Chapter 27

530 66 14
                                    

Declaration: I don't own KHR! Akira Amano does!

"Tiếng Nhật."

"Tiếng nước ngoài."

'Suy nghĩ.'

#Địa điểm

Hồi ức

[Văn bản]

~ thời gian ~

(A/N)

***

Normal P.O.V.

Tsuna vừa hoàn tất bữa sáng cậu nấu sớm quá mức vào buổi sáng hôm nay, cậu chẳng mong chạm mặt Iemitsu, người nằm trên danh sách 10 người cuối cùng cậu muốn gặp phải, bởi lẽ ông ta từ lâu đã mang hiềm khích với Tsuna vì nguyên nhân có-Chúa-mới-biết nào đó.

Sau khi Tsuna đã làm xong, cậu mới làm bữa sáng cho bản thân-- bao gồm một ly sữa tươi-- rồi nhanh chóng uống nó trước khi cậu rón rén rời khỏi nhà.

Hôm qua, cậu đã dành nguyên một ngày để thư giản thần trí lẫn thân thể nên vì lẽ đó cậu quyết định vận động một chút bằng cách chạy chậm (jogging) quanh phố, tuy trong mắt người khác cậu giống như đang chạy nhanh (running) hơn. Cứ thế cậu thu hút sự chú ý của những ánh mắt, không loại trừ một anh chàng tóc bạch kim nào đó cũng đang trong quá trình vận động hằng ngày.

"Wow! Không phải là cậu chứ Sawada?!" Anh cố gắng bắt kịp Tsuna, nhưng cuối cùng trên đường lại bị bỏ lại.

"Cậu ấy *hộc nhanh *hộc đến HẾT MÌNH!" người thanh niên mang tên Ryohei đấm tay lên bầu trời, hơi thở hổn hển, tâm trí nay chỉ còn một suy nghĩ: Làm thế nào để chiêu mộ bộ ba Sawada vào câu lạc bộ boxing (vì anh cũng sớm biết đến sức bền bỉ của Tsuki và Toshi)

Trở về với Tsuna...

Tsuna đã hoàn thành tuyến đường chạy bộ của mình và sớm đến trường, sớm hơn hai em trai của cậu một chút. Nhưng ngay khi cậu vừa đặt chân vào cổng trường thì...

"SAWADA HÃY HẾT MÌNH GIA NHẬP CÂU LẠC BỘ BOXING!"Ryohei hét, làm những người xung quanh điếc cả tai.

Tsuna tội nghiệp của chúng ta ra sức ngăn chặn tầng đề-xi-ben khủng kia bằng cách bịt kín tai thế nhưng tệ thật, nó không có bao tác dụng cho cam. 

Lúc bấy giờ đôi song sinh cũng đến nơi với một dấu đỏ tấy hình bàn tay hằn trên má của cả hai (A/N: họ vừa chạm mặt Haru), và đằng sau họ là Gokudera cùng Yamamoto. Nhìn thấy họ, Ryohei liền lặp lại những gì hắn vừa nói-- đúng hơn là hét-- mới đây.

"ANH EM SAWADA! HẾT MÌNH GIA NHẬP CÂU LẠC BỘ BOXING NÀO!" 'dính chưởng' lần hai, Tsuna thầm tự nhủ bản thân khẳng định phải đi khám tai sau vụ này.

"Ngưng la hét đi, đầu rẽ tre!" Gokudera lớn giọng, song nhận về một tiếng hét khác từ Ryohei.

"Cậu HẾT MÌNH nói cái gì?! Đồ đầu bạch tuộc!" Và cứ thế cả hai bắt đầu màn đấu khẩu bằng âm lượng trong khi Kyoko cùng Yamamoto ra sức trấn tĩnh họ. Tsuki thì toát mồ hôi hột, Toshi bày vẻ khó ở, còn Tsuna chỉ đơn thuần mặc kệ. Đột nhiên Reborn từ đâu xuất hiện nhận lời thử thách của Ryohei, mặc dù thử thách đó vốn dĩ không dành cho y mà là ba anh em nhà Sawada. Reborn thông báo trận đấu sẽ diễn ra vào ngày mai, bởi vì sư phụ Paopao-- một trong những nhân vật Reborn ngụy trang-- cần ghé thăm Ryohei trước trong ngày hôm nay.

[KHR] Thầm Lặng |TRANSFIC|Where stories live. Discover now