Chơi trốn tìm

268 5 0
                                    

_________[7483 likes]Các bạn chắc chắn là đã từng chơi trốn tìm rồi nhỉ!Nhưng trốn tìm mà tôi nói cách chơi có phần không giống, là "chơi trốn tìm một mình"Cách chơi rất đơn giản, từ 11h đến 12h tối tắt hết đèn trong nhà, thắp một cây nến, trước n...

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.



_________
[7483 likes]
Các bạn chắc chắn đã từng chơi trốn tìm rồi nhỉ!
Nhưng trốn tìm tôi nói cách chơi phần không giống, "chơi trốn tìm một mình"
Cách chơi rất đơn giản, từ 11h đến 12h tối tắt hết đèn trong nhà, thắp một cây nến, trước nến bày một ít đồ chơi của con nít (bi ve, máy bay giấy..) sau đó phát bản ghi âm tự mình thu.
'Tim đập mạnh, chơi trốn tìm, người trốn ma, ma vào phòng. Tôi trốn xong, tới tìm tôi, bắt được tôi, mang tôi đi...1,2,3,.....10 trốn xong chưa, tôi tới tìm bạn"

giữa để một đoạn trống, để thời gian cho "Bạn" đi tìm "Bạn", câu cuối cùng của ghi âm 'Không tìm được tôi, người nào thắng được ăn kẹo" trò chơi kết thúc

Trò chơi này mấy điểm cần chú ý. Đồ chơi tốt nhất đã qua sử dụng, dính hơi người, hai lúc ghi âm đang đếm thì phải trốn cho kỹ ba cũng điểm quan trọng nhất: Trước khi đoạn ghi âm nói đến "Người thắng được ăn kẹo" cho xảy ra chuyện cũng không được ra khỏi chỗ nấp.
***********

Lần đầu tôi nghe được trò chơi này liền cảm thấy rất hứng thú, nghiêm túc nhớ cách chơi nhưng được một chút lại quên mất. Cho đến gần đây, tôi ở nhà mấy ngày không có chuyện gì làm, mỗi ngày nhàn rỗi mới nhớ đến trò chơi này. Vì quá nhàm chán nên tôi quyết định thử một lần. Nến trong nhà thường dự trữ để phòng khi cúp điện, ghi âm cũng dễ làm, tôi rất nhanh đã ghi âm xong trong điện thoại.

Vì để gia tăng độ khó tôi còn cố ý để đoạn thời gian trống ở giữa đến tận 10 phút.
Nhưng cuối cùng đồ chơi của con nít lại hơi khó tìm, lục tung tìm nửa ngày mới tìm thấy trong rương đồ linh tinh mấy viên bi ve, dường như hồi tiểu học đã từng chơi qua.

[TỔNG HỢP] Truyện ma-kinh dị và Hung án có thật của Trung Quốc (WeiboVN)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora