Chương 73: Tàn phiến thần bí - Phần 2

0 0 1
                                    

Công Tôn Lan rất vui vẻ, trên mặt lộ ra vẻ thỏa mãn.

Từ lúc cùng Trầm Côn tách ra, nàng đã lập tức đi sâu vào Độc Giác Sơn, uy lực của huyết mạch Hoàng Kim quả nhiên là giống như trong truyền thuyết, là khắc tinh tự nhiên của Long Cốt Thú. Ba huynh muội bọn họ mai phục cả nửa tháng, rốt cuộc cơ hội cũng đến, chiếm được tinh hạch của Long cốt thú, đổi lại hai huynh đệ bị hai vết thương nhẹ.

Càng cao hứng chính là Long Cốt thú trước khi chết đã bạo phát uy lực, hại chết vài chục đầu yêu thú cấp thấp, hiện tại tinh hạch yêu thú tự nhiên là nằm trong túi Công Tôn Lan.

Một con Long Cốt Thú, mười ba yêu thú cấp Bạch Nguyên, còn có hơn bốn mươi viên yêu linh, bao nhiêu tinh hạch đó nếu đem đổi thưởng, thật có thể làm cho người nằm mơ cũng có thể cười được!

- Đại ca, thương thế của các huynh có tốt hơn không? Muốn nghỉ một chút không?

Công Tôn Lan phát hiện hai vị huynh trưởng bước đi tập tễnh, ân cần hỏi han.

- Nghỉ ngơi? Cũng tốt...

- Không thể nghỉ ngơi được, thất phu vô tội, kẻ mang ngọc có tội! Trên người chúng ta còn có nhiều bảo bối!

Công Tôn Thắng vừa muốn ngồi xuống, lập tức bị Công Tôn Sở kéo lại:

- Tiếp tục bước đi đi, nơi này cách Tân Nguyệt Thành cũng chỉ mất ba ngày đường, tới thành thị mới an toàn!

Hắn không nhịn được cười to:

- Ha ha, chỉ cần chúng ta về tới thành an toàn, với số tinh thạch trong túi, Công Tôn gia nhất định sẽ được kế thừa quý tộc, huynh muội chúng ta không chừng sẽ được làm quan!

- Làm quan là chắc rồi, cũng không biết được chức gì; ngũ phẩm quân tào, hay là tướng quân tứ phẩm?

Công Tôn Thắng mơ ước viễn cảnh tươi đẹp.

Chứng kiến thần sắc vui vẻ của hai vị huynh trưởng, khóe miệng Công Tôn Lan cũng nhếch lên, đúng lúc này nàng nghe được tiếng vó ngựa khô khốc.

- Không tốt!

Công Tôn Lan nhỏ giọng kinh hô. Tuy rằng nàng chỉ nói có hai chữ, nhưng ba huynh muội phối hợp với nhau nhiều năm, chỉ hai chữ cũng đủ cung cấp rất nhiều tin tức. Hiện giờ là thời gian băng tuyết, chiến mã bình thường không thể đi lại ở vùng núi này. Thế nhưng tiếng vó ngựa lại vang lên liên tiếp, vang vang đều đặn, đạp trên tuyết mà như không, rõ ràng là con thần câu tốt nhất! Vậy chủ nhân của con chiến mà này...

Vào lúc giữa trưa, bầu trời phía bắc bỗng nhiên ảm đạm xuống. Mặt trời rõ ràng đang ở trên cao, một bóng mây đen cũng không có, nhưng một khoảng không xanh trong bỗng trở nên xám xịt biến thành một áp lực mạnh mẽ đè xuống.

Một con hắc tuấn mã bay qua triền núi, không, đây không hẳn là một con ngựa, bốn vó của nó bốc lên một ngọn lửa màu trắng, đôi mã nhãn (mắt ngựa) cũng ánh lên ánh lửa trong đó, hơn nữa đôi mắt này không có đồng tử, mà là như hai quả cầu lửa trắng bệch. Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL - www.Truyện FULL

Vũ Toái Hư KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ