Hạ Du_ chương 3: Đông Ly Khúc

759 38 5
                                    


  Hạ Du bắt đầu trở nên lạnh lẽo. Xem ra tin tức nàng hủy hôn với Nam Thanh Trần khắp giang hồ đã biết rồi. Có lẽ là nhờ một tay của nam chính Long Duệ đi. Nhưng tên này là ai mà lại muốn nàng trở về bên cạnh Nam Thanh Trần nhỉ? Nàng nói.

  - Ta và hắn đã hủy hôn! Không thể trở về!

  Hắn đáp lại.

  - Hôn ước của hai vị là do cha mẹ định đoạt. Đâu phải một câu nói của cô nương muốn hủy là hủy được.

  Đúng là Hạ Du và Nam Thanh Trần đã được cha mẹ họ đính ước từ nhỏ. Cho nên nguyên chủ Hạ Du luôn xem Nam Thanh Trần là chổ dựa duy nhất của nàng, không có hắn không thể sống nỗi. Nhưng xin lỗi Hạ Du kia đã chết rồi, bây giờ nàng là Hạ Du tiểu thư Hạ gia với tư tưởng hôn nhân tự do, không phụ thuộc vào nam nhân. Tập tục cổ đại không thể ảnh hưởng đến nàng, nếu bắt nàng phải tuân theo thì nàng sẽ hủy diệt toàn bộ thế giới này cũng được. Với kiến thức chế tạo bom của nàng không lẽ không đấu lại cung tên đao kiếm này sao? Nàng không tin một người hiện đại như nàng không đấu lại đám cổ nhân này. Ai nói nàng ngang ngược nàng cũng chịu, vì nàng vốn là như vậy mà. Trừ khi nàng cam tâm tình nguyện còn nếu không có đem nàng ra tử hình thì cũng thế mà thôi.

  Còn cái gì mà giống như các tiểu thuyết xuyên không nữ chính một khi xuyên qua thì phải đấu trí đấu dũng, cố gắng giữ cái mạng nhỏ để đi lên đỉnh cao nhất được tự do tự tại hoặc là bá chủ thiên hạ. Nàng khinh thường! Đối với nàng không cần gì phải nói lý lẽ. Thích gì làm náy thôi! Ai cảng nàng thì tiêu diệt không cần hao hơi tổn sức. Uổng công mang trí tuệ của hiện đại đến đây mà chỉ áp dụng vào mấy việc chẳng đâu vào đâu, để đối phó mấy tên chẳng ra gì thì miễn đi. Nàng chẳng quan tâm thế giới này hủy hoại ra sao đâu. Nàng đâu phải nữ chính xuyên qua để gánh trách nhiệm bảo vệ nhân loại. Nàng là nữ phụ cơ mà! Nữ phụ chính là hủy hoại đấy! Cho nên tốt nhất đừng có đụng vào nàng nếu không thì nàng cho chết chùm cả đám luôn.

  Hạ Du lạnh lẽo nói.

  - Bổn cô nương muốn hủy ai dám cảng?

  Trong mắt hắn thoáng qua tia kinh ngạc nhưng rất nhanh đã biến mất. Rồi lại nói.

  - Nếu như người đó có quan hệ thân thiết với phụ mẫu quá cố của cô nương thì sao?

  Hắn tưởng rằng khi nghe đến phụ mẫu Hạ Du sẽ thay đổi chủ ý nhưng hắn đã lầm. Cô thản nhiên nói.

  - Dù là cha mẹ ta có đội mồ sống dậy thì cũng không thay đổi được quyết định của ta!

  Bây giờ thì hắn không dấu nỗi kinh ngạc nữa rồi âm thầm nhìn Hạ Du đánh giá lại. Theo điều tra của hắn thì Hạ Du tính tình nhu nhược, yếu đuối, thiện lương luôn lấy chứ hiếu làm đầu sau khi phụ mẫu qua đời, mặc dù có một tay y thuật cao minh nhưng luôn đứng phía sau vị hôn phu của mình cần hắn che chở, bảo vệ, mọi việc đều phụ thuộc vào vị hôn phu. Nhưng sao cô gái này lại hoàn toàn khác, đâu có thấy cô ta nhu nhược, yếu đuối chổ nào đâu? Còn có cảm giác mạnh mẽ và hơi ngang tàn nữa cơ? Với lại trình độ chơi cờ cũng rất siêu quần chỉ đi hai nước mà đã phá toàn bộ thế cờ của hắn. Hình như hắn cũng không nghe nói Hạ Du tài đánh cờ lại giỏi như vậy.

Nữ phụ tôi chỉ muốn an nhàn thôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ