Chương 20: Vì ngươi bán đứng hết thảy thì đã sao? (2)

0 0 1
                                    

Nhớ lại kinh nghiệm của Vương Kiêu, môi Trầm Côn không khỏi có chút khô hốc lại!

Vương Kiêu này thật sự là mạnh quá mức rồi!

Một chiêu diệt sát 700 cường giả, san bằng Lan Vân Sơn, cái này cũng chưa tính là gì cả, đương kim cường giả trong đại lục cũng có rất nhiều người có thể làm được điểm này, nhưng mà thỉnh chú ý cho kỹ, trận chiến này, là phát sinh vào hơn 1000 năm trước!

Là hơn 1000 năm trước a, là lúc võ học chính thức đạt tới đỉnh phong của Cửu Châu đại lục, cường giả có thể đi đến Lan Vân Sơn, ít nhất cũng là ở đệ tam cảnh cường giả vũ tông đỉnh phong, thậm chí còn có mười mấy người đệ tứ cảnh cùng cấp bậc với Vương Kiêu, Hỗn Độn Vũ Tôn! Theo sử sách ghi lại, đầu lĩnh dẫn đầu cường giả vây công Vương Kiêu lúc ấy, lại càng là kẻ chỉ tồn tại trong truyền thuyết "Đệ ngũ cảnh, Truyền Thuyết Vũ Hoàng" !

Những người này liên thủ, mà cũng không thể địch lại một chiêu của Vương Kiêu!

Hắn rốt cuộc là làm như thế nào mà được!?

Trầm Côn kinh hãi liếm liếm cái môi khô khốc, đột nhiên nở nụ cười......

Hắc hắc, Vương Kiêu ngươi lúc còn sống đích xác lợi hại, nhưng bây giờ ngươi đã chết, đã chết rồi, nhất định sẽ phải tiếp nhận sự chế tài của "Hồn Kinh" của bần tăng!

"Nam vô tam mạn đa......."

Nhớ lại hết tư liệu của Vương Kiêu xong, thì Trầm Côn cũng đã niệm hoàn tất đoạn kinh văn cuối cùng!

Pháp tướng Bất Động Minh Vương xuất hiện, cùng với Trầm Côn dung hợp, nhất thời, trước mắt liền biến thành một loại cảnh sắc khác................

...............

Nữa!

Sau khi thấy rõ cảnh sắc bên trong Phù Ma mộ phần, Trầm Côn suýt chút là chửi ra tiếng rồi!

Trong tư liệu rõ ràng viết, Vương Kiêu cùng Đỗ Nguyệt Nhi sau khi đồng táng, trong Phù Ma mộ phần đáng lẽ phải có ít nhất hai khối hài cốt mới đúng, vậy mà Trầm Côn tìm qua tìm lại, chẳng thấy một khối hài cốt nào cả, ngược lại chỉ thấy được bảy cái rương kỳ lạ cổ quái!

Bảy cái rương này nằm ở trung ương của Phù Ma mộ phần, tản mát ra ánh sáng màu hồng nhàn nhạt, giống như là Thất Tinh Bắc Đẩu nhiễm máu vậy, hợp thành hình một cái Tinh Túc Bắc Đẩu!

Hài cốt của Vương Kiêu đâu?

Trầm Côn tiến vào trong Phù Ma mộ phần tìm kiếm, lúc hắn mở một cái rương ra, thì phát hiện bên trong không ngờ là cố một bộ xương tay đầy đủ, lại mở tiếp cái rương thứ hai, là một bộ xương chân trái đầy đủ của nhân loại......

Trên hai cái rương lớn còn dán một giấy niêm phong màu đỏ chu sa, mặc dù không nhận ra được cổ văn ghi trên đó, nhưng chỉ cần có chút kinh nghiệm võ đạo là có thể đoán được, cái rương lớn này là một loại lực lượng phong ấn, mỗi cái rương phong ấn một bộ phận hài cốt của người chết!

Rầm, rầm, rầm, rầm, rầm!

Trầm Côn mở ra năm cửa rương còn lại, phân biệt là cánh tay trái, đùi phải, đầu lâu, xương sườn trên, xương hông dưới, từ mật độ của bộ xương có thể thấy, nó là thuộc về một người đàn ông.

Vũ Toái Hư KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ