu toàn bộ thì...

Cả đêm qua, Trầm Côn nghĩ như vậy. Bất quá sáng hôm nay ngủ dậy, hắn lại cắn răng đem một khối Hải Nạp Bách Xuyên Thạch đưa cho A La.

- Trầm Côn, phần lễ vật này của ngươi...

A La sợ ngây người, Hải Nạp Bách Xuyên Thạch có thể tăng võ đạo lên một bậc, Trầm Côn đưa ra lễ vật quá hậu, tại sao hắn lại đối tốt với A La ta như vậy?

- Yên tâm, Yên tâm, nhận lấy đi, đầu tư trên người ngươi không phải là đầu tư cho bản thân ta hay sao? Hắc hắc, chờ ngươi thăng cấp, dạy ta nhiều nhiều võ công lợi hại của ngươi là được!

Trầm Côn giải thích hành động của mình. Tuy nhiên thật ra trong lòng hắn vẫn có một chút tính toán nho nhỏ:

- Không biết tại sao gần đây bần tăng rất thích thấy bộ dạng cảm động của A La, nếu tặng Hải Nạp Bách Xuyên Thạch có thể làm cho nàng cảm động, hắc hắc, vậy đúng là không gì tuyệt hơn rồi!

Ý tưởng của Trầm Côn có vẻ thực sự đã thành công - cầm Hải Nạp Bách Xuyên Thạch trong tay, vẻ mặt A La thoạt nhìn bình tĩnh, cũng không nói gì thêm, có điều khi ăn điểm tâm, Trầm Côn sung sướng phát hiện A La đã tự tay làm một chút điểm tâm cho hắn, khiến hắn há mồm nheo mắt á khẩu không nói được.

Mà hiện tại, Trầm Côn đang muốn đi mua Tử Kim Dược Xử để nghiền mịn Hải Nạp Bách Xuyên, A La thì đi vùng ngoại ô tìm nội đan linh hồ.

- Ai da, Trầm đại thiếu gia đến rồi, à phải là Trầm Tướng quân, Trầm tước gia!

Lúc đi vào trong Bách Bảo Trai mới được xây lại, không đợi Trầm Côn vào đến cửa, lão chưởng quầy liền mặt mày hớn hở ra đón, Trầm Côn hơi sửng sờ.

- Lão chưởng quầy, ngươi biết chuyện ta làm quan sao?

Triệu Lạc Trần rõ ràng đã dặn dò, đám người Kha Tây đến Tân Nguyệt thành là chuyện cơ mật, ở đây chỉ có hai ba người biết, lão chưởng quầy này làm sao mà biết được?

Chứng kiến vẻ mặt nghi hoặc của Trầm Côn, lão chưởng quầy mỉm cười, thấp giọng nói:

- Tước gia yên tâm, tôi sẽ không truyền tin này của ngài ra, còn làm sao mà tôi biết được... Ha ha, nơi này là Bách Bảo Trai, sự thay đổi của quan chức hoàng gia thì khẳng định là chúng tôi biết trước tiên, bằng không chúng tôi như thế nào tiếp đãi đại nhân vật như ngài đây!

Nói xong, hắn trực tiếp mời Trầm Côn vào phòng khách quý, dâng trà, tất cả lễ tiết đều là tiêu chuẩn dành cho quan lớn của quốc gia. Bất quá khi Trầm Côn muốn nói ra mục đích đến thì hắn khoát tay áo, cười nói:

- Trầm tước gia không có chuyện không, lên điện tam bảo, có điều bất luận đại nhân tìm tôi có chuyện gì, Bách Bảo Trai nhất định đáp ứng ngài... Ha ha, trước tiên không nói chuyện của ngài, tôi còn có chuyện muốn thỉnh giáo ngài đây?

Vũ Toái Hư KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ