Chapter 21

632 73 5
                                    

Declaration: I don't own KHR! Akira Amano does!

"Tiếng Nhật."

"Tiếng nước ngoài."

'Suy nghĩ.'

#Địa điểm

Hồi ức

[Văn bản]

~ thời gian ~

(A/N)

***

Tsuna's P.O.V.

'Aaah... Cuối cùng thì mình cũng được ngồi nghỉ...' Tôi mệt mỏi an vị xuống chỗ ghế ngồi của tôi rồi vùi mặt mình vào cánh tay bắt chéo trên bàn làm điểm tựa trong khi phớt lờ đi mấy lời 'có sao không?' từ cả Tsuki lẫn Gokudera cứ lải nhải bên tai.

~ Đêm hôm qua (trước khi Giotto và G can thiệp) ~

Tôi mở chiếc PC của tôi lên, mới có chín giờ, tôi vẫn còn nhiều thời gian trước giờ ngủ. Việc đầu tiên tôi làm chính là kiểm tra e-mail của mình (dường như đã là một thói quen hiện nay). Vẫn là thế, có rất nhiều nhiệm vụ cho các công sự từ rất nhiều nơi. Kỳ thực, điều này đã sớm diễn ra kể từ khi tôi công khai địa chỉ e-mail của tôi cho cộng đồng (thế giới ngầm- chứ không phải người thường) một vài ngày trước.

Nếu bạn hỏi vì sao tôi lại làm việc ấy, đó là vì gã ra cuối cùng cũng đã hành động sau bao năm nay (tôi đang nói về 'Kẻ Mang Mặt Nạ. Tôi phải ra sức thu thập thông tin về nó nhiều nhất có thể. Tuy đến tận bây giờ tôi vẫn chưa có được bất cứ nguồn thông tin trực quan nào cả. 

Khi tôi kiểm tra email của tôi từng cái một, đa phần trong số chúng là muốn điều tra kho dữ liệu bí mật của nhau và sẵn lòng ban thù lao hậu hĩnh để nhận được nó từ tay tôi.

'Bấy nhiêu đó muốn làm đều có thể nhưng thế thì chiến tranh trong Mafia sẽ bùng nổ mất...' Lòng tự nhủ khi tôi từ chối một số trong mớ đó, đồng thời thành giao vài nhiệm vụ được chọn lọc.

Cũng là lúc tôi phát hiện một mục thư thú vị.

[Từ: Vongola Đệ cửu

Kính gửi Shiro_Kaito, 

Chúng tôi công nhận năng lực của ngài là hacker số một thế giới và chính vì thế Vongola Famiglia chúng tôi mong muốn cùng ngài thiết lập liên minh. Chính bản thân tôi cũng rất hiếu kỳ đối với ngài cũng như tài năng trứ danh của ngài.

Xin hãy hồi âm nếu ngài có hứng thú...] Trên đó được viết.

'hm... Vongola famiglia, hả... bọn họ là nhà mafia hùng mạnh nhất, có lẽ sẽ có gì đó hữu ích trong cuộc điều tra của mình đi.' Thiết nghĩ, nên tôi gửi thư lại cho ông ta.

[Đến: Vongola Đệ cửu

Một mối liên minh? Hm... các người có tôi làm đồng minh thì tốt rồi, nhưng tôi sẽ nhận được điều gì? Tiền bạc hoặc những thứ tương tự đều sẽ không lọt nổi vào mắt tôi đâu...]

'Giờ thì để xem bọn họ sẽ làm gì nào.' Tôi thầm nhếch môi trong bụng.

Chỉ trong giây lát, một hồi âm được gửi đến.

[KHR] Thầm Lặng |TRANSFIC|Where stories live. Discover now