[ Masky x Toby ]

965 50 0
                                    

- Hey Masky !
-....
- Hey Masky ! Masky
- ...
Hình ảnh một cậu con trai đầy máu đang đưa tay về phía Masky. Anh muốn nắm lấy bàn tay ấy nhưng không thể. Hình ảnh cậu nhóc ấy đang dần biến mất..
- Masky.. Cứu em...
Masky giật mình tỉnh dậy trong căn phòng chỉ lấp ló vài ánh trăng ngoài cửa sổ. Mất một lúc để bình tĩnh lại, anh đưa tay lên trán lau đi vài giọt mồ hôi. Đã một tuần nay, hình ảnh ấy, giọng nói ấy cứ luôn xuất hiện trong giấc mơ của anh. Biết mình không thể ngủ lại được, anh đứng dậy tiến về phía cái bàn. Mở ngăn kéo bàn, anh lấy ra chiếc cặp kính màu cam và vài tờ giấc nhỏ đã bị vo nát với vài dòng chữ nguệch ngoạc " Masky, em yêu anh ". Anh đưa tay xoa nhẹ cặp kính kia. Cảm nhận được vị mặn chát nơi khóe miệng, anh nhận ra mình đã khóc. Lau đi giọt nước mắt ấm nóng đang lăn dài trên má. Anh lấy ra một tờ giấy và chiếc bút rồi viết vài dòng chữ:
" Giá như ngày ấy tôi không mặc em một mình chống lại lũ FBI thì bây giờ tôi đã không đánh mất em... Toby.. Tôi hèn nhát lắm phải không ? Tôi không dám chấp nhận tình cảm của em. Nên việc đánh mất em cũng là do ông trời trừng phạt tôi thôi nhỉ ? Nếu có thể quay ngược thời gian. Tôi tuyệt đối sẽ không làm em phải đau khổ. Xin lỗi, tôi yêu em.
Thiên thần nhỏ của tôi.
_Masky "
-------------End chap---------

Creepypasta [ Đam mỹ ]Where stories live. Discover now