Chương 46. Ràng Buộc.

3.6K 237 24
                                    

Thích Nhiên nói được là làm được, ngoại trừ buổi tối cậu và Hạ Tuyển tại chỗ giải tán ai về nhà nấy, trong khoảng thời gian rãnh rỗi hai người đều dính bên nhau, dính đến hai đứa nhìn nhau cũng cảm thấy chán ghét.

Cho dù là như vậy, Thích Nhiên vẫn còn cảm thấy rất khó hiểu. Cậu phát hiện, Hạ Tuyển ngoại trừ đi chơi với mình và anh hai, mỗi ngày chỉ biết làm bài thi cùng đọc sách, tin nhắn cũng không còn gửi nữa. Thích Nhiên từng hỏi tại sao Hạ Tuyển không còn cười với điện thoại nữa, Hạ Tuyển trực tiếp nói với cậu: "Không mang điện thoại, ảnh hưởng học tập."

Vệ Kiệt nghe xong, vô cùng đau đớn kiểm điểm bản thân, về lại chỗ ngồi làm bài tập.

Thích Nhiên cũng có được đáp án——

Người vì thi đại học dùng sức phấn đấu học tập như Hạ Tuyển, làm sao có khả năng yêu sớm chớ?

Cảnh giác của Thích Nhiên khiến Hạ Tuyển có chút mất tự nhiên, trước đó, tình cờ sau giờ nghỉ trưa của một ngày kia, Thích Nhiên thần thần bí bí đi vòng ra sau Hạ Tuyển, vốn tưởng rằng lần này có thể nhìn thấy, đối tượng thầm mến của Hạ Tuyển cuối cùng cũng có thể lộ nguyên hình, kết quả là thấy tin nhắn của Thích Giang Chử gửi tới.

Nội dung là hỏi thứ bảy Hạ Tuyển có được nghỉ không.

Hạ Tuyển cầm điện thoại, y có thể từ vẻ mặt của Thích Nhiên nhìn ra, Thích Nhiên rất rõ ràng đã nhìn thấy hết nội dung tin nhắn, nhất thời tim đập có chút nhanh.

Y không biết tim Thích Nhiên cũng đang đập nhanh như vậy, dùng tư duy thẳng nam của cậu, khi cậu nhìn thấy tin nhắn này, chỉ có một ý nghĩ.

Thích Nhiên nhíu mày lại, hơi lên giọng ai oán nói: "Anh tớ cũng quá đáng lắm rồi! Sao có thể phòng bị tớ như vậy, tớ đã không còn trốn học nữa rồi mà! Hạ Tuyển, cậu vậy mà âm thầm cấu kết với ổng, mang ý đồ xấu, không có lòng tốt..."

Cậu nói rồi quay đầu nhìn thấy Hạ Tuyển sững sờ nhìn mình, Thích Nhiên quay đầu vỗ vai Vệ Kiệt một cái, "Cậu nói có đúng hay không?"

Vệ Kiệt cũng không ngẩng đầu lên, thuận miệng đáp: "Âm thầm cấu kết, mang ý đồ xấu!"

Thích Nhiên một mực chắc chắn Hạ Tuyển cùng Thích Giang Chử cấu kết với nhau muốn hãm hại mình, vì vậy tức giận bất bình cằn nhằn Hạ Tuyển, muốn khuyên Hạ Tuyển sớm ngày quay đầu. Mới vừa đi tới cửa trường, Hạ Tuyển bỗng nhiên dừng lại một chút, tiếng nói của Thích Nhiên cũng cấp tốc dung hợp với âm thanh của bốn phía xung quanh.

Thính lực của y giống như đã biến mất vậy, chỉ có người đang đứng trước mắt mình, giống như đang đạp lên trên dây thần kinh của y vậy.

Thích Nhiên thuận theo tầm mắt của Hạ Tuyển mà nhìn sang, cậu lại không tìm thấy nhân vật mục tiêu nhanh như vậy.

Uông Tịnh bước tới, trên mặt không có biểu tình gì, nhưng tiếng bước chân của bà cho thấy bà đang rất gấp gáp. Bởi vì đang ở trong trường, tiếng giày cao gót dẫm lên mặt đất rất rõ ràng là không phù hợp với môi trường xung quanh.

Bà rất nhanh bước đến trước mặt Hạ Tuyển, vươn tay ra giống như muốn chạm vào Hạ Tuyển, nhưng cánh tay bà chỉ được khẽ nâng lên, đến nửa đường liền câu nệ mà thu về, nói: "Sao lại gầy đi rồi?"

Lòng Tham - RetrospectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ