1.

465 37 2
                                    

Đã bao giờ bạn tự hỏi, ngoài con người ra vẫn còn những sinh vật khác tồn tại hay không ? Dựa vào đó, trí tưởng tượng lại cho ra những "sản phẩm" như người sói, thây ma, thần tiên,...Dần dần, những cuốn sách viết về chúng, vài mẩu truyện về các dị nhân và rất nhiều những giả thuyết kì dị đã không còn xa lạ nữa. Câu chuyện thần bí được thêu dệt lên một cách ly kì và bí ẩn thêm chút kinh dị, trở thành một thứ đem đến sự giải trí cho loài người. Không biết bọn họ sẽ cảm thấy hưng phấn hay tò mò nhưng phản ứng duy nhất mà chúng đem lại cho em chỉ có : thật nực cười. Trong đầu các người quả nhiên vẫn không thay đổi nhỉ ? Vẫn cao cao tại thượng, tự cho mình cái quyền quyết định. Giống loài tự xưng là động vật bậc cao kia luôn bàn tán về sự xuất hiện của dị nhân,đưa ra những phán xét và nhận định về họ, nhưng đã bao giờ nghĩ về cảm giác của họ hay chưa ? Đơn giản mà nói,chính là chỉ thích áp đặt suy nghĩ của mình. Trong đầu các người có lẽ chúng tôi cũng chỉ là thứ tiêu khiển do trí não của các người tạo ra.
Phải, họ có tồn tại, nhưng không giống như loài người vẫn tưởng, ma cà rồng không có cái răng nanh dài rỗi hơi đi hút máu loài người,yêu tinh cũng chẳng phải là những người nhỏ bé với cái tai nhọn, còn vô số các tộc khác nữa, tất cả đều mang diện mạo tương đồng với con người. Nói cách khác, họ chỉ là được tạo hóa đặc biệt gửi tặng cho món quà mang tên dị năng mà thôi. Nơi bọn họ sinh sống được bao quanh bởi một lớp kết giới bậc 4, nếu không phát hiện được năng lực trên người bạn, có đi bao lâu nữa thì cũng chỉ là một khu nhà bình thường. Đó là cách mà Hội đồng Dị giới bảo mật cho thế giới ẩn này.
Ở đây , bất cứ ai cũng sẽ được trải qua vài năm đào tạo ở Học viện Ma pháp. Ngoài việc học những thứ bắt buộc như Lịch sử Dị giới và Bùa phép - vũ khí chính của đa số mọi người, mỗi năm, bạn sẽ được trải qua một bài khảo sát về năng lực, nếu là học viên mới, bạn sẽ nhận được kết quả phân loại nguyên tố và được sắp xếp vào các khoa dựa theo nguyên tố đó. Hiện nay tổng cộng có 8 khoa :Thực vật, Hỏa, Thủy, Phong, Dược, Kết giới, Thiên văn và Tâm thuật - khoa có ít học sinh nhất bởi vì có rất ít người sinh ra với năng lực này, và đương nhiên, là khoa sở hữu những học viên ưu tú nhất. Các khoa được sắp xếp thời gian không trùng nhau, vậy nên nhà trường hoàn toàn thoải mái khi để học viên tự chọn thêm vài khoa nữa. Vượt qua được kì thì hằng năm này, thì bạn được xem như đã tốt nghiệp. Họ chỉ được gọi với danh xưng pháp sư sau khi đã gia nhập hội. Hội cũng tương đồng với công ty của con người, được hoạt động dưới trướng của Hội đồng Dị giới. Không phải ai cũng có năng lực làm pháp sư, vậy nên họ được xem là dị nhân cao quý nhất, các pháp sư sẽ nhận các nhiệm vụ, hoàn thành nó thì nhận được tiền và được ghi nhận vào Bảng cống hiến. Nếu học viên phải trải qua kì khảo sát thì những hội hằng năm sẽ được chọn dựa trên nhiều tiêu chí và so tài, việc này mang đến lợi ích không chỉ cho danh tiếng của hội mà các pháp sư trực thuộc cũng sẽ có thêm nhiều tiềm năng hoạt động.
Giữa mảnh đất trống, trong một tòa tháp cao với cái bảng lớn viết tên [ DREAMCATCHER ] , một cô gái đang ngồi đọc sách, khuôn mặt nhỏ, ngũ quan xinh đẹp với làn da trắng gần như tiệp màu với mái tóc bạch kim dài xõa sau lưng, khẽ bay mỗi khi có cơn gió thổi vào qua cửa sổ, quả là nhân gian mỹ cảnh. Ngón tay lướt qua từng trang giấy, đọc được một lúc lại nhếch miệng cười. Một người khác đứng ở mini bar trong hội quán chú ý dáng vẻ đó của em liền lên tiếng hỏi :
" Yooh! Lại vừa mua thêm cuốn sách nào ở chỗ của con người à ? Thú vị không ?"
Cô gái kia ngước lên liền bắt gặp cái đứa bạn thân đang đứng nhàn rỗi tựa vào thành bàn pha cà phê, cái dáng vẻ cao ngạo này mà đứng trước mặt ai kia thì không biết có bị ăn đánh không.
" Ờ. Đọc không ? Trên kia còn mấy cuốn. Harry Potter. Cái này cũng vui lắm. Ít nhất thì cũng không hoang tưởng như mấy thứ khác."_ Yoohyeon thờ ơ đáp lại.
" Chị người yêu đi làm nhiệm vụ chán quá lại lôi ra đọc à ?"_Người kia châm chọc.
" Lee Siyeon, bữa nay thèm đòn phải không ?"
Từ hành lang trên lầu nhìn xuống, Handong lại thấy cái cảnh tượng hai con người kia rượt đuổi nhau ở sảnh chung không biết xuất hiện bao nhiêu lần một ngày mà lắc đầu ngao ngán. Một ngày không gây rắc rối để bị mắng thì chắc không ngủ ngon được, cô nghĩ mình vẫn là nên vẽ kết giới cách âm và vào phòng với đứa nhóc đang ngủ ngon lành kia thôi, không khéo lát nữa lại bị chửi lây.
" Kim Yoohyeon!"
" Lee Siyeon !"
Hai người kia một cầm chổi một cầm ghế đang hăng máu thì khựng lại khi nghe có người gọi tên mình,nhìn ra thì thấy hai người đang tức giận đứng ở của chính. Cái sảnh chung vừa mới dọn dẹp xong lại loạn lên nữa rồi. Cả hai nghĩ hội trưởng và hội phó sẽ còn rất lâu nữa mới về nên cũng không chú ý. Vậy mà, mới đây đã đến cửa rồi.
Cô gái trong thư phòng đang xem cổ ngữ thì nghe thấy tiếng la "thảm thương" vang vọng từ dưới lầu của hai người kia mà lạnh sống lưng. Có lẽ lại bị Minji và Bora "xử tội" rồi. Ngay lúc này đây, Dami cảm thấy độc thân cũng không phải chuyện tồi tệ lắm, bằng chứng thì cũng không phải tìm đâu xa nhỉ?
Dreamcatcher là hội pháp sư mới được thành lập được 2 năm, trong hội chỉ có 7 người, cũng là hội duy nhất với toàn bộ thành viên là nữ pháp sư. Tuy hoạt động không lâu nhưng hội vẫn là một cái tên khá uy tín. Bọn họ hiện là một trong 5 hội pháp sư mới tiềm năng nhất. Cũng chính vì vậy, Đại hội pháp sư năm nay, đã mời Minji - hoạt dộng dưới tên Jiu và SuA - Kim Bora đến tham dự cuộc họp và được trao cho quyền dự thi năm nay. Tất cả mọi người khi nghe được tin này thực sự rất vui mừng và háo hức, họ bắt đầu luyện tập chuẩn bị cho kì đại hội sắp tới.

                  < To be continued >

[ DREAMCATCHER ] _ Sorcerers : ICE MAZENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ