7.

132 17 0
                                    

Ngày diễn ra vòng tiếp theo của đại hội cũng tới, khán đài được lấp đầy bởi hàng vạn thần dân của Lưu Tinh Quốc. Vị chủ trì đại hội nhỏ bé kia vẫn đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

" Thông qua ý kiến của các bạn, chúng tôi đã chọn ra rất nhiều những cặp đấu thú vị. Vậy, cặp đấu đầu tiên là ai? Hãy nhìn trên kia!"_ Giữa trời, một cái bảng lớn hiện ra, bên cạnh còn có cái hộp sắt hôm trước bay lơ lửng_" Lá phiếu được rút ra từ hộp sắt, chính là cặp đấu khai màn ngày hôm nay!"

Nửa phần bên trái của cái bảng dần dận hiện ra, vị pháp sư này trông khá quen mắt dù không xuất hiện trong phần thi đầu tiên.

Từ cái cổng đá lớn dây leo quấn đầy kia, phía dưới khu quan sát đặc biệt của WJSN, thân ảnh nhỏ bé đang từ từ tiến đến sàn thi đấu. Mái tóc hồng khẽ đung đưa nhẹ khi gió thổi, gương mặt xinh đẹp tràn đầy tự tin, cái túi da nhỏ vẫn đeo bên hông như mọi khi. Bona vừa bước lên khán đài thì tiếng reo hò của đám quần chúng càng ngày càng cuồng nhiệt hơn. Như để đáp lại, nàng đưa tay ra vẽ thành ký hiệu, rồi vô số những vòng tròn ma pháp ẩn hiện trong không trung phát quang, rồi cũng từ trong đó, những luồng ma pháp với hình thù như những đám lửa linh thú đủ màu bay lượn xung quanh một lúc rồi tập hợp lại một điểm ở trên cao, hòa với nhau rồi chuyển thành một lá cờ mờ mờ ảo ảo bay phấp phới, huy ấn của hội như bay ra ngoài, vút lên cao rồi phát nổ tạo ra những mảng màu rực rỡ trên bầu trời xanh xám ảm đạm. Cô gái nở nụ cười hài lòng, sau đó nhanh chóng dời ánh mắt đến cánh cổng đối diện kia. Tuy bị bóng che khuất mất nhưng vẫn có thể nhìn thấy được thân ảnh đó. Không như đối thủ của mình, vị pháp sư trẻ này có phần yên lặng, an tĩnh hơn. Bộ dáng yêu kiều, thanh thuần ngày thường không thay đổi. Ngũ quan xinh đẹp thế nhưng có vẻ lại chẳng thể át lại được sự lo lắng và đôi chút tự ti trên gương mặt. Cô trông khá căng thẳng khi bước lên sàn đấu, lễ phép cúi đầu chào hỏi, tuy chẳng đem lại màn mở đầu khiến người khác phải thi nhau cảm thán nhưng khiến mọi người cảm giác có chút nhút nhát. Đa phần, bọn họ đều nghiêng về phía tuyển thủ tóc hồng kia hơn, có lẽ do ấn tượng từ vòng đầu tiên. Minju tự cổ vũ bản thân, cô không muốn cảnh tượng ê chề trong ngày đầu của đại hội phải lặp lại đâu.

" Hai vị tuyển thủ đã sẵn sàng. Trận đấu khai màn giữa WJSN Bona và IZ*ONE Minju. The game, begins! "_ Người chủ trì lên tiếng bắt đầu trận đấu.

" Một trận vui vẻ nhé!"_ Nàng cười với cô gái đối diện.

" Được, đắc tội rồi!"_ Người kia đáp.
Thấy người kia chẳng chịu xuất đòn, nàng liền nhanh chóng tiến lên trước. Được rồi, đánh nhanh thắng nhanh nào!

" Cường thân hộ pháp!"

Bona đọc lớn một câu rồi biến đâu mất, Minju chỉ còn nghe được tiếng gió vụt qua người, cô đảo mắt xung quanh vẫn không thể nhìn rõ được.

" Tàng hình sao?"_ Cô lẩm bẩm hoài nghi.

" Không, là cường hóa ma pháp."_ Bỗng, tiếng nói phát ra từ sau làm cô lạnh sống lưng. Quay người ra đằng sau, cô gái tóc hồng vẫn mang biểu cảm thân thiện như vậy_" Ván này, tôi thắng chắc rồi!"

Đột nhiên, cô cảm thấy một lực mạnh nhắm thẳng vào người mình. Bị đánh bật ra một khoảng khá xa, cô gượng người lồm cồm bò dậy.

" Cường hóa ma pháp?"_Minju ngừng lại_" Cô tự giảm trọng lượng của bản thân, kháng lại trọng lực, rồi lại tăng lực của cánh tay sao?"

" Thông minh lắm!"

" Thú vị đấy! Tôi nhớ rồi."

Không rõ những lời lảm nhảm kia của đối thủ mang ý gì, Bona tiếp tục tấn công.

" Triệu hồi, hỏa tinh linh!"

Cái ma trận tầm trung quen thuộc lại hiện ra, theo ánh sáng đỏ rực còn kèm theo sức nóng kinh ngạc. Rồi một đốm lửa nhỏ bay ra, chỉ tầm bằng bàn tay. Quan chúng vừa phụt cười vì cái kích thước tí hon của nó thì nó đã bùng lên, với hình dạng con chó săn.

" Gahyeon ah, cô ta cũng sử dụng triệu hồi ma pháp kìa!"_ Yoohyeon thoáng một chút bất ngờ rồi nhìn sang cô nhóc bên cạnh.

" Phải, nhưng cái cô ta triệu hồi, là linh hồn, đều là cổ thú cả."_ Em liên tục quan sát hành động của Bona.

Ở dưới khán đài kia, một giọng nói vừa mang vẻ cười cợt lại có sự phẫn nộ ồm ồm vang lên:

" Bổn linh thú cao quý đây còn chưa lên tiếng, các người cả gan dám cười sao?"
Bona thở dài một tiếng. Tên cổ thú này mạnh thì mạnh, trông uy vũ thế, mỗi lần gọi ra, đều là tự luyến mấy câu.

" Được rồi đấy!"_ Nàng lên tiếng, phất tay một cái, con chó săn gầm gừ rồi lao tới phía của Minju, còn đem thêm mấy quả cầu lửa phóng đến.

"Ầm!"

Một tiếng động lớn vang lên, tất cả đều nhắm về phía cô gái đó, bụi bay mù mịt cản trở tầm mắt. Bona đắc thắng mà bước trở về cánh cổng đá khi nãy, rồi khựng lại khi nghe tiếng nói kia.

" Triệu hồi ma pháp, tôi nhớ rồi!"

Sửng sốt quay lại, người kia cư nhiên vẫn đứng vững như thế. Không đúng a! Rõ ràng đã trúng rồi, lý nào lại vậy chứ?
Người kia giang tay ra, dưới chân liền xuất hiện một trận pháp lớn, phát quang ánh vàng, gió chợt thổi mạnh hơn. Rồi Bona thấy hàng loạt đám cầu lửa từng đợt từng đợt bay đến cùng với con chó săn, không kịp tránh né liền hứng trọn đòn sát thương.

" Đây là cái gì chứ??"_Nàng chống tay rồi lau vết máu bên khóe miệng, bộ mặt đầy hoang mang mà nhìn đối phương. Không phải đây là đòn tấn công vừa nãy sao? Cô ta không thể triệu hồi ông ta ra được, bởi vì để triệu hồi linh thú thì phải có giao kết, mà mỗi cái đều là độc nhất cơ mà. Hàng vạn câu hỏi hiện lên trong đầu nàng không tài nào giải đáp.

" Haha!"_ Yujin đứng từ trên khu quan sát của IZ*ONE nhìn xuống_" Cuối cùng thì chị ấy cũng phản công rồi!"_ Cô đẩy gọng kính tròn, vẻ mặt thích thú.

" Cô nghĩ gì vậy chứ, rằng tôi chẳng có tí ma lực nào sao?"_ Minju cười, không phải là vẻ hiền lành thường thấy, cô như biến thành người khác vậy_" Ma thuật của tôi, nghe kĩ đây, là sao chép ma pháp đó! Bất luận cô có mạnh đến đâu, tôi cũng có thể sao chép, càng tấn công tôi, chỉ có thể làm tôi mạnh hơn, còn cô, chỉ càng kiệt sức thêm thôi. Vì tôi hoàn toàn có thể hấp thụ được chúng mà!"_ Đây mới là sức mạnh thật sự của cô. Sở dĩ có cái điểm số nhục nhã kia ở vòng đo chỉ số ma pháp, là vì cô chưa hấp thụ được ma pháp của ai. Nhược điểm của loại ma pháp này là thời gian. Khi đã sao chép, thời hạn dùng là 12 giờ. Qua mốc thời gian đó, toàn bộ ma lực sẽ giảm xuống chóng mặt. Nhưng vừa được tiếp thêm loại ma pháp mạnh mẽ của cổ linh thú kia..._" Nào, sao lại đi vội thế chứ? Trận đấu... vừa mới bắt đầu thôi!"

                 < To be continued >

[ DREAMCATCHER ] _ Sorcerers : ICE MAZEWhere stories live. Discover now