Hạ Du_ chương 25: kết thúc

984 37 2
                                    


  Ma giáo nằm ở nơi sâu nhất của U Cốc rừng rậm, xung quanh được bao bộc bởi những dãy núi nối liền nhau tạo thành một thung lũng, chỉ có một lối ra vào duy nhất nên rất dễ dàng phòng thủ. Người bên ngoài cũng khó có thể tấn công.

  Đến đây rồi, họ mới yên tâm mà thả Hạ Du để nàng tự do đi lại, bởi vì dù nàng có muốn chạy cũng chạy không thoát. Hạ Du thật khóc không ra nước mắt, họ có cần giữ chặt nàng đến như vậy không?

  Kinh Nhiên đã trở về, họ bắt đầu bắt tay vào việc báo thù. Kẻ thù của họ năm xưa không chỉ có các môn phái trong giang hồ mà ngay cả hoàng tộc cũng tham gia. Nói chung lần này họ đối đầu hầu như là toàn thiên hạ. Cho nên, việc trước mắt là khống chế hoàng tộc trước. Nếu năm xưa không có hoàng tộc nhúng tay vào thì Linh giáo đâu có dễ dàng bị diệt sạch như vậy chứ. Cho nên, lần này họ sẽ không để bi kịch 18 năm trước tái diễn.

  Tây quốc đã trong tay Tây Mặc Thiên nên không lo, Nam quốc cũng đã bị ma giáo khống chế. Chỉ còn hai quốc gia còn lại là Bắc quốc và Đông quốc thôi. Mà hiện tại hai quốc gia này hiện đang là Đông Ly Khúc và Bắc Đường Nhuệ đang nắm quyền. Chỉ cần hai người này không nhúng tay vào thì sẽ không sao. Nhưng mà, điều kiện để họ không nhúng tay vào... chắc chỉ có thể là Hạ Du.

  Hạ Du dù rất rất không muốn nhảy vào vũng nước đục này nhưng vì ba "sủng nam" nàng mới nhập hậu cung này mà đành phải ra mặt. Mặc dù họ không ngoan một chút nào nhưng dù sao cũng mỹ đến nhân thần cộng phẫn a. Thôi được! Không sao! Chỉ là đàm phán thôi mà. Nếu hai người Đông Ly Khúc và Bắc Đường Nhuệ không đồng ý thì cứ việc quăng cho họ mấy trái bom là xong.

  Thế là, tin tức Hạ Du đang ở trong tay ma giáo và đang ở một ngọn núi trong U Cốc rừng rậm, đã truyền tới tai hai người Đông Ly Khúc và Bắc Đường Nhuệ. Nhưng chẳng hiểu sao trên đường lại bị rò rỉ đến tai của Nam Thanh Trần. Vậy là cả ba người gác lại mọi chuyện, không quản ngày đêm chạy đến U Cốc rừng rậm để mong cứu được người thương. Dù rằng cả ba người đều không ưa gì nhau (tình địch sao ưa cho nỗi) nhưng vì Hạ Du, họ cũng đồng ý bắt tay nhau xong lên núi cứu người. Tuy nhiên, khi lên đến nơi thì thấy Hạ Du đang thản nhiên ngồi trong đình mà đánh đàn, bên cạnh còn có ba nam tử đẹp như hoa như ngọc thay phiên quạt cho nàng.

  Người đầu tiên họ nhận ra đó chính là Tây Mặc Thiên, người thứ hai thì rất giống nha hoàn hay đi bên cạnh Khinh Yên chỉ khác là nam thôi. Còn người thứ ba có mái tóc trắng, đôi mắt xanh hệt như một tinh linh trong truyền thuyết. Nhưng không! Chính là một tinh linh thật sự, bởi vì họ thấy đôi tai dài kia kìa. Đây là chuyện gì a?

  Bọn người Hạ Du tuy bất ngờ khi có sự xuất hiện của Nam Thạnh Trần nhưng cũng không thay đổi kế hoạch của họ. Bất quá, nếu Nam Thanh Trần chịu đồng ý đứng ngoài cuộc cũng tốt, còn nếu không thì cao lắm là đại chiến một trận thôi. Hạ Du ngưng đàn mỉm cười nhìn họ nói.

  - Ba người đã đến rồi!

  Nàng đứng lên mời họ vào trong đình ngồi. Cả ba đều thắc mắc không hiểu chuyện gì đã xảy ra, nhưng cũng vô trong đình ngồi xuống. Bắc Đường Nhuệ lên tiếng hỏi trước.

Nữ phụ tôi chỉ muốn an nhàn thôi!Where stories live. Discover now