chương 16: kiếm chuyện

1.7K 67 4
                                    


  Như Lan bên đây không phải là không hay không biết gì. Người luyện võ tai thính lắm, đều nghe hết cả đấy. Nhưng cô cũng không có phản ứng bởi vì mấy người đó cũng không đáng để cô quan tâm. Chỉ là Hạ Du lại ra mặt giúp cô đúng là bất ngờ thật đó, xem ra đứa em gái này cũng không đến nỗi nào. Hạ Du thấy cô nhìn sang mình thì vui mừng dùng khẩu hình miệng hỏi "Em làm tốt không?" Như Lan thấy thật mắc cười, dù sao cũng là em gái mình thôi thì bỏ qua vụ lần trước vậy. Cô bèn mỉm cười dơ một ngón tay cái cho Hạ Du.

  Hạ Du vui mừng như ai cho được vàng, Như Lan đã tha thứ cho cô rồi. Vậy là trở về cô không phải nâng tạ nữa không mừng sao được. Nếu Như Lan biết được việc này đảm bảo sẽ không tỏ thái độ gì đâu, để cho cô ta tiếp tục nâng tạ tiếp a. Thật không có thành ý gì ráo trọi.

  Tuy nhiên, vẫn có một vài cô gái không sợ chết tìm Như Lan kiếm chuyện. Họ cố tình đi mời rượu Như Lan ngoài mặt thì tự giới thiệu làm quen nhưng thật ra là muốn tính kế cô. Muốn chuốc cho cô say để bị xấu mặt. Nhưng kết quả bị ba người Thiên Phong, Giang Minh và Kính Vương đỡ hết. Như Lan thực ra tửu lượng cũng không tệ nhưng cô biết tiếp được một người thì nhất định những người khác sẽ liên tiếp mời. Mấy chuyện này cô rành quá mà. Ai bảo bên cạnh cô có ba chàng trai xuất sắc quá làm chi. Kỳ thực cô cũng rất thích ba người họ đấy nhưng giữa ba người cô thật không biết phải chọn ai nữa. Đành cứ cà lơ phất phơ cho qua chuyện thôi.

  Tuy rằng được họ đỡ cũng nhiều nhưng cô cũng vẫn phải trúng một vài ly. Cô thật muốn chửi thề, nếu không sợ phá hỏng hôn lễ thì cô thật sự sẽ đá bay đám người này. Cô bèn đứng dậy đi vào WC cố tình tránh đi một chút. Kính Vương cũng thế, dù sao anh cũng chỉ là một minh tinh thôi, ở đây đa phần đều là thương nhân họ chủ yếu chú ý đến Thiên Phong và Giang Minh là nhiều. Thiên Phong và Giang Minh thật nghẹn khuất, thầm mắn Kính Vương và Như Lan tại sao không nghĩa khí vì hết vậy. Họ thật sự muốn đá bay đám người này ra.

  Bên trong WC, Như Lan đang bị một đám các cô gái vay quanh hùng hùng hổ hổ hâm dọa.

  - Con điếm kia! Mày khôn hồn thì tránh xa Tổng giám đốc Phong và Minh ra. Nếu không bọn tao sẽ cho mày biết tay.

  Đây chẳng phải là mấy cô gái vừa rồi đã cố tình mời rượu cô sao. Khi nãy bày đặt ra vẽ ôn nhu, thiện lương lắm mà, bây giờ lập tức đã hiện nguyên hình rồi. Thật là không thú vị chút xíu nào. Cô nói.

  - Nói xong chưa?

  Họ kinh ngạc khi thấy cô chẳng có chút gì sợ hãi khi bị cả năm sáu người bao vây như thế này. Nhưng họ thấy cô mảnh mai như vậy tưởng rằng cô chỉ là cố tỏ ra vẽ, nên không sợ chết nói.

  - Ha... còn bày đặt mạnh miệng sao? Đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mà. Tụi bây! Lột sạch nó ra lấy điện thoại quay lại đăng lên mạng.

  Cả đám bắt đầu xoăn tay áo lao vào Như Lan. Thế nhưng, chỉ có một lúc sau, cả sáu cô gái đều bị trần truồng không mảnh vải che thân, còn bị Như Lan dùng điện thoại quay rỏ ràng từng góc độ. Sao không ai nói cho họ biết Như Lan võ lợi hại như vậy chứ? Ngay cả trong đây có cả con cháu của gia tộc họ Hạ mà cũng bị cô lột sạch đồ. Họ là đá phải thiết bản rồi. Một đứa trong đó hô.

Nữ phụ tôi chỉ muốn an nhàn thôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ