To. Dongie

169 20 3
                                    

Vài lời muốn nói về Đông ca - người luôn khiến InSomnia và Deukae tự hào!

Hàn Đông là ai? Là một cô gái đến từ Trung Quốc đến Hàn vì ước mơ, là một người khá yên tĩnh, thực ra rất vui vẻ, có lẽ chỉ là lạ người thôi.

Có một số người không thực sự ủng hộ chị tham gia " Thanh xuân có bạn 2 ". Họ muốn chị về với nhóm và hoạt động với đội hình 7 người. Ai lại không chứ! Nhưng lý do chị tham gia cũng là vì Deukae, bởi vì muốn có được một ánh mắt chú ý dù chỉ là một khắc của mọi người. Chị đã bỏ lỡ mất đợt comeback này, nếu thật sự yêu thương chị, thì hãy cổ vũ DongDong hết mình, hãy để cô gái nhỏ của chúng ta có thể bay cao hơn mà thể hiện bản thân đi nào!!

Tập 9 vừa rồi công bố bảng xếp hạng vòng loại đầu tiên của chương trình. Cuối cùng thì cũng không phải tìm chị đến hoa cả mắt giữa biển 109 người nữa rồi, và chị cũng đã được nói, không phải chỉ là một từ " Đúng" hay "Lợi hại" nữa mà là những câu dài. Việc này chân thành cảm ơn 271 vì đã cho chị nhà được lên hình nhiều hơn. Chị đứng hạng 59 trên 60 người được ở lại. Ca ca làm được rồi này! Chị giỏi lắm!! Tuy tất cả đều mong muốn chị có thể có thứ hạng cao hơn, tỏa sáng hơn nữa nhưng cũng đừng buồn vì chuyện này nhé! Tương lai sẽ ngày càng tốt hơn, chị sẽ hoàn thành tốt thôi. Để chúng ta cùng đi trên con đường trải đầy hoa!! 🌸🌸🌸

Tất cả những nỗ lực, đều sẽ được đền đáp xứng đáng!

Những người đã chuẩn bị tốt, đều sẽ nhận được kẹo!

Vẫn có những người luôn ở bên cạnh chị, cùng chị phấn đấu, kề vai sát cánh, chị không đơn độc!

Chị sẽ không đọc được mấy dòng lảm nhảm này đâu, nhưng vẫn muốn nói một câu đã nhai đi nhai lại nhiều lần mà vẫn không đủ:

INSOMNIA ❤ DEUKAE

FOREVER  X  TOGETHER

From InSomni.R


                           ○○○○○

Xin phần này một tí thôi. Dongie làm rất tốt rồi! Trong quá trình theo dõi show cũng pick được vài vị tỷ tỷ.

Ngày mai lại là một ngày tốt đẹp!!

[ DREAMCATCHER ] _ Sorcerers : ICE MAZENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ