Chương 16. Không Đặc Biệt.

3.9K 282 16
                                    

Những chuyện đó có nghĩa là gì? Cho dù khi còn ở trong quán bar Hạ Tuyển nhất thời không nghĩ ra, lúc này y cũng đã rõ ràng, horizon là một quán bar đồng tính. Từ này đối với y mà nói kỳ thực không xa lạ gì, với thời đại thông tin như hiện tại, nội dung trên mạng vừa nhiều vừa tạp nham, có thể biết được những chuyện này cũng chẳng có gì lạ, thậm chí nếu như chịu khó tìm kiến, y vẫn có thể biết được ở Giang Châu có bao nhiêu quán bar như vậy.

Nhưng những chuyện này y đều chỉ biết qua mặt chữ, thỉnh thoảng y cũng sẽ xem lướt qua nội dung trên đó, y cảm thấy những chuyện này cách mình cực kỳ xa xôi. Đối với chuyện này y không cần nghĩ ngợi gì, bởi vì đều sẽ không liên quan tới y. Nhưng đến bây giờ Hạ Tuyển đã biết ý nghĩ đó của mình sẽ không còn dùng được nữa, y bất ngờ bước vào vùng đất của họ, kinh ngạc phát hiện Thích Giang Chử cũng là một thành viên trong đó.

Nhận thức này khiến lòng bàn tay y bắt đầu chảy mồ hôi, lạnh đến mức y rùng mình một cái.

Thích Giang Chử giương mắt liếc nhìn gương chiếu hậu, thấy Hạ Tuyển mím môi, huyết sắc trên môi đã mất sạch, sắc mặt cũng trắng bệch. Y bình thường vẫn luôn trầm mặc như vậy, nhưng hiện tại trên người Hạ Tuyển một chút thả lỏng hắn cũng không nhìn thấy, y là đang cảnh giác cùng phòng bị.

"Lạnh không? Anh tăng nhiệt độ lên." Thích Giang Chử nói.

Hạ Tuyển không trả lời, đến khi Thích Giang Chử đã chỉnh xong nhiệt độ, khi Thích Giang Chử cho là y sẽ không lên tiếng nữa lại bỗng nhiên hỏi: "Tại sao?"

Y không hiểu, lồng ngực bị cảm xúc mãnh liệt chen lấn đến đau. Trong mắt Hạ Tuyển tình yêu đồng tính là rất khủng bố, khủng bố đến mức có thể ngang hàng với việc y bị chửi là con hoang, kỳ thực cả hai đều chỉ biểu đạt một chuyện—— khác với tất cả mọi người, là không thể hòa hợp với tất cả mọi người.

Sau đó nó lại đưa ta đến một loạt hậu quả, Hạ Tuyển so với những người khác càng rõ ràng, y bị thóa mạ bị xa lánh chỉ vì họ nghĩ y là con hoang, bởi vì y không có ba cũng không có mẹ, bởi vì y không hòa nhập được, không có cách nào nói chuyện với người khác. Chỉ vì một chút khác biệt này, y đã đau đến không muốn sống, vì y chỉ là một truyện cười đối với người khác, mà sự vui sướng của những người đó là lấy từ sự đau đớn của Hạ Tuyển.

Chỉ có bình thường là an toàn tuyệt đối, có thể được người khác tiếp thu toàn bộ, vì vậy Hạ Tuyển cố gắng hết sức bảo vệ sự bình thường của mình, cẩn thận gắn bó chặt chẽ với mối quan hệ quý giá mà y cùng người khác tạo dựng lên, cũng cố gắng tìm một vị trí không nổi bật bên trong gia đình mới của Hạ Chấp Minh, không ngừng lục lọi vị trí mà y nên tồn tại, cố gắng không dư thừa không đặc biệt——

Y muốn trở nên bình thường cũng cần cố gắng cùng cẩn thận gấp bội, cố gắng lắm y mới có thể nắm chặt lấy nó, vậy mà Thích Giang Chử lại một mặt bình tĩnh buông lỏng tay ra.

Hạ Tuyển không thể tiếp thu cũng không muốn tán thành, lý do khiến y thất kinh rất rõ ràng, bởi vì người này là Thích Giang Chử, y không muốn Thích Giang Chử phải đối mặt với nỗi sợ mà y đã chịu đựng đủ rồi, nếu như có thể, y muốn đem tất cả những thứ tốt nhất đều đặt trước mặt Thích Giang Chử.

Lòng Tham - RetrospectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ