VỤ ÁN TÊN SÁT NHÂN MOI RUỘT CAM CHÂU

410 5 0
                                    

#Hung_án_Trung_Quốc

(PHẦN 1)

Dịch bởi: Tố Nhi
*****************************

Trên thế giới này có thiện cũng có ác, mà các tội ác biến thái càng không ít. Nói đến các tội phạm biến thái ghê rợn của Trung Quốc thì không thể nhắc đến tên sát nhân moi ruột Cam Châu. Hắn ra tay tàn độc thủ đoạn tàn khốc khiến cho người người căm phẫn mà ngay cả sau khi hắn đã bị kết án cũng còn để lại rất nhiều nghi vấn

1. Nội dung vụ án

*Nạn nhân thứ nhất

Lâm Tử là một cô gái 19 tuổi nhà ở thôn Cổ Thành trấn Giảm Than khu Cam Châu, thành phố Trương Dịch tỉnh Cam Túc, gia cảnh cô không tốt 19 tuổi đã phải đến làm công trong một cửa tiệm đồ gia dụng ở Cam Châu, mướn một phòng ở Tây Quan Tam, Cam Châu.

Chiều ngày 17 tháng 8 năm 2004 trời mưa lâm râm một ông lão chăn dê đang đuổi bầy dê về nhà, đang lúc đi qua một con đường đất gần vài ngôi nhà gỗ, ông lão mơ hồ nhìn thấy một cô gái nằm bên vệ đường. Cô gái nằm cách ngôi nhà không xa bên cạnh là rừng cây nhỏ. Nơi này đường đất gập ghềnh thường có người té bị thương vì vậy ông lão liền sốt sắng chạy đến hỏi: "Cô gái bị ngã sao? Chỗ này đường gập ghềnh ban đêm đi lại phải cẩn thận một chút"

Nhưng hỏi mấy tiếng cô gái vẫn không nhúc nhích

Tới đây ông lão bất giác lấy bật lửa bật lên nhìn một cái. Vừa nhìn đã bị dọa đến hồn phi phách tán vứt bỏ bật lửa chạy đi, mặc kệ bầy dê. Chạy được mấy bước ông lão té lộn nhào một cái, mặt cũng đổ máu, nhưng ông không còn cảm giác đau đớn nữa chạy trên đường hô to: Mau báo cảnh sát! Mau báo cảnh sát! xảy ra chuyện lớn rồi. Kinh khủng quá!

Mấy người đi đường liền vội vàng hỏi ông lão: Đã xảy ra chuyện gì?

Ông lão bị hoảng sợ quá độ, lời nói không mạch lạc, căn bản nghe không rõ đang nói cái gì. Có hai thanh niên lớn gan theo hướng ông lão chỉ đi tới dùng đèn pin cầm tay soi vào.

Má ơi, một cô gái gầy nhỏ đang nằm trên đất ngửa mặt lên trời, trên cổ quấn một dây gì đó bê bết máu, hai chân rẽ ra, cả người toàn máu đã chết từ lâu. Nhưng dọa người hơn chính là khi hai thanh niên định thần nhìn lại thứ quấn trên cổ cô gái chính là ruột. Mà ruột này từ bên trong âm đạo kéo ra ngoài, giữa hai chân vẫn còn một đống. Thứ mà mềm mềm ông lão vừa mới đạp phải chính là ruột này. Hai thanh niên sợ đến mất mật, một người tiểu ra quần tại chỗ, một người khác cuống quýt báo cảnh sát.

Khi cảnh sát và đội khám nghiệm tử thi đến hiện trường cũng bị hiện trường tàn nhẫn dọa cho hết hồn. Căn cứ và lời khai từ quần chúng gần đó xác định được nạn nhân chính là Lâm Tử

Trải qua các phương pháp khám nghiệm đã kết luận thủ phạm gây án có sự hiểu biết nhất định đối với phân tách cơ thể người, thủ pháp rút ruột rất khéo léo, sau khi bóp chết A Lâm đã đưa tay vào âm hộ từ trong ổ bụng kéo hết ruột ra quấn trên cô. Khoanh vùng nghi phạm bước đầu là các bác sĩ hoặc các đồ tể tại các lò mổ. Mục đích gây án cũng vô cùng đáng nghi, Lâm Tử không bị cưỡng bức cũng không bị cướp bóc, tiền và điện thoại di động cũng còn, do trời mưa hiện trường không để lại bất kỳ dấu chân, dấu vân tay nào càng không có nhân chứng vì vậy cảnh sát cũng chỉ có thể từ từ điều tra từng bước. Từ đây danh tiếng của tên sát nhân moi ruột đã được lan truyền nhanh chóng khắp thành phố Trương Dịch.

[TỔNG HỢP] Truyện ma-kinh dị và Hung án có thật của Trung Quốc (WeiboVN)Where stories live. Discover now