Chapter 32

505 64 5
                                    

Declaration: I don't own KHR! Akira Amano does!

"Tiếng Nhật."

"Tiếng nước ngoài."

'Suy nghĩ.'

#Địa điểm

SFX (tiếng động)

Hồi ức

[Văn bản]

~ thời gian ~

(A/N)

***

~ Tua nhanh ~ Tan trường ~

Normal P.O.V.

Được rồi, làm sao mình lại ở đây nữa vậy?' Tsuna tự hỏi bản thân.

Cậu hiện đang ở trong vũ đài (boxing) cùng một đôi găng boxing sớm được trên tay mình và trước mặt cậu chính là Ryohei đang nhảy bước nhỏ trong thế công sẵn sàng xuống đòn với cậu.

Ryohei đã thách thức bọn họ một trận một đấu một. Thiết nghĩ nó sẽ không dễ dàng gì, nhưng vì Ryohei đã bị bắn bởi đạn Dying Will (nhờ một tay Reborn), đôi song sinh đã bị đánh bại (Reborn: Ài... chúng cần huấn luyện nhiều hơn.

Tôi: Làm ơn tha mạng cho họ một lần đi, Reborn...

Reborn: *nhếch môi nham hiểm* không nha :)

Tôi: *thở dài*), còn giờ thì đã đến lượt Tsuna vs. Ryohei (đã thoát khỏi chế độ DWM).

'Chí ít cơn nhức đầu của mình đã hết và mình đang cảm thấy khỏe hơn... còn bây giờ... làm sao để thoát khỏi mớ rắc rối này đây?' cậu lại tự hỏi bản thân.

"Đấu một trận HẾT MÌNH nào, Tsunayoshi!" (A/N: Anh ấy không thể gọi cậu là Sawada như trong bản gốc Anime & Manga vì có tận ba người nhà Sawada ở đây.)

"Hãy chiến thắng, Juudaime!"-- Gokudera.

"Lên nào, Tsuna/-nii!"-- Yamamoto và Tsuki.

"Hãy cố gắng hết sức mình, Onii-san! Tsuna-kun!"-- Kyoko.

"Hắn ta tốt nhất không nên làm khó anh ấy quá..."-- Hana vừa nhăn mặt, vừa lầm bầm.

"..." Reborn nhếch môi, còn Toshi thì biểu cảm khó ở như mọi khi.

Nhưng ngoài sự cổ vũ từ những người khác ra, thứ thực sự đang ở trong nội tâm Tsuna lúc này chính là 'G-Gượm đã! Mình không thể đánh! Nếu mình mà làm thiệt thì y (Reborn) sẽ càng nghi ngờ mình hơn mất!' Cậu bấn loạn, thiếu điều hét toáng nơi 'thanh thiên bạch nhật'. Mà đương nhiên cậu không thể rồi nhỉ?

Ryohei ở bên kia đã sẵn sàng giáng đòn cậu. Không muốn lãng phí thêm thời gian, Ryohei dồn một nắm đấm vào mặt của Tsuna. May mắn (xui xẻo) thay, Tsuna kịp thời né tránh, nhờ vào phản xạ tốt của cậu. Và nó cứ thế tiếp diễn dù Ryohei có tung ra làn mưa nắm đấm bao nhiêu lần đi chăng nữa; hơn nữa, anh ta luôn hét lên mọi chuyển động của mình khiến việc ấy càng dễ dàng hơn cho Tsuna.

Tất cả mọi người trong căn phòng mắt chữ O, mồm chữ A (ngoài trừ Gokudera, Reborn và Yamamoto người thì cười mỉm, người thì toe toét theo cách riêng của từng người) 'Đây có thực sự là Dame-Tsuna?!' Hầu hết bọn họ cảm tưởng.

[KHR] Thầm Lặng |TRANSFIC|Where stories live. Discover now