10.

2.9K 224 2
                                    

-"đồ ngốc!"

em tỉnh dậy sáng sớm đã oánh nhau với jungkook, hắn bảo em con gái như đàn ông cuối cùng em và hắn cãi nhau nhưng em thừa biết rằng người cuối cùng dỗ vẫn là em.

-"jeikei.."

-"em vừa gọi tôi cái gì?"

-"jeikei.."

hắn đè lên thân thể em, môi áp môi, nụ hôn sáng sớm của hắn khiến em ngọt ngào làm sao, hắn hôn nhẹ nhàng và thoải mái khiến em quên đi phản kháng, một lúc sau thì sợi chỉ bạc cũng xuất hiện, em cười đến híp mắt. cũng để ý hôm nay, hắn không diện một tông đen nữa mà thay vào đó là một bộ thể thao trẻ trung và năng động, đầu nấm vẫn giữ nguyên, mái tóc đen của hắn khiến em thật u mê, vừa thơm lại mượt, nhiều khi bị hắn đánh vào tay chỉ vì em sờ quá nhiều.

-"sao hôm nay đột xuất ở nhà với em thế?"

-"không muốn sao?"

-"có mà!"

-"ăn sáng tôi sẽ chở em đi"

-"đi đâu?"

-"đi đâu đến rồi sẽ biết"

-"đừng bán em đấy nhé"

-"nếu bán, người chuộc lại em vẫn chỉ mãi là tôi mà thôi"

-"ahihi"

đúng như ý hắn nói, em và hắn lên xe đến chỗ hắn nói, hắn hôm nay toàn cười, lâu lắm rồi em mới thấy hắn thoải mái và cười nhiều như vậy, tự hỏi không biết hôm qua em say rượu đã nói gì với hắn.

hắn đưa em đến một sở thú gần ngay trung tâm thành phố, em và hắn vui chơi rất thoải thích, đến giữa trưa thì em và hắn cùng đi ăn, còn trúng cả vé ăn miễn phí cho cặp đôi, cả một ngày như vậy, hắn không rời khỏi em nửa bước, em đi đâu hắn theo đó, em muốn gì hắn đều mua cho cho em, em mỏi hắn cõng, em khát hắn mua nước, em buồn ngủ hắn cho mượn vai, hắn vẫn ngọt ngào như một 'ông chú' tốt bụng vậy!

hắn đưa em đến một sở thú gần ngay trung tâm thành phố, em và hắn vui chơi rất thoải thích, đến giữa trưa thì em và hắn cùng đi ăn, còn trúng cả vé ăn miễn phí cho cặp đôi, cả một ngày như vậy, hắn không rời khỏi em nửa bước, em đi đâu hắn theo đó...

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.

-"chú mệt hử?"

hắn đáp người xuống một chiếc ghế mát xa ở khu trò chơi, em ngồi xuống kế hắn.

-"đừng gọi tôi là chú, người ngoài sẽ nghĩ tôi đã già rồi đấy"

-"vậy thì gọi gì bây giờ, chả phải chú đáng tuổi chú của em sao?"

-"hơn có 15 tuổi"

-".."

-"gọi giống như em và tên hoseok ấy"

-"sao? chú ghen à?"

hắn nhìn em.

-"nếu chú muốn vậy thì phải có điều kiện"

-"điều kiện gì?"

-"ừm.. bất kể chú đi đâu hay làm gì, ở với ai, ở đâu chú cũng phải đều báo cáo với em, không gặp trực diện cũng phải điện thoại!"

hắn ngồi dậy và dí sát mặt vào mặt em không thừa một chỗ hở, miệng nhếch cười lên một cái, sau đó thì tay đặt lên đầu em, hôn phóc lên trán em một cái. jeon jungkook lưu manh!

-"được thôi"

-"lưu manh!"

...

em và hắn trở về lúc trời tối, vừa vào đến cổng thì hắn có điện thoại sau đó liền lập tức rời đi, hắn bảo em có việc ở công ty nên em gật đầu. mở cửa vào nhà, em thay quần áo sau đó tắm rửa rồi ngồi trên giường đọc sách. mãi luẩn quẩn đến gần 11 giờ tối mà vẫn chưa thấy bóng dáng hắn về, đèn dưới nhà vẫn chưa bật, em nằm một chút thì mắt ríu lại cứ muốn nhắm mắt nhưng nghĩ lại thấy nhớ hắn, em cố thức thêm một chút nữa thì cũng thiếp đi mất. giấc mơ ngon đến nỗi em không còn cảm nhận hắn đã về chỉ sau đó 10', hắn nằm xuống bên cạnh em sau đó ôm chầm lấy em.

như thường ngày, một buổi sáng tinh mơ lại thức dậy, ánh nắng ấm áp bên ngoài chiếu qua khe cửa khiến em giật mình tỉnh giấc, nhìn sang bên cạnh, hắn dang nhìn em một cách say đắm, em suýt thì ngã xuống giường.

-"yah.." chưa kịp nói thì hắn đã chiếm trọn lấy môi em, tay hắn đặt ở eo em, vuốt dọc một đường dài.

-"ưm.."

-"chào buổi sáng"

-"hôm nay em có cần đến công ty không?"

-"không đou, có lẽ sắp tới e sẽ ở lại công ty 1 tuần"

-"làm gì?"

-"đến nhà người bị kiện"

-" lại có vụ án sao?"

-"ừm!"

-"chú yên tâm đi, tôi sẽ cố gắng sắp xếp công việc về sớm"

-"hứa với tôi đừng để bản thân xảy ra chuyện gì"

-"nae!"

e nhảy bóc lên hôn hắn một cái sau đó thì xuống giường lại bị hắn ôm eo vật ngã dễ dàng ra sau, hắn hôn em giữ chặt hai tay em lên đỉnh đầu, hồn đến khi nào sợi chỉ bạc xuất hiện hắn mới chịu thả em ra, bỗng chốc bàn tay hắn đặt lên một bên gò bông của em.

-"c-chú!!"

-"nó thật khiến người khác phải mất kiểm soát"

-"yah, ai dạy cho chú cách biến thái như vậy hả?"

-"không là em thì là ai"

-"thả ra, em còn phải soạn thảo lại bài viết nữa"

-"hôn chú một cái thì chú sẽ thả"

-"không"

-"em có thể nói lại câu nói đó hoặc cả ngày sẽ không đáp chân xuống giường"

e hôn nhẹ lên má hắn

-"sao lại là má?"

-"môi hôn nhiều cũng mệt"

-"con nhóc ranh"

một buổi sáng được chuẩn bị bằng sự ngọt ngào của đôi bạn trẻ khiến bầu trời hôm nay trong xanh và êm dịu làm sao!

jjk. em nhớ chú! | Fanfic Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin