18. Trở lại.

2.1K 161 0
                                    

Ba ngày sau.

Em không ra khỏi phòng, chỉ có Jungkook mỗi ngày đều đến hỏi em, em khoong đụng đến chút thức ăn chỉ uống chút nước đến nỗi cơ thể suy nhược từ lúc nào.

-"Con muốn đi ra ngoài dạo một chút"
Em nói với Jungkook bên cạnh.

Hắn gật đầu.

Lúc em xuống dưới nhà thì căn nhà im ắng đến lạ thường, em ngó xung quanh hết ngõ ngách để tìm ba, nhưng hình như ba đi làm rồi, em chỉ sợ ba lại buồn những lời nói mà em nói hôm trước, có lẽ em nên gặp ba.

Lúc chuẩn bị ra khỏi cửa, em có thấy tờ giấy trắng được đặt trên bàn. Chúng có họa tiết bên ngoài rất đẹp, nhìn êm dịu và ấm áp; em tò mò muốn mở ra xem

-"Hình như là thư?" Hắn hỏi.

-"Có lẽ thế, nhưng không đề tên ben ngoài"

Em mở ra.

Eunji, con của mẹ.
Và Yoongi.

Mẹ xin lỗi quãng thời gian vừa qua rất nhiều, mẹ đã phạm sai lầm với hai bố con con, không bù đắp một gia đình hạnh phúc cho con, mẹ xin lỗi rất nhiều. Mẹ đã tìm hai bố con mấy năm nay nhưng từ lúc chia ly, ba con cắt đứt qhe với mẹ, điện thoại không có, địa chỉ lại càng không, mẹ rơi vào tuyệt vọng.. Lúc con ở ben nước ngoài, cách đây 3 tháng, mẹ nhìn thấy bố con trên tv, mẹ liền đi tìm bố, nhưng lúc mẹ gặp lại bố sau thời gian dài, bố tạo khoảng cách với mẹ, cứ nghĩ rằng lúc com về lại hàn quốc sẽ khiến khoảng cách đó được rút ngắn lại nhưng..mẹ hi vọng quá nhiều sau sai lầm của mình, và có lẽ lúc này, lúc con đnag cầm bức thư của mẹ trên tay, có lẽ mẹ đang trên đường trở về anh rồi..rời đi là cách tốt nhất mà phải không con? Còn chuyện mẹ lấy chồng sau khi sinh con ra, bỏ ba con đi, lúc đó mẹ bị bà ngoại ép lấy người khác nếu không sẽ hại ba con, lúc ấy ba con còn trẻ sẽ không đủ để bảo vệ bản thân..

Mẹ xin lỗi con! Eunji!

Mẹ xin lỗi ba con rất nhiều, Min Yoongi..

Và mẹ tạm biệt hai bố con..!
- Min Hajiun -

Em vừa từ chối mẹ sao?

Em vừa làm gì với người đã sinh ra em thế này?

Em lấy điện thoại trong túi ra nhanh chóng ấn dãy số ba.

-"Ba! Ba mau lập tức ra sân bay đón mẹ về mau lên đi ba!"

Lúc ấy Yoongi không hiểu gì, anh chỉ nhanh chóng lấy áo trên ghế sau đó chạy đi ra sân bay mà em đã chỉ.

Anh chạy xe hết cỡ, cấp tốc đến sân bay tìm hình bóng của người mà anh đã dành tình cảm cả đời này để trao cho cô ấy, người mà anh đã chờ đợi sự xuất hiện của cô ấy, người mà anh mỗi đêm đều nhung nhớ..

Hajiun, chờ anh!

Em và Jungkook đang tính ra khỏi nhà nhưng sau khi đọc xong bức thư mẹ để lại, em chỉ biết ở nhà thấp thỏm chờ tin của bố, mong rằng bố đến sớm giữ lấy mẹ lại, đừng để mẹ rời xa hai bố con nữa!

jjk. em nhớ chú! | Fanfic Where stories live. Discover now