Chapter 9

767 76 9
                                    

Declaration: I don't own KHR! Akira Amano does!

"Tiếng Nhật."

"Tiếng nước ngoài."

'Suy nghĩ.'

#Địa điểm

Hồi ức

[Văn bản]

~ thời gian ~

(A/N)

***

Normal P.O.V

Một tháng thấp thoáng trôi qua, Aria và Gamma thực hiện lời hứa với Tsuna chính là trở về trong vòng một tháng. Mọi thứ dần ổn định hơn tại Italy, họ xoay sở để che giấu sự thật quan hệ giữa Tsuna cùng bọn họ. Nhưng sự tình này chẳng lắng xuống được bao nhiêu cho cam khi Tsuna vẫn còn nằm trong tầm ngắm của Kẻ đeo mặt nạ, một sát thủ đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới ngầm.

Mục tiêu của con người thần bí này không bao giờ là tiền bạc hay những thứ bảo vật quý giá kia, mục tiêu của gã còn tệ hơn cả thế rất nhiều. Trong đoạn thu hình mà gã đã gửi đến toàn thế giới, gã tuyên bố rằng chính gã sẽ xóa sổ nhân loại vĩnh viễn

Thường dân có thể không thấu hiểu về điều ấy và hầu hết đều cho rằng đó chỉ là một trò đùa dở hơi vì nó đã được đăng tải và lan rộng vào ngày đầu tiên của tháng Tư. (A/N: Các bạn biết đó là ngày gì mà ha?)

Tuy nhiên, đối với những người như trùm Mafia cùng một số nhà lãnh đạo khác (bao gồm chủ tịch của tập đoàn lớn) đây là một vấn đề sinh tử hệ trọng. Người thừa kế hoặc thế hệ kế nhiệm của họ hiện nay đều bị truy sát bởi gã. Chừng nào sự tình còn tiếp diễn thì sẽ không còn sót một ai đường đường chính chính thích hợp trên cương vị thủ lĩnh và nó sẽ dần dà xâu xé tổ chức đến tan rã. Nhờ những hành động của gã, không chỉ một hoặc hai Famiglia đã bị tiêu diệt bởi cuộc nội chiến tương tàn vì một vị trí BOSS.

Đây chính là chủ ý của gã trong câu chữ "Xóa sổ nhân loại", bằng cách cùng một thời gian triệt tiêu hết các thế hệ trẻ.\

"Bố, mẹ, Loke-san à? Tại sao mọi người không lại tham gia với chúng con và cùng nhau vui chơi?" Tsuna bất thình lình hướng đến người lớn đang chuyên tâm đắm chìm trong suy tư.

"Mọi người không vui vẻ khi tụ họp bên chúng con à?" Tsuna hỏi. Những cô em gái đã ngưng bất cứ thứ họ đang làm dang dở khi anh trai của họ bỗng dưng ngừng lại. Và bây giờ họ đều cũng gia nhập nhóm người.

"Ah, không phải như thế đâu, Tsuna! Chúng ta rất vui vẻ, thấy không?" Ganma bày ra cho cậu một nụ cười miễn cưỡng khiến Tsuna không khỏi nhíu mày.

"Con thừa biết người đang giả vờ đấy, Bố à. Thậm chí các Niichan của con còn bảo vậy..." Cậu ám chỉ Giotto, G, Lampo, Asari, và Daemon đang ở ngay bên cạnh cậu hiện tại, nhưng không ai phát hiện vì chỉ mình Tsuna mới có thể nhìn thấy bọn họ.

"Ha~ah... Đôi khi đám người này thực sự phiền phức đi..." Ganma thở dài.

(G: "Ha hả? Chúng ta không phải là phiền phức, cái tên khùng đầu tóc vàng chóe kia! Chính là lỗi do ngươi có ý lừa gạt đứa con của chính mình!" *khoanh tay.

[KHR] Thầm Lặng |TRANSFIC|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ