25. Ngọt ngào (2)

2K 137 7
                                    

Jeon Jungkook nói là làm, ngày hôm sau hắn liền nghỉ làm ở công ty dẫn em đi chơi công viên. Thật ra thì ban đầu em nghĩ rằng đó chỉ là ý định vất vơ của hắn, bởi cũng lâu rồi em chưa đi công viên chơi kèm combo mấy cái trò mạo hiểm các kiểu. Jeon Jungkook là người thích khám phá mọi thứ, cái gì chưa biết hắn đều muốn tìm hiểu, mà đã tìm hiểu thì hắn sẽ tìm hiểu rất kĩ càng.

- Nè chú

- Hả? Có nắng lắm không, tôi di mua chú cái mũ nha

Thời tiết nắng gắt mà em thì đã có áo khoác rồi còn hắn vẫn lấy tay che.

- Lo làm gì, một lát nữa ta kiếm chỗ ngồi

- không được, để tôi đi mua chú cái mũ, chú ngồi đây đi

Jeon Jungkook yên lặng ngồi xuống ghế. Thật ra nãy giờ đúng là nắng nóng thật, cứ chạy đi chạy lại hoài cũng rất mệt, nhìn bóng dáng người con gái mình chạy đi bỗng dưng hắn có cảm giác rất lo lắng. Chỉ là một phút nào đó cũng không muốn em rời xa hắn, muốn nắm chặt tay em.

- Nè, chú đợi lên đi, không vừa tôi đi đổi

- Cái gì em mua mà chả vừa

Đúng như hắn nói, cái mũ vừa y chang cái đầu hắn, vì không có mũ màu bánh bèo nữa nên phải mua mũ đen, em vui vẻ cười vì độ hiểu biết của em về hắn cũng không tệ. Jeon Jungkook rút điện thoại ra rồi selfie một cái, miệng chúm chím cươfi tươi, tay đặt lên mũ.

- Chú làm gì thế?

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

- Chú làm gì thế?

- Selfie cái món đồ em vừa mua

- Cái mũ mà chú làm như nhà ấy

- Cái gì từ em cũng đều quan trọng đối với tôi cả ^^

Hắn kéo em đến tất cả mọi trò chơi, chơi từ trên trời cho tới xuống đất, từ mạo hiểm đến nhẹ nhàng

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Hắn kéo em đến tất cả mọi trò chơi, chơi từ trên trời cho tới xuống đất, từ mạo hiểm đến nhẹ nhàng. Cuối cùng là nhà ma, em dám thách chơi với người đàn ông này thì gan phải thật lớn, ý chí phải kiên cường bởi em biết jeon jungkook chả sợ cái gì trên đời này cả; và kết quả cuối cùng vẫn là em thua.

jjk. em nhớ chú! | Fanfic Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang