33. Bệnh.

1.4K 121 1
                                    

Li nói đu.

Dù nhân vt Jaewon và Juhee mình vn chưa khai thác nhiu và đ c hai xut hin trong truyn nhưng mình s sm đ truyn đi đến kết thúc sm nhé các cu.

...

Jungkook lại đi công tác, hắn đêm qua phải bay đi muộn lại rất mệt mỏi vì công việc, em thật sự rất thương hắn. Dù muốn dồn hết công việc cho Namjoon để hắn nghỉ ngơi nhưng hắn vẫn không chịu, công việc là công việc, nghỉ ngơi là nghỉ ngơi. Em tiễn hắn đến sân bay, trước khi đi còn kịp quàng cho hắn chiếc khăn cổ mà em mới miệt mài đan đêm hôm trước.

- Anh đi nhớ giữ sức khoẻ, em không thể đi cùng anh được rồi..

Trong hốc mắt chốc chốc lại đọng vài mọng nước, dù biết bản thân không được khóc nhưng vẫn phải đi ngược lại với ý chí, nhìn hắn ôn nhu cười với em, đôi bàn tay ấm áp của hắn đặt trên gò má em.

- Thời gian qua chưa thể bù đắp hết cho em, anh xin lỗi.

Cái ôm cuối cùng trước khi lên máy bay, vào đến cửa chính còn vẫy tay với em một cái nữa.

Đi sm v vi em nhé, jeikei!

Tuyết rơi dày mà bản thân lại chẳng hề biết, bản thân cứ đứng đờ ra nhìn đến khi hình bóng hắn mất dần sau cánh cửa được người khác bảo vệ rất chặt chẽ.

- Giám đốc chảy máu cam rồi!

- À..

Công tác lần này không phải là bình thường, hắn đi hôm nay để quyết định được rằng bản thân hắn phải để ở đâu và sẽ tự mình quyết định cuộc sống của mình. Khi hắn trở về, nhất định sẽ thành công!

..

Seokjin và Namjoon đang cùng nói chuyện với nhau, Sally và Jungmi thì đi mua sắm để lại hai người ngồi tạm một quán cafe gần siêu thị.

- Jungkook về nhà rồi, anh biết chưa?

- Ừ, hôm qua anh có hỏi Eunji.

- Mong là ổn thoả.

- Ừm, anh cũng mong vậy, chỉ mong hai đứa ấy có cuộc sống thật bình yên, bên nhau lâu dài về sau.

- Gì mà có suy nghĩ như ông già non thế rồi? Ủa rồi anh và Sally khi nào cưới?

- Tuỳ vào cô ấy thôi.

- Hơn 40 rồi ít ỏi gì nữa đaau.

- Chú đừng có để tôi nói móc chú và Jungmi nhé! Nín đê!

Seokjin đơn thuần là muốn cưới sớm nhưng Sally thì người lại suy nghĩ cho anh, cô muốn anh phát triển sự nghiệp thêm chút nữa và cô cũng cần thời gian để biết được bản thân đang muốn gì. Anh biết cô rõ là sợ, sợ bản thân sẽ không được hạnh phúc, sợ tình cảm bị rạn nứt. Seokjin gặp Sally là vào 5 năm trước, một Seokjin ăn chơi và rất thích gái gú, nhưng gái gú ở đây là tình cảm của họ nhưng chưa lần nào làm ấm giường. Họ đến với anh thứ nhất là tiền, thứ 2 là ngoại hình và thứ 3 là dễ dãi. Suốt những năm tháng ấy, mỗi lần ra ngoài là gái lại sà vào lòng, mắt lại sáng lên khi thấy tiền. Seokjin cũng không lấy làm ghét, cuộc sống mưu sinh hay vì sở thích anh luôn lấy hai điều ấy để làm biện cớ. Cho đến một ngày, anh say mờ tỉ mỉ ở một quán bar quen thuộc, gái tình bị anh đuổi ra ngoài hết chỉ trừ mỗi mình Sally là dám cả gan tiến lại gần anh.

jjk. em nhớ chú! | Fanfic Where stories live. Discover now