11.

130 21 25
                                    

Sau câu nói khai trận của vị chủ trì bé nhỏ kia, trận đấu bắt đầu. Như những đôi thi đấu trước, hai bạn nhỏ này cũng thân thiện chào nhau. Lại trong chớp mắt, vào trạng thái so tài. Lần này, Ryujin bắt đầu trước. Những cột nước lớn mọc lên nhằm vào hướng em, uy mãnh xông tới. Gahyeon nhanh nhẹn thoát được, nhưng đối phương chẳng để em có thời gian nghỉ chân lâu như thế.

Một, hai, ba,...

Một loạt âm thanh vụn nát của những phiến đá đánh vào tai.

Mặc sức cô chạy, đối phương chỉ nhìn chăm chú, vẻ mặt hưởng thụ rồi cười một cách quỷ dị. Em nghĩ, trận này nhất định phải thắng.

" Hahaha!! "

Gió lồng lộng nhắm nơi đấu trường mà thổi, càng lúc càng mạnh. Cộng thêm ánh mắt của con người vẫn không nhấc một bước chân nào từ lúc khai trận đến giờ. Gió, từng luồng từng luồng thổi tung mái tóc xanh của em, làn da trắng, thêm màu son đỏ dưới sắc trời đen kịt, làm không khí tĩnh mịch thi thoảng có gió rít trở nên quái đến rợn người.

" Thế nào, không tệ chứ nhỉ? "

Gahyeon cảm nhận được tiếng bước chân hướng về phía mình, một đôi bốt đen, dừng lại trước mắt. Đau quá đi! Cô đã không còn chút sức lực nào để đứng lên nữa rồi, ê ẩm hết cả. Đầu cô ong ong, cả thân người bị những trụ nước liên hoàn đả kích, cảm giác như xương cũng nhão ra, chẳng thể nào gượng lên được. Thua chưa nhỉ?

Tay của Ryujin chạm vào bắp tay cô, đỡ cô đứng dậy. Ngước đầu lên nhìn, cô nhóc đó cười tươi, rất khả ái, dễ dàng tạo cho người khác thiện cảm, chẳng phải như lúc đầu trận. Còn luôn miệng hỏi cô có sao không, hoảng hốt kêu lên mấy cái khi thấy tay cô toàn là vết xước, có chỗ còn bật cả máu ra, đưa tay phủi phủi vai cô, còn cầm tay cô đưa lên thổi phù phù vào chỗ bị rách da.

Này... em gái, em bị đa nhân cách à ??

Không phải nãy giờ đang đấm đá hăng say lắm sao? Thế nào lại chuyển sang lo lắng cho tôi thế này?

Lần sau có như vậy thì báo trước một tiếng được không? Em gái à, em như vậy... khiến chị cảm thấy có chút sợ đó nha...

Trong đầu cô chỉ ngập tràn sự hoài nghi, đứng tròn mắt nhìn người đối diện. Thực sự có chút dọa người đó!

Mấy em nhỏ dạo này đều như vậy sao? Đánh thì như đòi mạng, mà quan tâm thì lại làm người ta không thích ứng kịp. Cơ mà... cũng tốt đi, ít nhất thì chẳng phải mặt mày một ngày không cau lại không được.

Ừm... lại quên lời dặn của chị rồi. Không được buông lỏng cảnh giác!

" Ầm! "

Gahyeon bị hất tung lên. Không phải chứ. Cái đấu trường được xây trên mạch nước ngầm à? Sao lắm thế!

Ryujin dùng ánh mắt vô tội ngước lên nhìn, rồi sự ngây thơ ấy hoàn toàn biến mất. Lại là nụ cười đó. Em hét lên, để cô nghe thấy :

" Này, chơi với chị vui thật đó!!"

Lỗ tai văng vẳng. Lặp đi lặp lại câu nói này. Ý gì chứ!

[ DREAMCATCHER ] _ Sorcerers : ICE MAZEWhere stories live. Discover now