Chapter 24

581 72 8
                                    

Declaration: I don't own KHR! Akira Amano does!

"Tiếng Nhật."

"Tiếng nước ngoài."

'Suy nghĩ.'

#Địa điểm

Hồi ức

[Văn bản]

~ thời gian ~

(A/N)

***

Tsuna's P.O.V.

Hôm nay là một ngày đẹp trời. Nắng chiếu rực rỡ, không trường không lớp và quan trọng nhất là sẽ không có công việc trong cả ngày này. Ấu dè bây bề, tôi được nghỉ  xả hơi rồi.

Buổi sáng hôm ấy tôi đi chợ. Tôi mua có chút nhiều hơn thường lệ, cơ mà cũng là do Lambo hiện tại đang sống trong ngôi nhà của chúng tôi và tôi muốn là người làm bữa ăn cho cậu bé, ồ, và cho cả Reborn nữa. Mặc dù tôi biết rằng Reborn đã sớm được Nana-san bao dưỡng và điều ấy có nghĩa là Nana-san sẽ phụ trách tiền cơm gạo của y, tôi vẫn muốn y ăn đồ ăn tôi nấu. Cơ mà, y cũng thưởng thức tay nghề của tôi cho nên tôi thiết nghĩ, sao lại không chứ?

Sau khi tôi đã đặt mọi nguyên liệu của tôi ở nhà thì tôi quyết định đi tản bộ vòng quanh, bởi vì tôi vẫn còn rất nhiều thời gian trước trận đấu đã định (với Hibari-san). Để rồi tôi nhìn thấy các em trai của mình, Reborn cùng Bianchi trên đường đi đến. Vâng, tôi biết cô ta, Bò Cạp Độc - Bianchi, chị gái của Gokudera kiêm tình nhân của Reborn.

'Hừm... hay là mình có nên kiếm chút trò vui trong ngày nghỉ này không ta?' Tôi thầm cười toe toét rồi tiến bước đến bọn họ.

"Oi, Dame-Tsuna!" Reborn chào tôi.

[Ân, chào cậu, Reborn! Ồ, Tsuki và Toshi cũng ở đây nữa! Còn quý cô xinh đẹp này là ai đây?] Tôi lịch sự hỏi.

"Đừng đến gần chị ta Tsuna-nii! Chị ta nguy hiểm lắm..." Tsuki cảnh báo tôi.

Tôi làm một bộ mặt cau mày, [Không được vô lễ, Tsuki. Em không thể nói những điều như thế trước mặt chị ấy được.] sau đó tôi quay sang Bianchi và cúi đầu tỏ vẻ tạ lỗi.

[Em rất xin lỗi cho những gì cậu ấy vừa nói, thưa chị. Cậu ấy thật lòng không có ý đó đâu.] Tôi nói. [Thế, cho anh biết cô ấy là ai được chưa?] Tôi chất vấn các em trai của tôi nhưng Reborn liền trả lời thay họ.

"Tên của cô ấy là Bianchi, và cô ấy là tình nhân thứ bốn của ta." Y nói rồi nhảy lên đầu Toshi.

[Ra là vậy... Chị có một cái tên thật đẹp làm sao.] Tôi nói với vẻ mặt giả vờ méo mó, tựa như bối rối trước tình huống này. Ý tôi là chẳng phải rất kỳ lạ sao khi thấy một em bé đa có người yêu? Và không những một mà còn đến bốn! Cơ mà đương nhiên tôi thừa biết Reborn là ai, tuy nhiên tôi hiện nay phải che giấu thân phận của mình. 

[Tên em là Sawada Tsunayoshi, hãy gọi em là Tsuna.] Tôi vươn tay đến cô ta.

Cô ta trao đổi một ánh nhìn với Reborn rồi "Bianchi..." cô ta nói đồng thời bắt tay với tôi. Tôi có thể nhận thấy hai em trai của tôi đồng loạt cắn môi khi tôi làm điều đó.

[KHR] Thầm Lặng |TRANSFIC|Where stories live. Discover now