[ Zalgo x Slenderman ]

640 32 3
                                    

Trả cho cậu -BrianJun-

Slendy yêu hn, hn cũng vy. Nhưng ti sao c hai li không th đến vi nhau ? Vì c hai là k thù ? Tình cm ca hai người h giành cho nhau đến c mt tên ngc cũng có th nhìn ra, ch có hai k trong cuc vn không hay biết. Đúng là tình yêu làm cho người ta tr nên mê mui và ngu xun. H c luôn làm tn thương nhau để ri t làm tn thương luôn chính c bn thân mình.
------------------------------------------
Sau một ngày mệt mỏi với đống công việc của mình và với " đám giặc " trong Slender Mansion. Slendy thở dài một hơi, khuôn mặt trắng bệch nhìn ra ngoài trời khuya với ngàn ánh sao lấp lánh. Trong tâm trí ông lại xuất hiện đầy những hình bóng của hắn. Ông yêu Zalgo, yêu hắn đến điên dại. Cứ mỗi lần nghĩ về con quỷ bảy miệng đó, đầu ông, lồng ngực ông, cả cơ thể ông đều như muốn nổ tung. Slendy đau khổ, ông tự hỏi bản thân vì sao lại thích hắn trong khi cả hai đều là kẻ thù. Vẫn mong sao một ngày nào đó hắn sẽ nhìn thấy được những nỗi đau mà ông đang cất giấu, những vết thương mà ông đang chôn chặt trong lòng.
- " Zalgo, ta yêu ngươi. Đến khi nào ngươi mới có thể nhìn ra được tình cảm này ? Ta sắp chịu không nổi nữa rồi... "
------------------------------------------
- " Mẹ ơi, ác quỷ có cần tình yêu không ạ ? "
- " Cần chứ, mọi người thường nói rằng ác quỷ không còn nhân tính nhưng ít nhất đâu đó bên trong họ là một trái tim ấm áp thiện lương. "
------------- End chap --------------

Creepypasta [ Đam mỹ ]Where stories live. Discover now