[ Liu x Jeff ]

1.6K 76 12
                                    

Cái ngày tôi được lão già Slenderman đưa về căn biệt thự mang tên Slender Mansion thì tôi đã tìm lại được em: Người mà tôi bao năm tìm kiếm, khao khát được ôm em vào lòng và hôn nhẹ lên mái tóc em. Nhìn thấy tôi, em ngạc nhiên đến ngây người rồi đôi mắt màu xanh dương đã bị cắt đi phần mí mắt của em lại đượm buồn, em vụt bỏ chạy lên phòng. Bị giọng nói của Slenden làm cho bừng tỉnh, tôi nở một nụ cười gượng rồi xin phép mọi người được lên tìm em. Đứng trước cửa phòng, tôi đưa tay gõ cửa vài cái " cộc, cộc, cộc "
- Jeff ?
Không thấy câu trả lời từ em, tôi liền mở cửa bước vào. Với tay tìm công tắc đèn rồi mở lên. Người em thu lại vào một góc giường, và hình như em đang khóc...
- Jeff..
Em giật mình, quay lại nhìn tôi
- L.. Liu ? Tại sao anh lại ở trong đây ?
- Thấy em vụt bỏ chạy lên phòng nên anh chỉ muốn đến xem em có ổn không thôi. Mà.. Tại sao em lại khóc ?
- Liu.. Em xin lỗi.. thật sự xin lỗi anh...
Em liền lao vào lòng tôi khóc như một đứa trẻ. Trái tim tôi liền nhói lên đau đớn, đưa bàn tay thô ráp gạt nhẹ giọt nước mắt lăn dài trên má em, tôi mỉm cười.
- Không, em không có lỗi gì cả. Ngoan, đừng khóc nữa
Ôm em vào lòng, có lẽ em sẽ nghe được trái tim tôi đang loạn đập. Tình cảm tôi dành cho em từ lâu đã không chỉ đơn thuần là tình cảm anh em. Tôi đè thân em xuống giường, đặt lên môi em một nụ hôn, một nụ hôn của sự chiếm hữu.. Tôi ngấu nghiến mút lấy cách môi em rồi lại độc ác cắn lấy nó.
- Ưm..uhm... Liu
Tiếng rên rỉ phát ra từ miệng em làm tôi làm tôi càng thêm phần hưng phấn. Luyến tiếc rời khỏi môi em, tôi cúi xuống cổ rồi đến xương quai xanh của em cứ thế mà cắn mút để lại vài dấu tím đỏ. Xé toạc chiếc áo hoodie trắng mà em đang mặc trên người, tay tôi mò đến điểm hồng trên ngực em mà ve vãn. Ngực em khẽ ưỡn lên, tiếp nhận khoái cảm từ ngón tay tôi. Khuôn mặt em phiếm hồng, phát ra vài tiếng rêm rỉ đứt quãng.
- Hah~ Liu..chỗ đó không được...ngứa..
- Em ngứa chỗ nào ? Là chỗ này.. Hay chỗ này ?
Tay tôi vẫn tiếp tục trêu đùa với hạt đậu nhỏ, tay còn lại mò xuống bởi bỏ lớp quần vướng víu kia rồi một ngón tay đâm vào tiểu huyệt em loạn động.
- Ah!.. Đau....hah..là chỗ đó..thật ngứa
Người em giật nảy, vài giọt nước mắt đọng lại khóe mắt em lại rơi xuống. Nơi hậu huyệt siết chặt ngón tay tôi. Khẽ nhíu mày, đâm thêm một ngón tay vào bên trong em khuếch trương. Rướn người lên hôn nhẹ xuống khóe mắt em, tôi thì thầm
- Thả lỏng nào, miệng nhỏ em cắn tay anh thật chặt
- Ư..ưm... khó chịu.. Liu....mau tiến vào...thao nát em..
Tim tôi lại một lần nữa vì em mà loạn nhịp. Rút tay ra khỏi tiểu huyệt, tôi cởi bỏ y phục, đưa nam căn đã cương cứng đến khó chịu tiến vào trong em.
- Aghhh.. đau...l..lớn quá..
Em cong người, hai tay với lấy cổ tôi ôm chặt. Cúi xuống hôn lấy đôi môi em, tôi bắt đầu động loạn bên dưới.
- Uhm..Liu.. chậm một chút.. Hah..thật sướng
- Grr.. Jeff, bên trong em thật tuyệt
Tôi gầm nhẹ một tiếng, mùi dục vọng xâm chiến cả căn phòng cùng tiếng tiếng ái muội khiến người khác nghe thấy phải đỏ mặt. Bắn dòng tinh dịch trắng đục vào trong em, tôi ôm gọn em vào lòng. Hôn nhẹ hôn lên trán em. Tôi mỉm cười thật hạnh phúc.
- Chỉ cần em yêu anh, anh có thể vì em mà vứt bỏ đôi cánh thiên thần để trở thành ác quỷ. Yêu em, Jeff bé nhỏ.
--------------END----------------
Đây là lần đầu tôi viết truyên mà cũng là lầu đầu tôi viết H. Nhếu có sai xót gì mong mọi người bỏ qua ;-;

Creepypasta [ Đam mỹ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ